หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องของ ผู้ชายขายตัว

โพสท์โดย นุ่นเน่

หนุ่มขายตัววังสราญรมย์ปรับแผนดึงลูกค้า เข้าฟิตเนสเพาะกล้ามโชว์ลูกค้า พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษ 3 ชั่วโมง คิดแค่ 500 บาท รับรองความอึดหากต่อเนื่องไม่ถึง 30 นาที คืนเงิน บางรายปรับลุคแต่งตัวดีผูกไท แถมมีบริการแบบวันสต็อปเซอร์วิสกันริมถนน รวดเร็วทันใจสำหรับคนมีเวลาน้อย เป็นที่ชอบใจของไม้ป่าเดียวกันและสาวน้อยสาวใหญ่ขี้เหงา

เมื่อนึกถึงสถานที่ที่มีผู้ชายขายตัว “วังสราญรมย์” เป็นสถานที่แห่งหนึ่งในอันดับต้นๆ ที่ชายที่ชอบไม้ป่าเดียวกันและผู้หญิงขี้เหงาส่วนใหญ่นึกถึง ทั้งนี้เพราะบริเวณแห่งนี้เป็นศูนย์รวมของผู้ชายขายตัวทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายที่มีจิตใจเป็นหญิง แต่งตัวเป็นหญิง หรือผู้ชายที่รูปร่างกำยำแต่มีจิตใจชอบผู้ชาย และผู้ชายที่สามารถให้บริการได้ทั้งชายและหญิง


ล่าสุด “คม ชัด ลึก” ออกสำรวจสถานการณ์การขายบริการทางเพศย่านวังสราญรมย์ พบความเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ที่ครั้งหนึ่งทราบกันดีว่าบริเวณแห่งนี้จะมีเพียงการขายตัวธรรมดา มีการตกลงราคากันข้างทาง ถูกใจก็ขึ้นรถไปกับลูกค้า แต่งตัวตามแฟชั่นทั่วไปเท่านั้นไม่ได้เน้นอะไรมากมายนัก แต่ปัจจุบันผู้ชายขายตัวในย่านนี้ มีการพัฒนามากขึ้นทั้งเรื่องการแต่งตัวที่ดูดี บางคนผูกไทใส่สูท รูปร่างกำยำ หน้าตาหล่อเหลา การพูดจาสื่อสารสุภาพ อีกทั้งมีโปรโมชั่นใหม่ๆ ให้ลูกค้า


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเฝ้าสังเกตการณ์ผู้ชายขายตัวที่มายืนขายบริการในสถานที่แห่งนี้นานกว่า 1 สัปดาห์ ทราบว่าผู้ชายเหล่านี้จะเริ่มปรากฏกายในช่วงหัวค่ำ ตั้งแต่เวลา 21.00 น.เป็นต้นไปจนถึงเวลา 04.00 น. โดยคืนวันศุกร์และเสาร์จะมีผู้ชายมาให้เลือกมากกว่าวันปกติเกือบเท่าตัวจาก 30 คนในวันธรรมดา ส่วนสุดสัปดาห์จะมีประมาณ 50 คน ทั้งนี้ราคาค่าบริการแต่ละครั้งคือ 500 บาท จนถึง 1,000 บาท ตามความพอใจทั้งสองฝ่าย โดยมีโรงแรมม่านรูดราคาไม่เกิน 300 บาทอยู่ฝั่งปิ่นเกล้าหลายแห่ง


แมค หนุ่มวัย 22 ปี หนุ่มรูปร่างกำยำ สูงกว่า 180 ซม. หน้าตาหล่อเหลา แต่งกายสุภาพดูสะอาดตา หนึ่งในชายหนุ่มที่ยึดริมถนนวังสราญรมย์ขายบริการทางเพศ เปิดเผยกับเราว่า เข้ามาหากินอยู่บริเวณนี้นานกว่า 4 เดือนแล้ว ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ขายบริการอยู่แถบถนนสีลม แต่ด้วยการที่มีคนเข้ามายึดอาชีพดังกล่าวเยอะ และมีเด็กรุ่นใหม่หน้าตาดี ทำให้รายได้น้อยลง จึงตัดสินใจออกมาหากินแบบอิสระ

“เมื่อก่อนผมทำงานอยู่ในร้านแห่งหนึ่งแถวสีลม คืนหนึ่งๆ ผมได้แค่ 800 บาท โดนตัดหัวคิวครึ่งต่อครึ่ง อีกทั้งคนเชียร์แขกถ้าไม่ให้เขา เขาก็จะเชียร์คนอื่น เด็กใหม่ๆ เยอะ ผมออกมาหากินข้างนอกดีกว่า” แมค กล่าว


แมค เล่าอีกว่า อัตราค่าบริการของเขาที่มาขายบริการที่นี่ก็เพียง 500 บาท เพิ่มเวลาให้จากเดิม 2 ชั่วโมง เป็น 3 โมง หากให้บริการต่อเนื่องได้ไม่ถึง 30 นาทีจะไม่คิดค่าบริการสำหรับลูกค้าผู้หญิงและลูกค้าเพศชายที่เป็นฝ่ายรับ แต่สำหรับลูกค้าชาวต่างชาติเขาจะเพิ่มราคาเป็น 800 บาท ไม่รวมค่าห้องพักที่จะต้องตกเป็นภาระของลูกค้า ทั้งนี้ยังมีลูกค้าอีกประเภทที่นิยมให้ร่วมกิจกรรมทางเพศบนรถเลย เมื่อตกลงกันได้จะขับรถวนไปในบริเวณที่มืดไม่มีคนรบกวน ซึ่งจะได้รสชาติอีกแบบ


“ส่วนใหญ่ผมจะได้เงินค่าหัวคิวจากเพื่อนๆ ด้วยกันเอง เนื่องจากผมสามารถสื่อสารกับชาวต่างชาติได้ เพื่อนๆ ก็จะให้ผม 100-200 บาท แล้วแต่ราคาที่เราเป็นคนเจรจา สำหรับผมเองวันหนึ่งๆ จะรับลูกค้าประมาณ 3 ราย จะหยุดทำงานวันจันทร์และวันอาทิตย์ เพื่อพักผ่อน” ชายหนุ่ม กล่าว
แมค เล่าอีกว่า ขณะนี้ผู้ชายที่มาขายบริการในสถานที่แห่งนี้จะต้องแข่งขันกัน แย่งลูกค้ากันด้วยวิธีการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งกายที่จะต้องดูดีสะอาดตา ไม่สกปรก บางวันมีคนใส่สูทผูกเนคไทมายืนขายบริการ แต่ช่วงนี้หายไปเนื่องจากฝนตกลงมาเลยต้องใส่เสื้อยืด ขณะที่รูปลักษณ์ที่กลุ่มลูกค้าให้ความสนใจคือต้องมีรูปร่างกำยำ เขาก็ต้องไปเล่นกล้ามเพาะกายตามฟิตเนสราคาถูก ส่วนคนที่ไม่มีเงินมากนักก็จะออกกำลังกายอย่างง่ายๆ อยู่กับที่พัก


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลงไปยืนเพื่อสังเกตพฤติการณ์ของผู้ที่นิยมมาซื้อบริการผู้ชายในย่านวังสราญรมย์พบว่า มีลูกค้าหลากหลายมากหน้าหลายตา นิยมเข้ามาซื้อความสุข บางคนขับรถยนต์ยี่ห้อดีมีราคาหลักล้าน บางคนนั่งแท็กซี่ บางคนขี่รถจักรยานยนต์ บางรายให้เจ้าหน้าที่จากโรงแรมขับรถมารับถึงที่


สำหรับลูกค้าส่วนใหญ่เป็นผู้ชายที่นิยมชายด้วยกัน อายุเฉลี่ยด้วยสายตาประมาณ 25 ปีขึ้นไปเข้ามาใช้บริการ ขณะที่ผู้หญิงที่เข้ามาใช้บริการน้อยกว่า อายุประมาณ 25 ปีขึ้นไปเช่นกัน โดยส่วนใหญ่ลูกค้าจะดื่มสุรามาแล้วแทบทั้งสิ้น

ที่มา: www.komchadluek.net
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นุ่นเน่'s profile


โพสท์โดย: นุ่นเน่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านสงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่
Yuan Quan @ Wonderland China March 2024ใบปอ-ธิติยา & สวี่เอินอี๋ @ ELLE Thailand-Hong Kong March 2024แซ่บแสบสันแซ่บแบบซี๊ด
ตั้งกระทู้ใหม่