หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำยังไงกับชีวิตดี

เนื้อหาโดย B

 

 

B:สวัดดีคับ ชื่ออะไรคับ

N:แนนค่ะ

B:ยินดีที่ได้รู้จักคับ
N:เช่นกันค่ะ
B:อายุ?
N:25 Bล่ะ?
B:24คับ
N:อ้าว เด็กน้อยเหรอ อิอิ
B:ว่าเค้าเด็กเหรอ ชิ nทำงานอะไรคับ
N:เลขาค่ะ แล้วbล่ะ
B: พยาบาลคับ
N:ห่ะ พยาบาลเหรอ? เป็นทอมเนี่ยน่ะ 
B:คับ พยาบาล ทำไมเหรอ พยาบาลเป็นทอมไม่ได้เหรอ?
N:ได้ค่ะ ได้ แต่แค่ไม่เคยเจอนะค่ะ
B:อ่อ คับ มีเบอร์ไหมคับ 
N:มีค่ะ 
B:ขอเบอร์ได้ไหมคับ อยากได้ยินเสียง
N: nขอเบอร์bล่ะกันค่ะ 
B:ทำไมล่ะ 
N:ก็เงินเดือนnเยอะกว่าb เดี๋ยวnโทรหาbเอง เครนะ
B:ไม่เป็นไร เดี๋ยวbโทรหาเอง
N:ไม่ค่ะ เดี๋ยวnโทรเอง ได้หรือไม่ได้ค่ะ เดี๋ยวnจะต้องไปกับเจ้านายแล้ว จะofflineแล้วน่ะค่ะ 
B:คับๆ ได้คับ 080-........
N:ส่งข้อความมาทางมือถือว่า"ไงค่ะเด็กน้อย ออนไลน์กับสาวไหนอยู่ค่ะ"
B:เห็นข้อความในโทรศัพท์ก็ดีใจ ตื่นเต้นมาก คิดว่าได้เบอร์ผู้หญิงแล้ว ก็รีบโทรกลับไปหาตามเบอร์ที่ส่งข้อความมา แล้วพูดว่า"สวัสดีคับ ใช่คุณnหรือเปล่า
N:ค่ะ nเอง ทำอะไรอยู่เหรอ ว่างเหรอค่ะ?
B:ว่างคับ กำลังคิดถึงคุณnอยู่ 
N:ปากหวานนะค่ะ
B:ลองชิมแล้วเหรอคับถึงรู้ว่าหวาน อิอิ
หลังจากนั้นมาb+n ก็คุยกันทุกวันผ่านMSNและแล้ววันนึงสองคนก็ตกลงเป็นแฟนกัน โดยที่ยังไม่เคยเจอหน้ากันหรือเจอตัวจริงกันเลยสักครั้งเดียว ได้แค่ส่งรูปถ่าย ให้ดู โดยbพยายามนัดเจอ ขอเปิดกล้องคุยกัน แต่nก็ปฏิเสธมาตลอด โดยให้เหตุผลว่ายังไม่ถึงเวลา และทางครอบครั้วยังไม่ยอมรับ ให้b พยายามพิสูจน์ตัวเองว่าดูแลnให้ได้ ทำให้ที่บ้านเห็น แล้วที่บ้านจะยอมรับ 
 
Nบอกว่าbว่า nตัดสินใจออกจากบ้าน เพราะอยากพิสูจน์ให้ทางบ้านเห็นว่าbจะดูแลnได้ ถ้าครบ1ปี ถ้าbดูแลnได้จะได้อยู่ด้วยกัน ระหว่างนั้นทางบ้านnตัดการช่วยเหลือnทุกทาง ทั้งบัตรเครดิต เงินเดือน แนนไม่ได้ทำงาน ค่าใช้จ่ายมาจากบีเพียงคนเดียว(เงินเดือนb25,000บาทมีภาระทางบ้านด้วย)
 
Nออกมาอยู่ต่างจังหวัดเป็นเวลาประมาณ nก็บอกbว่า nไม่สบายมากต้องเข้ารพ.เพื่อรับกรรผ่าตัด หลังจากนั้นnก็กลับมาอยู่กับครอบครัวตัวเองอีกครั้ง แต่bก็ยังไม่สามารถเจอกับnได้ แม้ขณะที่nอยู่รพ. เพราะเหตุผลคือ ยังไม่ถึงเวลา 
 
Nมีเงื่อนไขบอกbว่า ให้bส่งเงินให้nเดือนละ10,000เป็นเวลา6เดือน ถ้าทำได้จะได้อยู่ด้วยกัน 
Bรับเงื่อนไขนั้น คอยส่งเงินให้nทุกๆเดือน ถึงแม้บางเดือนจะไม่พอใช้ ต้องยืมเงินเพื่อนเพื่อเอามาใช้จ่าย (ไม่ได้ส่งแค่10,000เพียงอย่างเดียว เพราะบางคนั้งnก็ขอเงินเพิ่ม โดยอ้างว่าเอาไปหาหมอ เลยทำให้เงินbไม่พอใช่)
 
Bรักnมาก ยอมทำทุกอย่างตามที่nขอ bมีความสุขกับความรักครั้งนี้ จนกระทั่งวันนึง nได้รู้จักกับJพี่ที่ทำงานที่เดียวกับb โดยได้มีโอกาสคุยกันทางโทรศัพท์ของbครั้งแรก และก็ขอadd pin บีบีระหว่างjกับn (bไม่มีโทรศัพท์บีบี)  bจะปรึกษาความรักกับjตลอดเวลา โดยไม่ได้คิดระแวงเลยว่าjกับnแอบคุยกันมาตลอด bกับnเริ่มทะเลาะกันบ่อยขึ้น  วันนึงbทะเลาะกับnก็ปรึกษาjเหมือนเดิม jบอกbว่า"ถ้ามีคนอื่นที่ดีกว่าก็เลือกคนนั้นเถอะ คิดสิว่าผู้หญิงคนนี้ให้อะไรเราบ้าง แล้วเราให้อะไรเค้าบ้าง เขไม่เคยให้อะไรเราเลย
 
หน้าก็ไม่เคยเห็น เขามีคนอื่นหรือเปล่า เขาแอบมีใครหรือเปล่า อย่ารอให้เขาทิ้งเราสิ ถ้ามีใครเข้ามาก็เลือกเขาเถอะน้อง"bเก็บคำนี้มาคิดตลอด สับสนมาตลอด ว่าควรจะเลือกใครระหว่างnกับผู้หญิงอีกคนที่เพิ่งคุย แต่bก็ยังคุยและติดต่อnเหมือนเดิม แต่ที่แปลกไปคือ nไม่ค่อยรับสายb และช่วงเวลาที่bเคยคุยโทรศัพท์กับn bสังเกตว่ากลับเป็นjที่คุยโทรศัพท์ ช่วงเวลานั้นbพยายามโทรหาn nไม่เคยรับสายbเลย 
 
Bปรึกษาเพื่อน ทุกคนบอกว่าbโดนnหลอกให้เลิกคบnได้แล้ว  แต่เพราะรัก bเลยเลือกที่จะไว้ใจn แต่ตลอดเวลาก็ทะเลาะกันมาตลอด จนวันนึงbได้รู้จักกับผู้หญิงคนนึงชื่อP BกับPได้คุยกัน  สนิทสนมกันจนเกินคำว่าพี่น้อง แต่bก็ยังคงคุยกับnอยู่ 
และแล้ววันนึงnรู้เรื่องระหว่างbกับp nให้bเลือก ระหว่างnกับp bเลือกnทิ้งp 
 
Bกับpเลิกติดต่อกันได้1เดือน bก็รู้ความจริงว่า nกับjแอบบคบกัน  เรียกกันว่าแฟน เรียกกันว่าคนรัก เขาสองคนซื้อของให้กัน bตัดสินใจเลิกกับn 
1เดือนผ่านไปbมีโอกาสได้รู้จักกับน้องชื่อA  BตัดสินใจคบกับA ส่วนJกับNก็คบกัน ส่วนPก็มีแฟนใหม่ 
 
แต่ตลอดเวลาbไม่เคยลืมnได้เลย ยังรักnเหมือนเดิมไม่เคยลดลง ยังคงรู้สึกเจ็บปวดที่รู้ว่าNกับJยังคบกัน ยังคงเสียดายความฝันที่เคยคิดสร้างด้วยกัน เสียดายที่ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้N นี่คงเรียกว่าทั้งรัก ทั้งแค้นใช่ไหม(ตลอดเวลาที่เรียกNว่าแฟน Bไม่เคยเจอตัวจริงของNเลย)
อีกใจก็คิดถึงP ผู้หญิงที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อB ซักผ้า รีดผ้า ทำกับข้าว ยอมเจ็บและทนกับBมาตลอดเรื่องN แต่วันนี้เขามีแฟนใหม่แล้ว 
ส่วนAคือผู้หญิงที่เพิ่งคบ แต่ไม่สามารถรักได้เท่าN ไม่ดีเท่าP
 
วันนี้bควรทำยังไงดี กับชีวิต ช่วยตอบที่
เนื้อหาโดย: BB
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: B
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)ที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จอวัยวะร่างกายกลัวอะไรซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
6 เว็บไซต์เพิ่มเวลาชีวิตราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จ
ตั้งกระทู้ใหม่