หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีดเสื้อเชิ้ตอย่างไรให้ใส่เท่ เก๋ทุกสถานการณ์!

โพสท์โดย lalabelle

สาวๆคนไหนอยากเอาใจคุณแฟนด้วย การรีดเสื้อเชิ้ตให้ใส่ก่อนออกไปทำงาน วันนี้เรามีเคล็ดไม่ลับสูตรมัดใจแฟน ด้วยการรีดเสื้อเชิ้ทแบบเนี้ยบๆเท่ๆมาฝากกัน ว่าแต่มีเสื้อเชิ้ตเก๋ไว้เซอร์ไพร์สแฟนกันรึยังจ้ะ????

ขอแนะนำ แอร์โรว์เชิ้ตเบาสบาย ผ้าเนื้อบางทำจากเนื้อผ้าเคมบริดจ์ บวกกับการถักทอขั้นสูงอย่างดี ช่วยให้รู้สึกเบาสบายเมื่อสวมใส่ แถมยัง  ระบายอากาศ ลดกลิ่นเหงื่อ อีกด้วย เหมาะสำหรับใส่ทุกโอกาสแบบนี้ อย่าลืมเลือกให้คุณแฟนใส่สักตัวนะจ้ะสาวๆ

มาดูขั้นตอนการรีดเสื้อเชิ้ตแบบเนี้ยบๆกันเลยดีกว่า!!



1. เริ่มจากปลดกระดุมเสื้อออกจากกัน จากนั้นคว่ำเสื้อเชิ้ต เอาด้านหลังไว้บนที่รองรีดโดยให้แขนเสื้อทั้งสองห้อยลงข้าง ๆ ที่รองรีดแล้วจึงเริ่มรีดจากตรงกลางหลังเสื้อออกไปด้านข้าง ในกรณีที่เป็นผ้าคอตตอนแนะนำให้ใช้เตารีดไอน้ำจะรีดเรียบกว่า

2. วางส่วนหน้าของเชิ้ตข้างหนึ่งไว้บนที่รองรีด จากนั้นรีดให้ทั่วจนเรียบ โดยรีดตามซอกของกระดุมด้วย สำหรับสาบกระดุมให้ลงน้ำหนักขณะรีดมากหน่อย เพราะผ้าส่วนนี้ค่อนข้างหนาและรีดให้เรียบยาก จากนั้นรีดส่วนหน้าของเชิ้ตที่เหลืออีกด้าน

3. จากนั้นเริ่มรีดที่แขนเสื้อเชิ้ตทีละข้างโดยหันแนวตะเข็บใต้แขนเสื้อเข้าหาตัวเรา และวางพาดไปตามที่รองรีด พร้อมกับใช้มือจัดผ้าให้เรียบและรีดไปด้วย ในระหว่างรีดให้ดึงแขนเสื้อให้ตึงเข้าไว้ แล้วรีดแขนเสื้ออีกข้างที่เหลือในแบบเดียวกัน

4. ต่อมาให้รีดตรงข้อมือเสื้อทางด้านที่ไม่มีกระดุมก่อน และพลิกกลับมารีดด้านที่มีกระดุมบ้างแหวกข้อมือเสื้อด้านที่มีกระดุมและรีดจากด้านใน โดยกดเตารีดไปตามรอยจีบของข้อมือเสื้อ จากนั้นรีดซ้ำด้านนอกบ้าง

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
lalabelle's profile


โพสท์โดย: lalabelle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
ตั้งกระทู้ใหม่