หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความลับของชนเผ่าที่มี “ นกเขา หรือ เจ้าโลก” ใหญ่ที่สุดในโลก

โพสท์โดย spiderwoman

ชนเผ่าที่มี นกเขา ใหญ่ที่สุดในโลกนี้ จากข้อมูลพบว่า เมื่อถึงจุดสุดยอด ชายหนุ่มสามารถปล่อยอสุจิ โดยเฉลี่ยพุ่งได้ไกลถึง 6 เมตรกันเลยทีเดียว

โดยขนาดของนกเขา สามารถยาวได้ถึง 58 เซนติเมตร และเมื่อเกิดการแข็งตัวจะมีขนาดพอๆ กับขาของหญิงสาว โดยอสุจิของชนเผ่านี้ โดยเฉลี่ยพุ่งไกลถึง 6 เมตร และการถึงจุดสุดยอดในแต่ละครั้ง จำนวนอสุจิที่ปล่อยออกมาเทียบเท่าได้เท่ากับน้ำครึ่งแก้ว!! รู้ไหมที่พูดถึงอยู่นี่ เราไม่ได้พูดถึงชายคนใดคนหนึ่งนะจ๊ะ แต่คือชายทุกคนในชนเผ่านี้ (กรี๊ดด) หลายคนอาจจะอยากรู้ว่า แล้วชนเผ่าที่ว่านี้มันอยู่ที่ไหนหละ คำตอบคืออยู่ในเขตที่ห่างไกล หรือในป่านั่นเอง ทางแถบทวีปแอฟริกา

ความลับของการมี นกเขา ที่ใหญ่ที่สุดในโลกของชนเผ่านี้ คือตั้งแต่เด็ก ชายทุกคนจะต้องเลียอวัยวะเพศของวัวสาวในขณะที่กำลังมีประจำเดือน และจะต้องทำแบบนี้ตลอดไปจนกว่าชายคนนั้นจะแต่งงาน โดยชนเผ่านี้มีความเชื่อว่า ประจำเดือนของวัว นอกจากจะช่วยป้องกันโรคต่างๆ แล้ว ยังเพิ่มความเป็นชายให้แก่พวกเขาอีกด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
spiderwoman's profile


โพสท์โดย: spiderwoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
160 VOTES (4.1/5 จาก 39 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567ทำไมคนลาวถึงหนีออกจากประเทศลาว?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้าน
ตั้งกระทู้ใหม่