หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แต่งตัวอย่างไร ให้มั่นใจในวันทำงาน

โพสท์โดย sompanshop


เลือกชุดทำงานแบบไหนดี 
อยากแนะนำ เสื้อสูท ที่เน้นความเรียบ ไม่แฟชั่นจ๋า ตัดเย็บประณีตเนื้อผ้าไม่ยับย่นง่าย จะช่วยให้คุณใช้งานได้นาน และดูดีในทุกโอกาสเสื้อสูททรงเข้ารูป จะช่วยเพิ่มกระชับ ส่วนเสื้อสูทแบบหลวม เลือกเนื้อผ้าที่ทิ้งตัว จะช่วยให้คุณคล่องตัวตลอดวัน

รูปร่างไม่เพอร์เฟค ก็ใส่สูทให้ดูดีได้

ถ้าช่วงบนของคุณใหญ่ควรเลือกสูทที่ยาวคลุมตะโพก แบบติดกระดุมแถวเดียว และไม่ควรเสริมไหล่หนา เลือกใส่กับ
กระโปรงสั้น จะช่วยดึงความสนใจไปที่ช่วงขาสูทที่คุณควรเลี่ยง คือ ชนิดที่มีกระเป่าที่อก หรือติดกระดุมสองแถว
 
ถ้าคุณเป็นสาวสะโพกใหญ่ควรเลือกสูทที่เข้ารูป เน้นช่วงเอว หนุนไหล่เล็กน้อย ควรใส่กับกระโปรงทรงแคบ ความยาวแค่เข่า ควรหลีกเลี่ยงการใส่สูทกับกระโปรงสั้นจู่หรือกางเกงที่มีจีบด้านหน้า

ถ้าคุณเป็นสาวเอวใหญ่ควรเลือกสูทที่มีกระดุมแถวเดียว ความยาวคลุมตะโพก ใส่กับกระโปรงความยาว ระดับเข่าหลีกเลี่ยงสูทที่มีเข็มขัดคาด

ถ้าคุณเป็นสาวตัวเตี้ยให้เลือกสูทที่กระดุมเม็ดล่างสุด อยู่ไม่ต่ำกว่าระดับเอว จะช่วยให้คุณดูสูงเพรียวขึ้น 

แค่คุณเลือกใส่สูทให้เหมาะกับตัวคุณเอง ไม่ว่าชั่วโมงการทำงานจะหนักหนาหรือรีบเร่งแค่ไหน คุณก็ดูดีได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า …เคลื่อนไหวเป็นสาวคล่องตลอดวัน

 

เสื้อผ้าชุดทำงานสวยๆ
http://www.sompanshop.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sompanshop's profile


โพสท์โดย: sompanshop
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์ที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?7 สิ่งที่ควรทำเมื่ออายุ 40โควิด-19 อีกแล้ว!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เชฟชาอูน เมืองสีฟ้าในโมร็อกโก ดินแดนแห่งสถาปัตยกรรมอันงดงามวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์กว๊านพะเยา หนึ่งในทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่