หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 วิธีจี๊ดๆ บอกเลิกผู้ชาย มันเจ็บนะรู้ไหมครับ

โพสท์โดย I sea u

  ยามรักน้ำต้มผัก ก็ว่าหวาน ยามไม่รักกันน้ำตาลยังว่าขม เป็นคำโบราณไทย  ถามว่าเชยไหม ตอบเลยว่ามาก แต่รู้ไหมคะว่า มันคือความจริงตลอดกาล ในเมื่อเหตุการณ์แห่งรักก็ยังเกิดขึ้นแบบนี้ซ้ำๆ ตราบใดที่ความรักเกิดขึ้นทุกวัน คนเลิกรากันก็จะมีเกิดขึ้นอยู่เสมอ สาวๆ จ๋า เวลาอินเลิฟทุกอย่างดูหวานอี๋อ๋อ  พอไม่รักแล้วอยากจะเลิกรา  คุณทำยังไงกันมั่งคะ  ทำดีๆ หรือทำร้ายๆ นี่คือเสียงร่ำร้องจากฝ่ายชาย ว่า "โปรดเลิกรักกันดีๆ อย่าใช้วิธีแบบนี้มันเจ็บนะรู้ไหมครับ" 

1. หลบหน้า หลบตา

     วิธีนี้หนุ่มๆ เค้าบอกว่า มันหยาบคายนะ สำหรับลูกผู้ชาย“ผมสับสน ผมไม่เข้าใจ และจะตามตื๊อคุณเรื่อยไป ตราบใดที่ผมยังไม่ได้รับคำตอบและเหตุผลที่เราต้องเลิกกันไปแบบไม่มีปี่ ไม่มีขลุ่ย”  การติดตามคุณ โทรหาหลายมิสคอล ข้อความหรือแม้แต่การตามมาถึงบ้านจะเกิดขึ้น ดังนั้น บอกความจริง โตๆ กันละ อย่าหลบหน้า หลบตากันเหมือนเด็กมัธยม

2. ฝากเพื่อนเค้า ไปบอกเลิกเค้า

     โอววว อันนี้นี่เรียกได้ว่า ทำลายศักดิ์ศรีและเกียรติภูมิความเป็นชาย เพราะจะเลิกกันเค้าก็เจ็บแปลบพออยู่ละ นิยังจะมาบอกให้คนอื่นๆ รู้และมาบอกเลิกให้  คิดถึงตอนรักกันสิคะ เราไม่ได้ป่าวประกาศให้ใครรู้ มีความสุขเป็นคู่กันอยู่สองคน แต่พอจะเลิกกับเค้า อย่าป่าวประกาศแบบนี้ นึกถึงเวลาที่คุณโดนกระทำบ้างก็ดีนะ อ้อ แล้วอีกอย่าง เพื่อนๆ ที่ถูกฝากไปบอกเลิกนั่น เค้าลำบากใจ ไม่ก็คงจะรำคาญ

3. บอกเลิกทางไลน์

     สมัยนี้เราเทคโนโลยีที่เข้ามาอำนวย ความสะดวก เชื่อมรัก เชื่อมสัมพันธ์ อยู่ไกลกันเกินครึ่งฟ้า แต่ใจเราก็ผูกพัน อันนั้นในยามรักนะคะ พอยามจะเลิกละก็ ใช้ข้อความบอกแค่ว่าเราเลิกกันนะ แค่นี้ว่างั้น พูดตามตรงในฐานะลูกผู้หญิงคนหนึ่ง ว่ามันเป็นวิธีที่ขี้ขลาด“ตอนรักกับผมคาดคั้นอยากจะฟังคำว่ารักจากปากผม  แต่พออยากเลิกกับผม แค่ไลน์มาบอก แค่นี้เหรอครับโอวว ไม่แฟร์”

4. เลิกราต่อหน้าประชาชี

   คุณอาจจะคิดว่าการบอกเลิกต่อหน้าคนมากมายในที่สาธารณะ มันง่ายดาย ไม่กดดัน ไม่ดูขี้ขลาด หรือมีวุฒิภาวะ  ลองคิดถึงอีกมุมหนึ่งไหมว่า การบอกเลิกใครกันต่อหน้าคนอื่นนั้น ฝ่ายที่ถูกบอกเลิกจะทำหน้าอย่างไร จะร้องไห้ได้ไหม หรือจะเศร้าได้เท่าไหร่กัน เพราะที่นั่นมีคนมากมาย  มันอาจจะต้องใช้เวลาพื้นที่หรืออะไรที่ต้องเงียบๆ ทบทวน วกวน หรือแม้แต่ฟูมฟาย พวกผู้ชายเค้ามีเรื่องศักดิ์ศรี  ความรักเป็นเรื่องส่วนตัวคุณคิดแบบนี้มาตลอดใช่ไหมจ๊ะ ฉะนั้นพอตอนจะเลิกกันก็ควรจะจัดการให้อยู่ในโหมดเรื่องส่วนตัวด้วย  

5. กดดันจนเค้าขอเลิก 

   เป็นวิธีที่ฉลาด คุณจะดูดีเป็นผู้หญิงที่โดนทิ้งแทนที่จะทิ้งเค้า  แต่สาวๆ จ๋า เมื่อความสัมพันธ์มันมาถึงทางตัน ถ้ามันไม่ใช่ หรือคุณไม่ไหวแล้วล่ะก็  บอกเค้าไปตรงๆ อย่าทำตัวประหลาดๆ แรงๆ ร้ายๆ แล้วให้เค้าทนไม่ได้จนขอเลิก  

6. นอกใจให้เค้าต้องเลิก

     นี่คือที่สุดของความไม่เข้าท่า ในการเลิกกับใครซักคน เราไม่จำเป็นต้องเอาตัวเข้าไปเสี่ยงทำเรื่องที่ผิดขนาดนั้น  ผู้ชายนอกจากจะผิดหวังแล้วเค้ายังจะเกลียดคุณด้วย มันไม่คุ้มหรอกค่ะ แค่แมนๆ บอกเค้าไปเถอะว่า ไม่รักแล้วนะ เลิกกันเถอะนะ แค่นี้ค่ะ ทำเลย อย่าเปลืองตัว

7.เปลี่ยนสถานะในเฟซบุคว่า “โสด” แล้ว

       ก็โอเคนะถ้าเลิกกันแล้ว แล้วเปลี่ยนสถานจาก”มีแฟนแล้ว” มาเป็น “โสด” แต่ขอให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้กำลังใช้วิธีนี้เพื่อบอกกับเค้าว่าคุณจะโสด   มันไม่โอเคนะ ถ้าเพื่อนคุณในเฟซบุคจะรู้เรื่องราวความเป็นไปในความรัก พร้อมๆ กับเค้าหรืออันที่จริงเพื่อนทุกคนในเฟซบุคอาจจะรู้เรื่องนี้ก่อนที่เค้าจะมาเห็น คำถามมากมายจะประดังประเดเข้ามาหาทั้งสองฝ่าย ทายสิใครจะแย่ เห็นใจคนที่ถูกบอกเลิกหน่อยนะ มันตอบยาก มันพูดยาก   จริงๆ คือมันไม่อยากจะพูด

ขอบคุณข้อมูลจาก amerikanki.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองลิงลพบุรี เห็นเพื่อนลิงด้วยกัน ถูกไฟฟ้าช็อต กระเด็นมานอนหอบแฮ่กๆ ก็เป็นห่วงเพื่อน ส่วนมนุษย์ก็อยากจะช่วยลิง แต่เข้าไปช่วยไม่ได้ เฮ้อ งานนี้ลำบากเลยปลูกผักกาดขาวในกระถางง่ายๆ ปลอดสารพิษ ทานเองก็อร่อย ขายก็ได้กำไร!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกวิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์มผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซานอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?
ตั้งกระทู้ใหม่