หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม้เธอจะดูเหมือนยายแก่ไร้เรี่ยวแรง…แต่เมื่อจับเปียโนเรื่องงดงามก็เกิดขึ้น!!

Share แชร์โพสท์โดย I sea u

แม้เธอจะดูเหมือนยายแก่ไร้เรี่ยวแรง…แต่เมื่อจับเปียโนเรื่องงดงามก็เกิดขึ้น!!

หมีขาวคิดว่าทุกครั้งที่เราเห็นคนแก่ชรา เราก็มักจะนึกไปเองว่าพวกท่านสมควรอยู่ที่บ้านและรอให้หลานมาดูแล เพราะในวัยแบบนี้จะให้ทำตัวพลิ้วเหมือนเมื่อก่อนก็คงยาก…แต่สิ่งที่คุณยายท่านนี้ทำกลับตรงกันข้าม แถมมันยังทำให้ทุกคนอึ้งอีกด้วย!!!

 

โดยแม้ภายนอกเธอจะดูไร้เรี่ยวแรง อีกทั้งยังดูกระเซอะกระเซิงจนใครๆก็มองข้าม แต่พอคุณยายมาอยู่ต่อหน้าเปียโนตัวนี้ เรื่องสุดเมพที่ทำให้ทุกคนที่กำลังยืนรอรถเมลล์ถึงกับร้อง “ว้าว” ออกมาก็เกิดขึ้น

old lady1

ซึ่งในแวบแรกไม่มีใครคิดว่าคุณยายแห่งกรุงเมลเบิร์นจะพลิ้วได้ขนาดนี้ แต่พอได้เห็นการสัมผัสของนิ้วและอารมณ์ที่ใส่ลงไปกับเครื่องดนตรี ทุกคนก็ถึงกับต้องคาราวะว่านี่มันระดับนักเปียโนชั้นเซียนชัดๆ

ผู้ถ่ายคลิปเผยว่า คุณยายได้แต่งบทเพลงอันงดงามนี้ไว้ตั้งแต่ตอนอายุ 13-14 และครั้งหนึ่งเธอคงเคยฝึกเปียโนมาอย่างหนักหน่วง แต่ก็ไม่มีใครรู้แน่ชัดว่าชีวิตพลิกผันอีท่าไหน ถึงได้ตกอยู่ในสภาพเช่นนี้

ส่วนบทเพลงริมถนนที่แสนอบอุ่นหัวใจของคุณยายจะตราตรึงแค่ไหน ตามมาอิ่มเอมไปพร้อมกับหมีขาวกันนะ

ที่มา: Youtube

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567ตามให้แล้ว ประชานิยม แม่นยำชัดเจน 1 เมษายน 2567ชาวเน็ตเมนต์บูลลี่ "เป๊ก ผลิตโชค"..ต้นสังกัดจ่อดำเนินคดีแล้วเที่ยวฉะเชิงเทรา แวะชมสถาปัตยกรรมสวยๆ ที่ ร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ ร้านขนมเป๊ยะชื่อดังครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
ตั้งกระทู้ใหม่