หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่าสงสารใบเตย แค่ชู 2 นิ้วในห้องเรียนก็โดนด่า

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เกิดเป็นใบเตย อาร์สยาม ทำอะไรก็ผิด 

คำพูดนี้นี้ยังคงใช้ได้ดีในปัจจุบัน เพราะว่าหลังจากที่ใบเตยไปชู 2 นิ้วในห้องเรียนก็เจอนักวิจารณ์ออนไลน์รุมด่า น่าสงสารมาก จึงขอนำสิ่งที่วิจารณ์มาให้เพื่อนอ่านว่า เห็นด้วยหรือไม่

- เคยไปเรียนรึป่าว เข็มยังติดผิดด้านเลย

- ยังเรียนอยู่หรอเนี่ย หน้าแก๊แก่

- มหาลัยไหนคะ ???????
1.ให้เอาโทรศัพท์พกไว้ที่ตัว แถมถ่ายรูป ในขณะ ที่คนอื่นกำลังสอบ
2.กระดุมที่เสื้อก็ต้องใส่กระดุมของมหาลัย 
3.แถมติดเข็ม ยังติดผิดข้างอีก 

เขาสอบใช่มั้ย. แต่นางดันถ่ายรูป มหาลัยไหน เวลาสอบให้นิสิตใช้เครื่องมือสื่อสารได้ด้วยหรอ.

- การเรียนไม่มีคำว่าสายจิงๆ ค่ะ อยู่ที่ว่าอินี่มันเรียนจิงรึป่าว หรือมโนสร้างภาพ โดยส่วนมากเขาไม่มีคัยอิจฉาใบเตยหรอกค่ะ เขามีแต่เกลียดกับขยะแขยงการกระทำของมัน ก็แค่นั้นเองค่ะ ขอบคุณค่ะ 

อยากรู้ว่าคนที่ว่าใบเตยถ่ายรูปในห้องสอบ 

**ข้อแรก ใครถ่าย?? ลืมไปหรือเปล่าว่ารูป ไม่ใช่รูปเซลฟี่ที่นางถ่ายตัวเอง ถ้ามองในแง่ดี อาจารย์หรือเปล่าที่ถ่าย 
**ข้อสอง เข้าเรียนบ้างไหม ไม่รู้หรอก รู้แต่ว่า ทุกมหาวิทยาลัย มีกรณียกเว้น สำหรับศิลปินดารา ที่สร้างชื่อเสียงให้สถาบัน คนที่ด่าเขา เคยเข้าประชุมกับมหาลัยบ้างไหม ถึงไม่รุข้อนี้
**ข้อสาม นางติดเข็มผิด แต่งตัวไม่เรียบร้อย อันนี้จริง ถ้ามองในแง่บวก ใบเตยสไตล์หรือเปล่า แล้วถ้าดูดีๆ น้องทอมก็ไม่เรียบร้อยนะคะ ผ้าใบฟ้ามาเลยยย หลังน้องทอมก็ผ้าใบ ไอ้ผู้ชายหัวฟูๆก็ไม่ผูกไทด์ ไม่ทับใน ทำไมเขาสอบได้? ทำไมไม่ว่าเขา จะว่าเขา ดูสังคมรอบๆเขาก่อน หรือเพราะเขาไม่ใช่คนที่ออกมาหน้าจอ สร้างลุค จนคุณไม่ถูกใจ (แต่บางทีแอบคิดนะ ว่าอีกคนติดผิดหรือเปล่า แต่มองของทอมแระ คงไม่ใช่ สาวข้างหน้าเอาผ้าคลุมออกเซ่จะได้รุ-..-)
**ข้อสุดท้าย ไม่ได้ชอบและก็ไม่ได้เกลียดใบเตย แค่อย่ามัวแต่มองด้านลบของคนอื่น น่าจะมองว่าเค้ามาสอบได้ก็ดีแค่ไหนละ คนที่ว่าเค้า ถ้าตัวเองยังลอยยังเหาะไม่ได้ อย่าว่าใครเลยค่ะ เพราะมันจะทำให้คุณดูแย่เองเปล่าๆ นะจ๊ะ

- สังเกตุผู้หญิงข้างหลังยกค-ว-ย ให้ 555

ในขณะที่บางคนก็มีความเห็นตรงข้าม เช่น

- การเรียนอายุเท่าไหร่ก็เรียนได้ไม่มีคำว่าสาย อย่าโชว์โง่
เค้าเรียนก็ด่า สงสัย จิตใจมีแต่ความ อิจฉาริษยา ไม่ชอบเค้าแต่ตามติดชีวิตเค้า โรคจิต

- จาก เฉยๆๆ กลายเปน สงสาร จิกด่า ว่าเค้า หยาบๆ คายๆ นี่ คนมีการศึกษา เค้า ทำกัน หรอ ? ว่ากันเป็นเรื่องๆ 

- ตอนไปเรียน ไม่เคยถ่ายรูป จริงหรอ ?? เห็นเต็มเลย ถ่ายเล่นๆ กันกะเพื่อนบ้าง ไม่เห็นเสียหายอะไร เค้าอาจโดนขอถ่าย ก้อได้ ป่าววะ ? คือ บางคนคงไม่ชอบ ก้อคงมีแต่อิจฉาเนี่ย คิดว่ามีปนๆ ในเพจแอนตี้ ชัวร์ แยกแยะหน่อยนะ พวกเรียนสูง ทั้งหลาย ว่าเค้าโง่อ่ะ วัดจากอะไร ? ถ้าวัดจากรายรับต่อปี เค้าฉลาดกว่าเยอะๆๆๆ

- เกลียดจิงๆ อีพวกที่ชอบวิจานคนอื่นแต่ไม่ดูนิสัยและสันดานของตัวเองเอาเวลาที่ไปด่าเค้าแรดอะหัดหันมาดุตัวเองด้วนนะว่าตัวคุนเองอะนิสัยและสันดานเป็นแบบที่คุนอะไปด่าเค้าหรือป่าวไม่งั้นคนทุกวันนี้เค้าจะพุดกันหราคะว่าเวลาคิดที่จะไปด่าไคเค้าอะหัดย้อนกับมาดูตัวของพวกคุนเองซะก่อนที่จะไปด่าคนอื่นเค้าอะ

- คนเรานี่ก็แปลกเนอะ ด่าเขาเสียๆหาย ด่าเขาโง่อย่างนั้นอย่างนี้ แต่ที่แน่ๆ ไม่รุ้ว่าใบเตยโง่หรือว่าใครโง่กันแน่!!! ที่สำคัญยิ่งด่าใบเตยยิ่งดัง พอดังเงินก์มา สรุปเขามีตังค์ไม่สนคำด่า ทำงานหาเงินอย่างเดียว 55

 

น่ารักมากค่ะ ใบเตย เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

https://www.facebook.com/tvpoolsocial/photos/a.131191656947767.21867.131189916947941/765813436818916/?type=1&theater

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!""เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วซีอีโอ "ไบแนนซ์" ติดคุก 3 ปี ฐานฟอกเงินทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานอิสราเอลขอไปต่อไม่รอแล้ว เตรียมตัว "บุกเมืองราฟาห์"ซีอีโอ "ไบแนนซ์" ติดคุก 3 ปี ฐานฟอกเงินอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีโควิด-19 อีกแล้ว!!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่