หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดเข้มจริง!! เผยโฉม 10 หนุ่มซามูไรผู้ ‘ฮอตที่สุด’ ในประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น

Share แชร์โพสท์โดย I sea u
มาดเข้มจริง!! เผยโฉม 10 หนุ่มซามูไรผู้ ‘ฮอตที่สุด’ ในประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น
 

ทุกครั้งที่หมีขาวนึกถึงซามูไร มาดของนักรบอันเคร่งขรึมก็มักจะลอยเข้ามาในหัวแต่ท่ามกลางนักรบนับหมื่นนับแสนคน เคยสงสัยกันบ้างมั้ยนะ…ว่านักดาบคนไหนที่ถูกจัดว่า “ฮ็อตที่สุดในแผ่นดินญี่ปุ่น” ?

 

ซึ่งวันนี้หมีขาวก็ขอนำ 10 นักรบซามูไรที่ถูกผู้คนกล่าวขานว่า “หล่อที่สุดแห่งยุคสมัย” มาให้ดูกันแบบชัดๆ ซึ่งหากย้อนกลับไปในยุค 1853-1867 รับรองว่าสาวคนไหนเห็นพวกเค้าก็เป็นต้องกรี๊ด ส่วนจะหล่ออย่างในมังงะ หรือภาพยนตร์รึไม่ ตามมาพิสูจน์กันเลยจ้ะ

10) Tokugawa Mochinaga
นี่คือโฉมหน้าของหนึ่งในไดเมียวที่ทรงอำนาจของญี่ปุ่น และเขาก็ถือเป็นบุรุษมาดเข้มในโทนสีซีเปียและสาวจำนวนไม่น้อยตกหลุมรักเขา

samurai1

Matsudaira Katamori
รายนี้หมีขาวแถมให้เป็นโบนัส และเขาก็คือน้องชายคนสำคัญของไดเมียวสุดหล่อนั่นเอง

samurai2

9) Okudaira Masayuki
บุรุษผู้นี้ถูกสาวญี่ปุ่นจำนวนมากชมว่า “เขามีมือที่เซ็กซี่” ซึ่งหากสังเกตก็จะพบว่ามือของเขาใหญ่มากพอสมควร (สงสัยคนสมัยก่อน ชอบคนมือใหญ่)

samurai3

8) Ogata Jojiro
เขาผู้นี้คือลูกชายของคุณพ่อมากความสามารถ ผู้นำความรู้วิทยาการของแพทย์ตะวันตกเข้าสู่ญี่ปุ่น

samurai4

7) Yamanouchi Sakuzaemon
นี่คือซามูไรญี่ปุ่นที่เดินทางไปศึกษาต่อถึงประเทศรัสเซีย และนำความรู้กลับมาพัฒนาบ้านเมือง

samurai5

6) Earnest Satow
เขาผู้นี้จัดเป็นชายเพียงคนเดียวที่ไม่ใช่ชาวญี่ปุ่น แต่คนญี่ปุ่นกลับกล่าวถึง ซึ่งพ่อหนุ่มนี่ไม่ใช่ซามูไรหรอกนะ แต่เขามีบทบาทอย่างมากในฐานะทูตของอังกฤษในช่วงใกล้สิ้นสุดยุคเอโดะ

samurai6

5) Yamaoka Tesshu
ในช่วงใกล้สิ้นยุคเอโดะ (หรือที่เรียกว่ายุคโตกุกาวะ) ซามูไรจำนวนมากเริ่มผันตัวไปเป็นข้าราชการในสำนักและเริ่มวางดาบลง แต่ชายคนนี้กลับรักในศักดิ์ศรีแห่งนักรบและไม่ยอมก้มหัวให้กับยุคสมัยใหม่ จากนั้นก็ก่อตั้งสำนัก ที่เป็นดั่งรากฐานของเพลงดาบ “เคนโด” ในยุคโมเดิร์น

samurai7

4) Mizuno Tadanori
นี่ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มซามูไรที่มีทรงผมเท่บาดใจสาวยุคนั้น

อ8

Enomoto Takeaki
ส่วนรายนี้หมีขาวแถมให้เป็นโบนัสอีกหน ซึ่งชายผู้ถือดาบรายนี้เป็นทั้งซามูไรและผู้บัญชาการกองทัพเรือของญี่ปุ่น และแม้จะมีอายุแต่ความเท่ก็ยังคงฉายแววออกมาเสมอ

samurai9

samurai10

3) Shibusawa Heikuro
นี่คือซามูไรที่ถูกรับเลี้ยงไว้โดยคุณ Shibusawa Eiichi ซึ่งเป็นผู้พลิกโฉมประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นด้วยการก่อตั้งตลาดหุ้นของกรุงโตเกียวขึ้น

samurai12

2) Yokoyama Tsunenori
ส่วนพ่อหนุ่มรายนี้ก็เป็นหนึ่งในซามูไรที่เป็นขวัญใจสาว ด้วยลักษณะผมที่คล้ายทรงโมฮอคแต่น่าเสียดายที่เขาต้องสิ้นชีพในสงคราม ตั้งแต่ยังเยาว์วัย

samurai13

1) Oda Nobuyoshi
ปิดท้ายด้วยความหล่อแบบมาดเซอร์ของบุรุษรายนี้ ซึ่งหลังจากที่เริ่มจับดาบน้อยลงเขาก็ผันตัวเป็นหมอฝันรักษาคนไข้ในช่วงยุคเมจิ แต่ถึงอย่างนั้นผู้คนก็จดจำเขาในฐานะซามูไรผู้ห้าวหาญอยู่ดี

samurai11

เป็นอย่างไรกันบ้างจ้ะ เพื่อนๆคิดว่าซามูไรคนไหนหล่อสุดก็คอมเมนท์บอกกันไว้ได้นะ เพราะรสนิยมของแต่ละคนก็คงแตกต่างกันไป แต่ที่แน่ๆก็คือนักรบพวกนี้มาดเข้มจริง ขอคอนเฟิร์ม!!!

ที่มา: rocketnews24

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
104 VOTES (4/5 จาก 26 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่