หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

The Avengers 2 : Ultron เป็นใครมาจากไหน

Share แชร์โพสท์โดย I sea u
The Avengers 2 : Ultron เป็นใครมาจากไหน
The Avengers 2 : Ultron เป็นใครมาจากไหน
 

ชาว UNLOCKMEN น่าจะเคยเห็น trailer ของ The Avengers 2 : Age of Ultron กันมาแล้ว พร้อมกับสงสัยว่าไอ้เจ้า Ultron ตัวร้ายในตอนนี้คือใคร เราเสาะหาข้อมูลมาให้ ขอบอกว่ามันเก่งสุดๆเลยครับ

 

     เป็น trailer ภาพยนตร์ที่สร้างความอยากดูให้พุ่งสูงสุดได้ในทันที The Avengers 2 : Age of Ultron โดยเฉพาะในฉากที่เห็นสภาพของเหล่า The Avengers เสียท่า แม้จะเป็นเพียงชั่วพริบตาเดียวแต่ก็ทำให้เราต้องรู้ให้ได้ว่า Ultron เป็นใคร เก่งมาจากไหน และเรื่องราวของเจ้าวายร้าย Ultron ยิ่งทำให้เราอยากดู The Avengers 2 มากขึ้นไปอีก และนี่คือประวัติอย่างย่อให้พอดูหนังสนุก ขอไม่ลงลึกละเอียดแบบในการ์ตูน Marvel นะครับเพราะมันไม่น่าเกี่ยวกับภาพยนตร์เท่าไหร่นัก เนื่องจากมีการดัดแปลงบทให้เข้ากับภาพยนตร์มากขึ้น 

 

Ultron

 

     Ultron เป็นตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1968 ด้วยฝีมือของ Roy Thomas และ John Buscema นักวาดการ์ตูน Marvel Comics รุ่นเก๋า ซึ่งทั้งคู่สร้างเรื่องราวของ Ultron ให้เป็นเจ้าแห่งวายร้ายที่แข็งแกร่งสุดๆ ถือกำเนิดจากฝีมือของHank Pym หรืออีกชื่อคือ Super Scientist "Antman" นักวิทยาศาสตร์ฝ่ายธรรมะที่ฉลาดที่สุดในเหล่า Superhero และถนัดในการสร้างหุ่นยนต์มากที่สุด

 

     Ultron ถูกสร้างจากความรู้สึกนึกคิดของ Pym เอง แต่ด้วยความฉลาดมากเกินไป ทำให้ Ultron พัฒนาจนมีความรู้สึกเป็นของตัวเอง และเกิดความคิดว่ามนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตชั่วร้ายที่ต้องกำจัดให้สิ้นซาก จึงก่อตั้งกลุ่ม Masters of Evil เพื่อกำจัดมนุษย์และ The Avengers ตามสไตล์ภารกิจฝ่ายอธรรม แต่ก่อนจะทำภารกิจเหล่านี้ Ultron ได้ทำการอัพเกรดตัวเองจนกลายเป็น Ultron-5 ซึ่งก็มีการต่อสู้กับเหล่า The Avengers ยาวนานหลายตอนหลายภาค แต่ละภาค Ultron จะมีการพัฒนาโดยใช้เลขซีรีย์บอกเช่น Ultron-6, Ultron-7 เป็นต้น 

 

Ultron-6

 

     ความแข็งแกร่งของ Ultron ก็คือความฉลาดและการใช้วัสดุที่แข็งแกร่งอย่าง Adamantium ซึ่งเป็นวัสดุที่แข็งแกร่ง ไม่สามารถทำลายได้ คืนสภายได้อย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าเป็นอมตะแบบเดียวกับกรงเล็บของ Wolverine นั่นเองครับ แล้วแบบนี้เหล่า The Avengers จะรับมือ Ultron ได้หรือไม่?

 

wolverin

 

     อย่างไรก็ตาม อย่างที่เกริ่นไปตอนต้นว่าเรื่องราวในภาพยนตร์จะมีการดัดแปลงให้ต่างจากใน comics version เช่นต้นกำเนิดของ Ultron จะกลายเป็น Tony Stark ผู้ต้องการสร้าง Iron Man ที่มีความคิดเป็นของตัวเอง เพื่อเอาไว้ปกป้องโลกแบบไม่ต้องพึ่งพา superhero เป็นต้น ดังนั้นนี่จึงไม่ใช่การ spoil หนังแต่อย่างใดนะครับ 

 

ultron2

 

 

Written by  Unlockmen-Dr.K

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้รถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยให้แล้ว!! อาจารย์หนู เลขมงคล 1 เมษายน 2567แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเขมรบ่นฮุบ! หลังถูกประกาศยกเลิกจัดสงกรานต์ในเขมร! เพราะไทยขึ้นทะเบียนสงกรานต์ต่อยูเนสโก้!?สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบันของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴หนุ่มซื้อกบมาปล่อย..แถมเปย์เงินค่ารักษาอีก 2 หมื่นความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่น
ตั้งกระทู้ใหม่