หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บทพิสูจน์ของการกินเด็กทำให้เป็น "อมตะ"

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะว่าเราเป็นผู้หญิงที่ไม่เคยมีแฟนเด็กมาก่อน เรียกว่า แอนตี้การมีแฟนเด็กมากๆ แต่นี่เป็นครั้งแรกที่มีแฟนเด็กกว่า คือเด็กว่าในที่นี้คือ 2 ปี เมื่อก่อนเราคิดว่ามีแฟนเด็กต้องมานั่งทำตัวแบ๊ว ต้องคิคุ ขี้อ้อน แต่ความจริงแล้ว การมีแฟนเด็กกว่ามันมีข้อดีมากกว่าที่คิด !!! แฟนเราแอบชอบเราก่อน เพราะเราเป็นรุ่นพี่ในคณะ สำหรับตัวเรา เราได้แฟนเด็กและดีกับเรามาก
วันนี้เราจะมาบอกข้อดีของแฟนเด็ก เพื่อพิสูจน์คำว่า "กินเด็กแล้วจะเป็นอมตะ"

1.    แฟนเด็กของเรา จะเป็นคนที่เคารพเรามาก เพราะว่าเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่คณะกันมาก่อน ฉะนั้น เรื่องพูดจาหยาบคาย หรือด่า แทบจะไม่มีเลย

บทพิสูจน์ของการกินเด็กทำให้เป็น "อมตะ"น้องยูสึเกะ  โรงเรียนสระบุรีวิทยาคม

2.    จะตัดสินใจอะไร จะไปไหน ส่วนใหญ่เราจะได้เลือกตามใจชอบ คือน้องจะให้เราเป็นคนเลือก เพื่อหลีกเลี่ยงการทะเลาะกัน รู้สึกเหมือนมีคนเอาใจ

บทพิสูจน์ของการกินเด็กทำให้เป็น "อมตะ"พ่อค้าข้าวขาหมู กรุบกรอบ

3.    แฟนเราจะเป็นคนที่ชอบอธิบาย เวลามีเรื่องไรกัน ทะเลาะกันก็จะอธิบาย ส่วนตัวเราเป็นคนอารมณ์ร้อน ชอบเอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ แต่แฟนเรา ด้วยความที่เด็กกว่าเลยไม่ทำนิสัยไม่ดีแบบเรา ส่วนนี้เราปลื้มนะ ที่ผ่านมาคบแต่เพื่อนกับรุ่นพี่ เจอแบบเดียวกันต่างคนต่างเอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่

บทพิสูจน์ของการกินเด็กทำให้เป็น "อมตะ"เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ - นิโคลัส ฮอลท์

4.    ช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน ไปเที่ยวกัน บางครั้งแฟนเราก็จะอ้อนเรา เหมือนลูกแมวเลย (ไม่ได้อ้อนเหมือนสาวๆ นะ) ปกติคบรุ่นเดียวกันเราต้องเดินตาม หรือถ้าคบรุ่นพี่เราก็ต้องทำตัวเป็นเด็ก อ้อนแฟนรุ่นพี่บ้าง ซึ่งเราไม่ใช่คนแบบนั้น

บทพิสูจน์ของการกินเด็กทำให้เป็น "อมตะ"

5.    เราชอบบอกว่า เราอยากมีอนาคตอย่างนั้น อนาคาตที่มีพร้อม อยากให้มีชีวิตที่ดี แฟนเราก็จะทำตัวเป็นผู้ใหญ่ให้เรารู้สึกว่า เราไม่ได้คบกับเด็กไม่รู้จักโต เช่น ไม่เที่ยว ไม่กินเหล้า ทำดีต่างๆกับเรามากขึ้น 

บทพิสูจน์ของการกินเด็กทำให้เป็น "อมตะ"

นัท-ชนะกุล แย้มบุปผา หนุ่มที่เข้าร่วมแข่งขันรายการ Dance Your Fat Off เต้น…เปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนจริงๆ จากเมื่อก่อนที่เคยมีน้ำหนักตัวถึง 130 กิโลกรัม แต่ตอนนี้กลายเป็นหนุ่มหล่อหุ่นเฟิร์มไปแล้ว

6.    ใครๆคิดว่ามีแฟนเด็กแล้วเราต้องดูแลเค้า แต่ผิดกันเลย แฟนเราดูแลเราดีมาก เวลาไม่สบาย แฟนเรานี่แหละ บังคับเราไปหาหมอ (ปกติไม่ชอบหาหมอเลย) เวลาจะไปไหนก็มารับเรา จะใช้อะไรแทบจะหามาให้ คือใส่ใจทุกรายละเอียด ก่อนนอนก็ลูบหัวเราเพื่อให้เราหลับ ชอบกอด ชอบหอม

บทพิสูจน์ของการกินเด็กทำให้เป็น "อมตะ"น้องพริมและน้องปังปอนด์ 

7.    แฟนเราชอบทำอะไรให้เรารู้สึกว่าเค้ารักเรา บอกรักเรา บอกคิดถึง เค้าเคยบอกกับเราว่าเค้าอยากทำเรารู้สึกดี เป็นคนเสมอต้นเสมอปลายมากๆ ทุกวันนี้ยังเหมือนเดิม

บทพิสูจน์ของการกินเด็กทำให้เป็น "อมตะ"คู่นี้น่ารัก ,, โบกี้  นนท์

8.    เรื่องการบ้าน ไม่ต้องพูดถึง แฟนเราไม่เคยขาด ฟิตดีตลอด นี่คือส่วนหนึ่งของอมตะเลย >,<

บทพิสูจน์ของการกินเด็กทำให้เป็น "อมตะ"

บทพิสูจน์ของการกินเด็กทำให้เป็น "อมตะ"

สุดท้าย เราอยากจะบอกว่าเรารักแฟนเรามากๆ ตอนนี้เราก็เป็นอมตะแล้วววว 555555 และอยากบอกทุกคนที่ได้อ่านกระทู้นี้ว่า อย่าปิดกั้นตัวเองด้วยความคิดของเราเอง ทั้งๆ ที่ยังไม่คุยหรือรู้จักใคร เราสนับสนุนให้ทุกคนเป็นอมตะค่ะ

บทพิสูจน์ของการกินเด็กทำให้เป็น "อมตะ"

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

http://pantip.com/topic/32744846

เพจ Thailand School Cute girl&Cool boy

ที่มา:http://pantip.com/topic/32744846

เพจ Thailand School Cute girl&Cool boy
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
74 VOTES (4.1/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้ารวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่