หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้หรือไม่ ทำไมผู้ชายเปลี่ยนใจมารักกันเองให้ควั่ก?

โพสท์โดย กิตตินันท์

สมัยนี้เดินไปเดินมาก็เห็นแต่ชาวสีม่วงเดินกันขวักไขว่เต็มเมือง อิอิ เพราะเมืองไทยเริ่มเปิดให้กับเกย์ กระเทย เลสเบี้ยนฯมากขึ้นนั่นเองครับ เป็นที่ทราบกันดีว่าบางคู่ก็เป็นเกย์ทั้งคู่ บางคู่ก็มีฝ่ายชายเป็นแมนเต็ม 100% มาก่อน เราลองมาดูว่าเหตุผลที่ทำให้ผู้ชายไทยเปลี่ยนใจมาชอบเพศเดียวกันดูครับ

 
1.ปกปิดความรู้สึกตัวเองมาตั้งแต่แรก จากข้อมูลที่สอบถามมา เราสามารถแบ่งได้เป็น 2 แบบครับ แบบแรกคือ ไม่รู้ตัวว่าตัวเองชอบผู้ชาย (ไม่ได้ตั้งใจปกปิด) แต่พอได้มีโอกาสใกล้ชิด สนิทสนม ผูกพัน เลยทำให้เกิดความรู้สึกดีๆขึ้นมา แบบที่สองคือ ใจจริงๆชอบผู้ชายอยู่แล้ว แต่ปกปิดมันไว้ จนกระทั่งได้มีโอกาสมาเจอคนที่ใช่ก็เลยไม่ใช่เรื่องยากที่จะทำให้เปลี่ยนไป
 
 
2.อกหักจากผู้หญิงอย่างแรงแบบซ้ำซาก ทำให้เข็ดกับความรักแบบหญิงชาย ความผิดหวังซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า จนทำให้เกิดความรู้สึกฝังใจกับเพศตรงข้าม ก็เป็นอีกสาเหตุว่าทำไม ผู้ชายบางคนถึงเปลี่ยนมารักผู้ชายด้วยกัน แต่เพราะว่าตัวคนๆนั้นมีเรื่องฝังใจ หรือผิดหวังอย่างร้ายแรงมาก่อน ทำให้กลัวที่จะมีความรักกับเพศตรงข้าม พอได้มาคบกับคนเพศเดียวกันเลยทำให้รู้สึกอุ่นใจและปลอดภัย
 
 คู่เกย์ น่ารัก :
3.ลองแล้วติดใจ เพราะผู้ชายเข้าใจกันเองมากกว่า มีคำกล่าวที่ว่า อย่าได้ลองมีอะไรกับเพศเดียวกันเพราะว่าจะติดใจแล้วถอนตัวไม่ขึ้น ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นได้ ดังนั้น ถ้าคุณผู้ชายคนไหนยังอยู่ในภาวะลังเลแล้วล่ะก็ โปรดหักห้ามใจตัวเองด้วยนะครับ จากที่ไม่แน่ใจว่าชอบไม่ชอบ พอไปลอง อาจจะกลายเป็นติดใจเลยก็ได้
 
คู่เกย์ น่ารัก :  
4.ฐานะทางสังคมและเรื่องของเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง ผู้ชายบางคนที่จำเป็นหรือว่าเดือดร้อนเรื่องเงินทอง ทำให้ต้องเปลี่ยนรสนิยมทางเพศเพื่อให้ได้มาด้วยเงินทอง และปัจจัยอื่นๆ แรกๆ ก็อาจจะรู้สึกตะขิดตะขวงใจ ทำไปด้วยความจำเป็น และความต้องการในข้าวของใช้ต่างๆ แต่เมื่ออยู่กันไปนานๆ ก็มีหลายคู่ที่เกิดรักกันขึ้นมาจริงๆ ก็มี เพราะเห็นถึงความดีของอีกฝ่าย
 
 
เรื่องความรักไม่ว่าจะเป็นเพศเดียวกันหรือเพศตรงข้ามถ้าไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ก็คงไม่ใช่เรื่องผิดอะไร เพราะทุกวันนี้ก็มีให้เห็นอยู่หลากหลายว่า คนที่รักเพศเดียวกันและดูแลซึ่งกันและกันจนแก่จนเฒ่าก็มีอยู่มากมาย ดังนั้น ความรักที่บริสุทธิ์ก็เป็นเรื่องที่ดีทั้งนั้นแหล่ะครับ ^^
 
 
 
 
 
 
ที่มา: gay i am
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
403 VOTES (4.8/5 จาก 84 คน)
VOTED: ลิลลี่ ไมโครนอส, Dont sweat it
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!เลขเด็ด โค้งสุดท้าย! ให้แม่น งวดวันที่ 16/4/2024สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567ประเทศที่ Apple Inc. ใช้เป็นฐานผลิต iPhoneทำไมคนลาวถึงหนีออกจากประเทศลาว?ทหารลาวเดือด! คอมเม้นต์ขู่ "ยูทูปเบอร์ชาวไทย" ?ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านนายกเศรษฐา โพสทวิต รุด กราบขอพรและสวัสดีปีใหม่ไทยท่านนายกฯทักษิณผู้ใหญ่ที่เคารพ!สงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่
ตั้งกระทู้ใหม่