หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟชั่นคลาสสิคอย่าง “เสื้อเชิ้ต”ใส่อย่างไรถึงไม่แก่

โพสท์โดย BookBabe

ใครที่กลัวว่าการเสื้อเชิ้ตตัวโคร่งๆใหญ่ๆ จะทำให้คุณมีลุคแบบคุณลุง แล้วล่ะก็….

วันนี้เรา ขอแนะนำการใส่เสื้อเชิ้ตสำหรับคุณผู้ชายสมัยใหม่กันค่ะ ใส่อย่างไรนะ ให้ดูภูมิฐาน และราศีจับ ลืมนิยามคำว่า “การใส่เสื้อเชิ้ตแล้วแก่”ไปได้เลย มาดูกันๆ เผื่อใครใส่เสื้อเชิ้ตแล้วจะได้มั่นใจมากขึ้นนะ

 

 

1. เลือกเนื้อผ้าและแพทเทิร์นที่เป็นวัยรุ่น หรือลายให้เหมาะสมตามอายุของคุณ อย่างคอลเลคชั่นล่าสุดของ ARROW เนื้อผ้าCambridge ที่เบาสบาย มีความเป็นวัยรุ่นในตัว บวกกับลวดลายและสีสัน จึงทำให้ใส่แล้วดูเด็กมากยิ่งขึ้น!

2. ควรใส่เสื้อเชิ้ตแบบ เข้ารูปหรือพอดีตัว หรือที่เรียกว่า Slim Fit จะดีที่สุด ไม่งั้นอาจจะดูเหมือนคุณอาได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งใส่เสื้อเชิ้ตขนาดใหญ่แล้วเอาชายเสื้อเข้ากางเกง เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำที่สุดจ้า 

3. ถ้าจะใส่เสื้อเชิ้ตให้ดูเท่แบบเซอๆ ก็สามารถเลือกเอาชายเสื้อเข้ากางเกงแบบบางส่วนเช่น ครึ่งหน้า หรือครึ่งนึงด้านข้าง ก็ได้เหมือนกัน

 

ข้อควรระวัง

ถ้าคุณเป็นคนมีพุงที่เกินคำว่าพอดี สิ่งที่ควรทำที่สุดคือลดพุงซักหน่อยเพราะนอกจากจะทำให้สุขภาพแข็งแรงขึ้นแล้วยังจะดูดีขึ้นด้วย ส่วนในระหว่างที่ลดพุงอยู่นั้น คุณไม่ควรใส่ชายเสื้อในกางเกงเพราะมันจะเป็นการไปเน้นที่พุงของคุณมากขึ้น จะทำให้ยิ่งดูอ้วนกว่าปกติได้

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
BookBabe's profile


โพสท์โดย: BookBabe
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่าย5 เหตุผลเด็ดๆ ทำไม "ไม่ควร" ดื่มเหล้าในวันที่อากาศร้อนiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!Shell Beach หาดเปลือกหอย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
memorable: น่าจดจำ ควรระลึกถึงฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"Shell Beach หาดเปลือกหอย
ตั้งกระทู้ใหม่