หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคล็ด(ไม่)ลับ! 5 วิธีบำรุงผิวสวยด้วยธรรมชาติ

โพสท์โดย อิส์

เชื่อว่าหลายคนคงเคยมีคำถามนี้อยู่ในใจกันแน่นอนน  วันนี้เรามีวิธีการดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอกมาฝาก  ของแบบนี้เรารักษาสมดุลในร่างกายนะจ๊ะ เริ่มตั้งแต่การเลือกรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ดูแลผิวพรรณด้วยวิถีธรรมชาติ  ส่วนจะมีอะไรบ้างง ไปดูกันเลยย ><

 



            1.นมสด + น้ำตาลทรายแดง สครับขัดผิวขาว สูตรนี้เป็นสูตรที่สามารถทำได้ง่ายแสนง่าย เพียงแค่นำน้ำตาลทรายแดงมาเทลงในถ้วยพร้อมกับนมสด จากนั้นนำไปขัดผิว จะช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ดี และน้ำนมก็ยังทำให้ผิวสว่างใส ขาวขึ้นอีกด้วย
            2.โยเกิร์ต + น้ำผึ้ง บำรุงผิวบอบบาง แพ้ง่าย สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ใช้วิธีนี้เวิร์คสุด ๆ ค่ะ จะช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ทำได้บ่อยๆ
            3.น้ำลอยดอกกุหลาบ + น้ำกะทิ ครีมอาบน้ำสุดผ่อนคลาย นำกลีบกุหลาบโปรยลงในอ่างอาบน้ำ แล้วใส่กะทิเข้าไปประมาณ 1-2 แก้ว แล้วอาบ จะช่วยให้ผิวนุ่มเนียน ชุ่มชื้น และยังผ่อนคลายด้วยกลิ่นกุหลาบด้วย
            4.ชาเขียว + น้ำสะอาด โทนเนอร์ นำชาเขียวผสมกับน้ำสะอาด จากนั้นนำมาเช็ดบนใบหน้า จะช่วยทำความสะอาดผิวให้เกลี้ยงเกลามากขึ้น
            5.น้ำมะนาว + น้ำผึ้ง ผิวขาวใสทั่วเรือนร่าง มะนาวมีฤทธิ์เป็นกรด มี AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวและทำให้ผิวขาวขึ้น นำมาผสมกับน้ำผึ้งแล้วนำไปทาบริเวณเรือนร่าง แขนขา จะช่วยทำให้ผิวบริเวณนั้นมีการผลัดเซลล์ผิว ขจัดคราบไคล และเผยผิวใสได้ และที่สำคัญนอกเหนือไปจากวิธีการที่เอามาฝากนี้ เพื่อผิวสวยสุขภาพดีทั่วเรือนร่าง อย่าลืมทาครีมเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว อย่าง Body Booster กันด้วยนะ แค่นี้เพื่อนๆ สาวๆทุกคนก็จะมีผิวสวยสุขภาพดี แฮปปี้สุดๆไปเลยยย ^^


Cr. kondoodee

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อิส์'s profile


โพสท์โดย: อิส์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
ตั้งกระทู้ใหม่