หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 หนังผีสุดสยองที่ควรดูในคืน "ฮาโลวีน"

Share แชร์โพสท์โดย I sea u
10 หนังผีสุดสยองที่ควรดูในคืน "ฮาโลวีน"
 
พูดถึงวันฮาโลวีน ใครๆก็ต้องคิดถึงหนังผี หนังน่ากลัว หรือเรื่องผีๆ ก็แหมไหนๆมันเป็นวันปล่อยผีทั้งที จะให้ทำกิจกรรมเดิมๆ ดูหนังรักโรแมนติกก็คงไม่ใช่เรื่อง วันนี้ทางทีมงาน Toptenthailand จึงได้นำภาพยนตร์ 10 เรื่อง ที่สุดแสนจะน่ากลัว และเหมาะกับเทศกาลนี้สุดๆ มาให้คอหนัง หรือใครที่ว่างๆอยู่บ้านได้มานอนดูหนังผี..ช่างเข้ากับบรรยากาศซะจริง!!!
 
10. Insidious วิญญาณตามติด
10 หนังผีสุดสยองที่ควรดูในคืน "ฮาโลวีน"
เรื่องจริงสุดหลอนที่ออกมาเป็นคลิปที่สุดแสนจะดัง ใครดูก็ต้องตกอยู่ในอาการหวาดหลัวผีกันทั้งนั้น เลยทำให้ผู้กำกับฝีมือดีที่สร้าง Saw และ Paranormal Activity สนใจนำมาทำเป็นหนัง และก็เป็นไปตามคาดที่หนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จสุดๆไปเลย ด้วยความน่ากลัวของเรื่อง ของผีที่โผล่มาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ แถมยังโผล่มาแบบไม่บอกไม่กล่าว ที่จะทำให้คุณตกใจจนร้องกรี๊ด

ขอบคุณภาพจาก http://www.dogomovies.com/insidious/movie-review/771205539
9. Ju-on ผีดุ
10 หนังผีสุดสยองที่ควรดูในคืน "ฮาโลวีน"
หนังผีญี่ปุ่นที่เชื่อเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะมันออกจะดังมากในช่วงหนึ่งใครๆก็ต้องพูดถึงหนังผีเรื่องนี้ ที่มีทีเด็ดอยู่ที่ผีนั่นเอง!! เป็นเรื่องราวของครูสาวคนหนึ่งที่ถูกฆ่าตายและหมกศพอยู่ในบ้าน ลูกชายของเธอก็ตายแต่ไม่มีใครหาศพพบ คราวนี้ใครเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านก็ต้องเจอเรื่องราวแปลกๆมากมายที่ใครก็คาดไม่ถึงว่าจะมีฉากสุดหลอนแบบนี้ ที่ติดตาตรึงใจยิ่งนัก

ขอบคุณภาพจาก http://www.scottfrisella.com/portfolio/lionsgate/juon/
8. Evil Dead ผีอมตะ
10 หนังผีสุดสยองที่ควรดูในคืน "ฮาโลวีน"
อาจจะเป็นหนังผีที่ใช้เลือดมากที่สุดก็ว่าได้ เพราะมันคือการนองเลือดจริงๆ เป็นเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่เข้าไปอยู่ในกระท่อมกลางป่า และดันไปปลุกปีศาจเข้า ทำให้เรื่องราวบานปลายไปใหญ่ กลายเป็นเหตุการณ์น่าสยดสยองที่คนค่อยๆตายไปทีละคนสองคน ด้วยการเดินเรื่องที่สุดแสนจะน่าตื่นเต้น น่าลุ้น ว่าสุดท้ายปีศาจจะตาย หรือคนจะตายก่อนกัน ทำให้มันเป็นหนังที่ทำให้คนตกใจได้ดีทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก http://evildead.wikia.com/wiki/Deadite
7. ลัดดาแลนด์
10 หนังผีสุดสยองที่ควรดูในคืน "ฮาโลวีน"
มาถึงหนังไทยกันบ้างที่เชื่อว่าหลอนไม่แพ้หนังเทศแน่นอน โดยเรื่องนี้กระแสตอบรับดีสุดๆ ด้วยความที่ทำมาจากเรื่องจริงความน่ากลัวก็ยิ่งเพิ่มขึ้น แบบที่ว่าดูแล้วไม่กล้านอนคนเดียวเลย เรื่องราวของครอบครัวที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรร ที่ดันเกิดเหตุฆาตกรรมสุดสยองขึ้น ทำให้ในบ้านเกิดเหตุการณ์แปลกๆที่ยากจะเดาได้ เชื่อว่าคงไม่มีใครกล้านอนดูเรื่องนี้คนเดียวคืนวันฮาโลวีนแน่ๆ

ขอบคุณภาพจาก http://www.coverdd.com/index.php?topic=37999.0
6. Possession มันอยู่ในร่างคน
10 หนังผีสุดสยองที่ควรดูในคืน "ฮาโลวีน"
ใครที่ได้ดูเรื่องนี้คงอยากจะปาของมือสอง หรือของเก่าแก่ทั้งหลายที่ซื้อมาทิ้ง เพราะเรื่องนี้ทำออกมาได้ดีมาก จนเราเชื่อไปเลยว่าของพวกนี้มีอะไรซ่อนอยู่ เหมือนกับกล่องไม้ในเรื่องที่เข้ามาครอบงำจิตใจของเด็กคนนึง ที่ทำให้พฤติกรรมของเธอแปลกไป จนใครก็ไม่สามารถที่จะหยุด หรือห้ามเธอได้ และยังมีเรื่องราวประหลาดๆมากมายที่ทำให้ต้องรีบหาทางช่วยเธอก่อนที่จะโดนปีศาจสิงร่าง

ขอบคุณภาพจาก http://entertainmentmaven.com/2012/08/31/possession-review/
5. Saw
10 หนังผีสุดสยองที่ควรดูในคืน "ฮาโลวีน"
ภาพยนตร์ฆาตกรรมเขย่าขวัญ ที่จะดึงคนดูทุกคนเข้าไปในห้วงแห่งปริศนาอำมหิต ที่คุณไม่คิดมาก่อนว่าในโลกนี้จะมีการสร้างหนังแบบนี้ออกมาจริงๆ เพราะมันกระชากเอาสุดยอดความสยดสยอง เขย่าขวัญออกมา ดูๆไปบางทีก็ออกจะเหมือนหนังโรคจิตด้วยซ้ำ!! แต่แน่นอนว่า ถึงคุณจะเคยดูมาแล้วไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ พอกลับมาดูใหม่มันก็ยังจะสร้างความหวาดเสียวให้คุณอยู่ดี

ขอบคุณภาพจาก http://moviepilot.com/movies/555472-saw-reboot
4. Paranormal Activity เรียลลิตี้ ขนหัวลุก
10 หนังผีสุดสยองที่ควรดูในคืน "ฮาโลวีน"
อีกหนึ่งเรื่องที่กระแสดีสุดๆ เพราะทำมาจากเรื่องจริงทั้งนั้น และแน่นอนว่าพอเป็นเรื่องจริงคนก็ยิ่งสนใจ และเรื่องนี้ก็ไม่ได้ทำให้คนดูผิดหวัง เพราะผีออกมาได้อย่างตื่นเต้น น่ากลัว คาดไม่ถึง และมาถี่ขึ้นๆ จนแทบจะหายใจไม่ทัน!! ด้วยความที่เรื่องราวเกิดในบ้านจึงไม่แปลกเลยที่คนไทยอย่างเราจะกลัว ก็แหมเผื่อบ้านเรามีอะไรแบบนี้บ้างคงต้องกลัวจนไปนอนวัดแน่ๆ

ขอบคุณภาพจาก http://torrentsmovies.net/horror/paranormal-activity-5-2014.html
3. The Ring คำสาปมรณะ
10 หนังผีสุดสยองที่ควรดูในคืน "ฮาโลวีน"
เป็นหนังผีอีกเรื่องในตำนาน ที่เชื่อว่าใครเป็นคอหนังสยองขวัญแบบนี้ต้องดูมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 รอบ ที่ไม่ว่าจะเป็นของฝรั่ง หรือของญี่ปุ่นก็น่ากลัวไม่แพ้กัน แต่ที่เป็นสัญลักษณ์ที่ใครๆต้องรู้จักก็ต้องเป็นผีของเรื่องนี้ ที่โผล่มาจากทีวี ในสภาพที่สยดสยองสุดๆ จนบางคนหลอนๆไม่กล้าเดินผ่านทีวีเลยก็มี

ขอบคุณภาพจาก http://alohamisterhand.wordpress.com/2012/09/12/scariest-movie-moments-part-i/
2. ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ
10 หนังผีสุดสยองที่ควรดูในคืน "ฮาโลวีน"
หนังไทยคุณภาพที่ไม่มีใครกล้าบอกว่ามันไม่น่ากลัว เพราะเมื่อไหร่ที่มีการจัดอันดับหนังที่น่ากลัวสุดๆ เรื่องนี้ต้องอยู่ในอันดับต้นๆตลอด จะไม่ให้น่ากลัวได้ยังไง ก็ผีที่ใครๆพูดถึง แค่เห็นหน้าก็ต้องปิดตาหนีแล้ว และเรื่องนี้ดังที่ไทยยังไม่พอ ต้องดังไปไกลถึงต่างประเทศ แล้วยังได้รางวัลมานับไม่ถ้วน ถือเป็นหนังผีไทยในประวัติศาสตร์เลยก็ว่าได้

ขอบคุณภาพจาก http://dragoneyesmoviereviews.blogspot.com/2013/10/shutter-2004.html
1. Halloween มรดกหฤโหดฮาโลวีน
10 หนังผีสุดสยองที่ควรดูในคืน "ฮาโลวีน"
แค่ชื่อเรื่องก็บอกแล้วว่ามันเป็นหนังที่ให้ดูในช่วงไหน ที่รับรองว่าหลอน ว่าโหดไม่แพ้เรื่องอื่นๆแน่นอน เพราะในเรื่องก็ไม่ได้นับเหมือนกันว่ามีคนตายไปกี่คน แต่สิ่งที่น่ากลัวมากกว่าการฆ่าคนก็คงหนีไม่พ้นหน้ากากที่กลายมาเป็นความหลอนสุดๆของเรื่อง ที่กลายไปเป็นสัญลักษณ์ของการฆาตกรรมไปแล้ว และถึงแม้ว่าหนังเรื่องนี้จะเก่าหน่อย แต่เชื่อว่าคอหนังผีทั้งหลายหาได้แน่นอน

ขอบคุณภาพจาก http://www.clipmass.com/story/13602
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยากุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊าโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔สาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมsuddenly: ทันใดนั้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!suddenly: ทันใดนั้น
ตั้งกระทู้ใหม่