หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อชายแท้ไปผับเกย์ครั้งแรกในชีวิต

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

* * ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา **

กลับมาอีกครั้ง หลังจากไม่ได้อัพบล๊อคเป็นเวลาเนิ่นนานมากๆ ซึ่งจริงๆ แล้วเรื่องที่จะอัพวันนี้ เป็นประสบการณ์ที่ได้เผชิญมานานพอสมควร รับรองหนุกหนาน

ผมได้มีโอกาสไปเที่ยวกลางคืนในรูปแบบใหม่มา ไม่ได้เที่ยวตามแบบฉบับทั่วๆ ไปที่เค้าเที่ยวกัน มันออกจะเป็นสถานที่สำหรับคนกลุ่มน้อยคับผม ตามชื่อบล๊อคที่ได้ตั้งไว้ กระผมได้มีโอกาสไปเที่ยวผับเกย์มา ต้องขอออกตัวไว้ก่อนเลยว่า "กูไม่ได้เป็นเกย์นะครับ " และโอกาสที่ทำให้ได้ไปลิ้มลองสถานที่แบบใหม่ ก็คือ มีเพื่อนเป็นเกย์ และไปฉลองวันเกิดที่ร้านนั้น นั่นเอง 

1. มองงง เธอสาวเธอสวยฉันจึงได้มอง

ก็ตั้งแต่จอดรถเลยก็แล้วกัน คือแบบว่า... ร้านมันอยู่แถวๆ อตก. อ่ะคับ แล้วทีนี้ ร้านพวกเนี้ย เป็นแนวเดียวกันหมด (คือร้านเกย์อ่ะแหละ) เรียงติดกันหลายๆ ร้านเลย ดังนั้น ที่จอดรถมันก็จะเลยออกไปหน่อยอ่ะคับ พอจอดรถเสร็จก็ต้องเดินซักหน่อยกว่าจะถึงร้านที่หมาย ซึ่งจะต้องผ่านบรรดาร้านทั้งหลายแหล่ ทีนี้ละคับ อึ้งทึ่งเสียวอันที่ 1 ... ที่หน้าร้านพวกเนี้ย มันจะมีตั้งโต๊ะไว้นอกร้านด้วย ก็จะมีพวกที่มาแต่หัวค่ำ นั่งรออยู่ที่โต๊ะหน้าร้านนี่แหละ ตรึมเรย ผมก็ต้องเดินผ่านสิครับ... แบบว่า มันทำให้ผมรู้สึกพอจะเข้าใจแล้วว่า เวลาผู้หญิงสวยๆ น่ารักๆ ใส่เสื้อกล้าม นุ่งกระโปรงสั้น เดินผ่านหมู่ผู้ชายแล้วโดนมอง โดนโลมเลียทางสายตามันเป็นอย่างไร... แต่ขอโทษนะ กรูใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ไงแต่งตัวแบบธรรมดาๆ แล้วไอ้ที่จ้องมองกรู ก็เป็นผู้ชาย (เอ๊ะ หรือควรจะเรียกเป็นอย่างอื่น) ...ฮือๆๆ ... บรรยายไม่ถูกคับ ได้แต่เดินตัวแข็งทื่อไปที่ร้าน ... จบ

2. ตรวจบัตรคับ... ตรวจบัตร

ปกติเวลาเราไปเที่ยวกันเนี่ย ก็จะมีการ์ดคอยอยู่หน้าร้าน ตรวจบัตร แล้วก็ปั๊มมือ หรือข้อมือใช่มั๊ยคับ เพื่อเป็นหลักฐานว่า พอออกจากร้านแล้วเดินเข้ามาใหม่ ก็จะรู้ว่า เคยตรวจไปแล้ว ไอ้ตอนเข้าครั้งแรก มันยังหัวค่ำอยู่ ก็เป็นการ์ดอย่างที่ควรจะเป็นคือ เป็นผู้ชายสองคน ก็ตรวจตามปกติ ทีนี้ ตอนเริ่มดึก ผมทนบรรยากาศไม่ค่อยไหว เลยขอออกมาด้านนอกซักพัก (ซึ่งไม่ได้ดีไปกว่าเดิมเล้ย เพราะข้างนอกก็เกย์ล้วนๆ) พอผมจะกลับเข้าไปนี่สิคับ มันไม่ใช่การ์ดผู้ชายสองคนเหมือนเดิมแล้วไง... มันกลาย
เป็น??? คือไม่รู้ว่าเป็นเกย์ หรือว่าตุ๊ด หรืออะไรซักอย่าง แต่ที่แน่ๆ มันไม่ใช่ผู้ชายชัวร์ๆ ผมก็กะเดินเนียนเข้าไปเลย เค้าก็กางมือมาขวางไว้ ผมก็เลยยื่นมือให้ดู เค้าก็จับมือผมไปเลย (ฮือๆ) แล้วก็พูดว่า "ไหนเอามาดูก่อนซิ... ขอเบอร์ได้มั๊ย?" ... เจี๊ยกกกก ผมก็ทำได้แค่ยิ้ม แหะๆๆๆ แล้วก็เดินเนียนหายเข้าไปในกลีบ... เอ่อ เรียกว่าดงเกย์ ป่ากล้ามเนื้อ จะถูกต้องกว่า ที่จะเรียกว่า กลีบเมฆอ่ะนะ เฮ้ออออ...

3. สีเรย นัวเรย อิอิ...

ในฐานะที่ผมเป็นผู้ชาย ถ้าเวลาไปเที่ยวกลางคืน ก็อยากจะเห็นภาพที่มีแต่ สาวๆ สวยๆ เยอะๆ เต้นกัน ยืนเบียดๆ แด๊นซ์กระจาย ใช่ป่ะคับ? แล้วปกติที่ไปเนี่ย ก็มักจะมีชายและหญิงปะปนคละเคล้ากันไป... แต่วันนั้น วันนั้น... มันมีแต่ผู้ชายอ่ะดิคับ... ชายล้วนๆ แล้วแบบ ไม่ใช่แค่ชายล้วนเฉยๆ นะคับ ชายล้วนแล้วเบียดเชรี่ยๆ เลยด้วย เบียด**ๆ ประมาณว่า จะเดินไปไหน ก็ต้องมีเสียดสีแน่นอน ถึงแม้จะยืนเฉยๆ ก็ไม่สามารถยืนโดยไม่ติดกับอะไรซักอย่างได้เลย ต้องติดกะกล้ามเนื้อแน่นอน (อย่างที่รู้กันว่า เวลาจับถูกตัว ญ. กับ ช. มันแตกต่างกันยังไง ญ.จะนุ่มนิ่ม ช.จะแบบว่า กล้ามเนื้อ อ่ะคับ กล้ามเนื้อ) มองไปทางไหน ก็มีแต่เกย์ เกย์ ๆๆๆ และเกย์ ฮือๆๆ ... ได้แต่คิดในใจว่าเหมือนไปเที่ยวในที่ที่เป็นสิ่งมหัศจรรย์ละกัน ไม่ได้หาดูกันได้ง่ายๆ ... เฮ้อ

4. เรื่องของห้องน้ำ...

คับ ก็ปกติดี เดินไปด้านท้ายของร้าน ห้องน้ำญ.เลี้ยวซ้าย ช.เลี้ยวขวา แต่เหตุการณ์จิงที่เกิดก็คือ ทางเดินไปห้องน้ำ มีเพียงทางเดียว และสิ่งที่เจอก็คือ มีเกย์ในร้านยืนขนาบด้านข้างทางเดินไปสู่ห้องน้ำทั้งสองด้าน แบบว่า... กรูปวดเยี่ยวมั่กๆ แต่ตอนเดินไปนี่ เจี๊ยวหดเชรี่ยๆ เพราะถูกมองจากสายตาเกย์หลายสิบคู่จากทั้งสองด้าน แล้วยังมีแบบว่า มีคนเอานิ้วมาจิ้มไหล่สะกิดผม แล้วพอหันไป ทุกคนทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้... (ใครวะ? ไอ้แสรด) พอถึงหน้าห้องน้ำ... คับผม ห้องน้ำชายว่างคับ แต่ห้องน้ำญ.เต็ม คือไอ้เกย์พวกนี้ ไปเข้าห้องน้ำญ.กันหมดเรย แสรด... แล้วไอ้พวกที่มาอยู่ห้องน้ำช. ก็คือ ประมาณว่าห้องญ.เต็มแล้วนั่นเอง แล้วที่ยืนเยี่ยวนี่ ไม่ได้เป็นโถแล้วมีที่กั้นนะคับ มันเป็นรางคับ... ผมก็ยืนเยี่ยวไป แล้วก็ต้องระแวงหลังไปด้วย แบบว่า... เสียวสันหลังเอี้ยๆ ...


5. ชายไทยแบบแท้ๆ


เรื่องนี้ เป็นเรื่องที่ผมสงสัย ... คิดว่าคนอื่นๆ ก็น่าจะสงสัยเช่นเดียวกับกระผม ผมจึงถามเพื่อนเกย์ที่ผมไปด้วย 

กรู : เฮ้ย แล้วอย่างงี้ ในร้านนี้ มันพอจะมีผู้ชายจิงๆ อย่างกรูมั่งป่าววะ?

เพื่อน : อ๋อ ผู้ชายอย่าง(คุณ)อ่ะเหรอ? (พยายามนึกเสียงแบบเนิบๆ เกย์ๆ ตามนะคับ) ในร้านนี้มีแค่ 2 แบบเท่านั้นแหละ

กรู : หมายความว่าไงวะ? ที่ว่าสองแบบ... แล้วมันคืออะไร?

เพื่อน : อย่างที่หนึ่งก็คือ เกย์มันจะมีเพื่อนผู้หญิงใช่มะ? แล้วอีเพื่อนผู้หญิงเนี่ยก็จะมาด้วยกะเพื่อนที่เป็นเกย์ แล้วทีนี้ อีชะนีมันก็จะมีผัวใช่มั๊ยล่ะ? มันก็จะลากผัวมาด้วย นั่นแหละ ผู้ชายแท้ๆ แบบที่หนึ่ง

กรู : อ๋ออออ อืมมมม (ทำหน้าตาแบบว่า เข้าใจอย่างถ่องแท้ ถึงที่มาของชายไทยแท้ ที่แสนหายากในสถานที่นี้)

เพื่อน : ส่วนอีกแบบนึงก็คือ พวกผู้ชายที่ถูกเกย์หลอกให้มา... แบบ(คุณ)นี่ไง 555

กรู : ... ไอ้สาดดดดด ... (พูดไม่ออก เวง ซวยเจงๆ)

6. การแบ่งแยกเพศ (คิง,ควีน)

สำหรับข้อนี้ ทุกคนคงสงสัยอย่างมาก ซึ่งสำหรับผมที่ได้รับคำตอบแล้ว ขอบอกได้แค่ว่า มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่ ไม่เคยได้ยินมาก่อน และไม่ยักกะรู้ว่า เป็นแบบนี้ ... น่าตกใจม๊ากกค่ะ 

กรู : เฮ้ย ถามไรหน่อย คือแบบ กูอยากรู้ว่า เกย์ในนี้แมร่งเยอะ**ๆ แล้วก็มืดๆ เบียดๆ ด้วย แล้วทีนี้ ถ้า...อยากจะจับใครกลับไปเนี่ย ...จะรู้ได้ไงวะ? ว่าใครเป็นคิง หรือเป็นควีน ดูยังไงวะ?

เพื่อน : อ๋อ... ก็ไม่ยาก

กรู : ไม่ยากก็บอกมาดิไอ้สาด อย่ามาทำเป็นลีลาได้ป่ะ?

เพื่อน : คือในนี้อ่ะนะ มันก็เป็นควีนกันหมดแหละ(คุณ)

กรู : อ้าว... หมายความว่าไงวะ?

เพื่อน : ก็คือว่า ที่มันมาเที่ยวเนี่ย ก็ไม่ได้แสดงว่าเป็นรุกหรือรับหรอก แต่มันตัดสินกันตอนหลังจากนั้น

กรู : (อย่าง งง...) ยังไงวะ?

เพื่อน : ก็อย่างตอนเนี้ย ตัวเองก็รู้ตัวเองอยู่แล้วใช่มะ? ว่าจะรุกหรือรับ (หมายถึงตัวเกย์เอง) ก็เล็งๆ คนที่ถูกใจเอาไว้ อย่างถ้าคิดว่าตัวเองเป็นรับ ก็เล็งคนที่อยากจะให้รุกแล้วถูกใจเรา ซึ่งจิงๆ แล้วมันก็อาจจะเป็นรับก็ได้ใช่ป่ะ?

กรู : อ่ะ แล้วไง? (เริ่มงง แล้วมันจะยังไงต่อวะ?)

เพื่อน : เออนั่นแหละ... ทีนี้ก็ตกลงว่าจะไปต่อด้วยกัน... ก็ไปเอากัน

กรู : อืมๆ ... (ทำเป็นรับคำ แต่ในใจคิดว่า จะเอากันแล้ว กรูยังไม่รู้เลยว่าจะทำ หรือถูกทำ)

เพื่อน : ทีนี้ ตอนจะเอากัน ถ้าใครอยากจะเป็นฝ่ายรับ ก็ต้องรีบยกขาขึ้นก่อน คือถ้าใครยกขาขึ้นก่อนกัน ก็จะเป็นฝ่ายถูกเอา เป็นอันว่ารู้กัน... นั่นแหละ

กรู : ... (อึ้งแดร็กซ์ ไปเยย)

นั่นแหละคับ ผมก็รู้มาเท่านี้ แต่เพียงแค่เท่านี้ ก็อึ้งทึ่งตะลึงเสียว เป็นอย่างมาก... ดีนะ ไม่ถามมันต่อว่า "แล้วถ้ามีเอากันต่อยกสอง ต้องสลับข้างกัน เหมือนเตะบอลป่ะ?"




7. ความใจกว้างของเกย์


สำหรับหัวข้อนี้ ผมสรุปเอาเองมาจากเหตุการณ์ที่ผมพบเห็นมานะคับ... อยากจะขอยกตัวอย่างเหตุการณ์ปกติเสียก่อนว่า เหตุใด ผมถึงบอกว่า เป็นความใจกว้างของเกย์... สมมตินะคับ ช. ไปเที่ยวกะแฟนโดยแฟนยืนนัวอยู่ทางด้านหลัง แล้วก็มีญ.นางหนึ่ง ซึ่งเคยมาติดช. เมื่อครั้งที่ช.แอบหนีเมียมาเที่ยวเมื่อครั้งก่อน มานัวเนียด้านหน้า... ไม่มีทางเป็นไปได้ ฟันธง!!! ต้องมีตบแน่นอนคับ...หรือถ้าสลับกัน ญ.มากะแฟน แฟนยืนโอบอยู่ด้านหลัง ข้างหน้าดันมีช.มานัวด้วย... อย่างนี้ก็ต้องมีวางมวยกันเป็นแน่แท้... แต่สำหรับเกย์คับ... มันเกิดขึ้นได้... กับตาผมเลย!!! เกย์ให้แฟนอยู่ด้านหลัง(ไม่รู้ว่าเอาอะไรดันตูดอยู่รึเปล่า 555) ส่วนด้านหน้า ก็มีอีกเกย์ มายืนกอดกัน นัวเนีย นัวเนีย ...ทั้งสามคนหน้าตายิ้มแย้ม มีความสุข ไม่มีหน้าตาบูดบึ้งขุ่นเคืองกันเลย... ผมจึงเรียกว่า "ความใจกว้างของเกย์"


8. shot เด็ด...บาร์เกย์

คับ... มาถึงตอนจบเลยละกัน... จิงๆ แล้วมันอาจจะเป็นเรื่องธรรมดาก็ได้นะคับ สำหรับใครบางคนหรืออาจจะหลายคน แต่สำหรับผม ไปแค่ครั้งนี้ ครั้งแรก และครั้งเดียว (หรือกรูจะติดใจ? 555) ก็เจอ shot เด็ดคับ ... ซึ่งถ้าหากจะพบตามผับธรรมดา ก็ต้องไปหลายครั้ง แล้วนานๆ จึงจะเห็นซักที... คับ shot ที่ว่าก็คือ "เกย์ดูดปากกัน" ... อึ้งงง แดร๊กซ์อีกแล้วคับ... ประสบการณ์ครั้งนี้
ทำเอาผมอึ้งแดกหลายครั้งมั่กๆ 

ความรู้สึกในตอนนั้นคือแบบว่า

- นี่มันที่ไหนฟระเนี่ย? อยู่ตรงหลืบไหนของประเทศ หรือบนโลกนี้ฟระ? โคดแปลก ไม่เคยเจอ

- ถ้าผู้หญิงมาอยู่ที่นี่ ไม่รู้ว่าจะดีใจหรือเสียใจกันแน่? ดีใจที่มีหนุ่มหล่อหุ่นดีหน้าตาดีเยอะมากๆ รายล้อม
หรือ เสียใจที่ ไอ้ผู้ชายหน้าตาดี หุ่นดีที่ว่า แมร่งกลายเป็นเกย์ไปหมดแล้วววว ...555555+

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
131 VOTES (4.1/5 จาก 32 คน)
VOTED: vho, oLuxo, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, โอ๊ย, newwin, พ่อผมเปิดพัดลมไม่ถึง, Thorsten, โอคาล่ามาร์ชตื๊ดชึ่ง, เค ใหญ่ เย มัน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
รูปสาวๆ #1Wang Ziwen @ Grazia China March 2024พระเอกหมอลำ อิสานลำซิ่ง FB.Umnaj BoonaonModel : leongjiunn (IG) Photographer : Apollo_art_photography
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่