หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มือใหม่ อยากซื้อคอนโดต้องอ่าน !!

โพสท์โดย BookBabe

สมัยนี้ใครๆก็นิยมอยู่คอนโดมากกว่าบ้าน จริงไหมค่ะ เลยทำให้คนรุ่นใหม่เปลี่ยนความคิดในเรื่องการใช้ชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น บ้างอยากมีที่พักอยู่ติดที่ทำงาน หรืออย่างน้อยสุดก็มองคอนโดติดรถไฟฟ้า เพื่อประหยัดค่าเดินทาง ค่ากินใช้ ในส่วนอื่นๆนั่นเองและเนื่องด้วยความนิยมนี้นี่เองที่ทำให้เราพยายามที่จะค้นคว้าหาเคล็ดลับเกี่ยวกับเทคนิคในการเลือกซื้อคอนโดมีเนียมให้ได้ความคุ้มค่าสูงสุด เพราะของทุกอย่างย่อมมีต้นทุนราคา และเชื่อว่าสำหรับเพื่อนๆหลายท่านราคาของมันอาจจะเท่ากับเงินเก็บที่เก็บมาหลายปีเลยทีเดียว จริงไหมล่ะคะ

อย่างแรกที่เพื่อนๆควรสำรวจคือชื่อหรือบริษัทเจ้าของโครงการที่เพื่อนๆจะซื้อ เพื่อดูความน่าเชื่อถือ โดยเฉพาะสำหรับโครงการที่ยังสร้างไม่เสร็จนั้นการพิจารณาเครดิตของผู้สร้างถือเป็นเรื่องที่ไม่ควรลืมทีเดียว เพราะบางเจ้า อาจมีปัญหาในการสร้างคอนโดมีเนียมล่าช้า สร้างได้ไม่ตรงกับที่ประชาสัมพันธ์และทำสัญญาซื้อขายหรือปัญหาต่างๆอีกมากมาย ที่เราไปฟ้องร้องทีหลังเสียอย่างไรก็ไม่คุ้มค่า คุ้มเวลาเสียเลยค่ะ

สิ่งต่อไปที่ควรจะพิจารณาก็คือว่าการกำหนดขนาดของห้องและการจัดสรรพื้นที่อาศัยภายในตัวห้องคอนโดมีเนียมอย่างแท้จริง เพราะบางโครงการอาจประชาสัมพันธ์ไว้ว่าพื้นที่ขนาด… ตารางเมตร แต่จริงๆคือพื้นที่คาน เสา หรือนอกชาน ที่ทำให้เพื่อนๆใช้งานไม่ได้ค่ะ

 

 

ที่จอดรถก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เพื่อนๆไม่ควรที่จะลืมเลยเช่นกัน เพราะคอนโดมีเนียมในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอนโดมีเนียมราคาประหยัดนั้นบางแห่งไม่มีที่จอดรถมาให้ด้วย หรือบางแห่งบอกว่ามีที่จอดรถก็จริง แต่มีไม่เพียงพอที่จะรองรับผู้พักอาศัยทั้งหมดก็เป็นได้ ดังนั้นอย่าลืมตรวจสอบจำนวนห้องของคอนโดมีเนียมและสิทธิในการจอดรถทุกครั้งก่อนที่จะเลือกซื้อที่พักอาศัยชนิดนี้สักหลังนะคะ

 การพิจารณาเลือกซื้อคอนโดมีเนียมนั้นยังมีประเด็นย่อยอื่นๆอีกมากมายที่ต้องพิจารณานอกจากที่กล่าวถึง แต่อีกสิ่งที่ลืมไม่ได้คือ มันควรจะต้องตรงกับความต้องการและวัตถุประสงค์หลักของเพื่อนๆ ร่วมกับมีราคาขายที่ไม่แพงจนเกินไปนะคะ.

ที่สำคัญที่สุด!! ทำเลดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง อย่าง M Thonglor 10 คอนโดหรูย่านใจกลางเมือง อย่าทองหล่อ ครบครันไปด้วยทุกไลฟ์สไตล์ที่ลงตัวจะเปิดตัวเร็วๆนี้แล้ว ลองหาข้อมูลดูนะ.

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
BookBabe's profile


โพสท์โดย: BookBabe
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567คุณเห็นอะไรในภาพนี้เป็นอันดับแรกเขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านนายกเศรษฐา โพสทวิต รุด กราบขอพรและสวัสดีปีใหม่ไทยท่านนายกฯทักษิณผู้ใหญ่ที่เคารพ!สงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่
ตั้งกระทู้ใหม่