หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่คือบ้านหลังน้อยที่ดูโคตรธรรมดา แต่พอเดินเข้าไปข้างใน รับรองอึ้ง!!

Share แชร์โพสท์โดย I sea u
นี่คือบ้านหลังน้อยที่ดูโคตรธรรมดา แต่พอเดินเข้าไปข้างใน รับรองอึ้ง!!
 
 

เวลาจะสร้างบ้านสักหลัง หมีขาวรู้ดีว่าหากมนุษย์เงินเดือนที่มีเงินแค่กะจิ๊ดริดคิดจะมีบ้านแล้วละก็ คงหนีไม่พ้นติดหนี้ติดสินแน่ ฉะนั้นวันนี้หมีขาวเลยขออาสาพาชม บ้านหลังน้อยหน้าตาธรรมดา ที่มหัศจรรย์เกินกว่าที่ใครคาดคิด!!!

 

ชายผู้เป็นเจ้าของบ้านจิ๋วนี้ชื่อว่า Alek Lisefski และเขาก็เป็นคนที่มีทัศนคติเฉียบขาด โดยเขาคือชายผู้เชื่อว่า “การใช้ชีวิต” สำคัญกว่า “บ้าน” ฉะนั้นเขาจึงเก็บเงินที่เหลือไว้ไปเที่ยว แล้วสร้างบ้านด้วยต้นทุนเพียง 30,000 ดอลลาร์ (ราว 973,800 บาท — ในสหรัฐราคานี้ถือว่าถูกมาก)

แล้วสิ่งที่เขาวาดฝันไว้ก็คือบ้านที่เค้าออกแบบมาจะต้องเป็นสไตล์ง่ายๆชิลๆ ที่สำคัญไร้หนี้สินแน่นอน ส่วนบ้านหลังน้อยขนาดเพียง 8x 20 ฟุตจะเมพแค่ไหน ตามหมีขาวมาอ้าปากค้างกันโลด…

ภายนอกดูธรรมดาสุดๆ และคับแคบมาก

house2

แต่พอเข้ามาข้างในสุดยอดความฟินก็เกิดขึ้น

house6

house5

house4

มีมุมทำงานที่ดูน่านั่งสุดๆซะด้วย

house3

house7

house8

ส่วนชั้นสองก็เก๋ไม่แพ้กันนะจ้ะ

 

house9

แต่น แต๊น ห้องนอนสุดฟิน ไม่แพ้บ้านราคาหลังละสิบล้านเลย

house10

house11

เมื่อมีคนสัมภาษษณ์ Alex ว่าเค้าคิดยังไงกับบ้านไซส์เล็ก Alex ได้บอกว่า “ บ้านควรมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้อาศัยให้รู้สึกว่าอยู่แล้วสบายใจเท่านั้น ยิ่งพื้นที่น้อยเท่าไหร่ มันก็ยิ่งดีนะเพราะ มันทำให้ของในบ้านน้อย ไม่ต้องเสียเวลาทำความสะอาด เก็บรักษา หรือซ่อมบำรุง เมื่อเราไม่ต้องทำสิ่งเหล่านี้เนี่ยมันจะทำให้เรามีเวลามากขึ้น ทำให้เราได้คิดว่า อะไรกันแน่ที่ทำให้เรามีความสุข”

ที่มา: sfglobe

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายกะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยเคล็ดลับการใช้ประโยชน์จากเปลือกส้มๆ เหลือๆ อย่าทิ้งน๊า เอามาทำประโยชน์ได้จ้า จะใช้อย่างไรนั้นมาดูกันเลย...JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
ตั้งกระทู้ใหม่