หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดีว่า มาราย แครีย์ โชว์ขาผ่าลึกจนหวาดเสียวกำนัลแฟนเพลงจีน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หลังจากดีว่ารุ่นป้าอย่าง มาราย แครีย์ ได้เสียคะแนนไปเยอะที่คอนเสริตเกาหลีใต้และสิงคโปร์ ที่คนเดินออกมาก่อนเวลาจบการแสดงและตามด้วยคลิปแฉเสียงของคุณป้าที่ย่ำแย่ ไม่สามารถนำพาเพลงให้แตะตัวโน๊ตตามต้นฉบับได้เลยแม้แต่เพลงเดียว นอกจากนี้ยังโดนขอคืนเงินอีกด้วย ตามด้วยข่าวอดีตสามีไปพรอดรักกับสาววัยลูกอีก ยิ่งทำให้หลายคนจับตามองว่า เพราะช้ำรักหรือไม่ทำให้ดีว่าเสพสุราจนเสียงพังและดูไม่จืดเลยบนเวที 

หลังจากถูกวิจารณ์หนักหน่วง มาราย แครีย์ก็ปล่อยคลิปโชว์พลังเสียงขณะพักผ่อนในห้องโรงแรม ประมาณว่า นี่เสียงชั้นเองนะ ไม่ใช่ลิปซิง เป็นไงล่ะอิพวกขาเม้าท์ ชั้นแตะไฮโน๊ตได้ครบถ้วนเลย ตามด้วยคลิปรวมที่เธอไปเล่นคอนเสริต The Elusive Chanteuse Show ตาม 5 เมืองต่างๆ ในจีน Beijing, Chengdu, Chongqing, Tianjin, Shanghai ที่มีแฟนคลับสนใจและรู้สึกดีไปกับเพลงของเธอ แต่ที่จะอดพูดถึงไม่ได้เลยนั้นคือ ชุดที่ดีว่ารุ่นป้าใส่ ก็พยายามเน้นทุกส่วนที่ใหญ่โตให้ล้นๆๆๆ ออกมาจนคนดูข้างล่างตากระพริบไม่ลงทีเดียว

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?ความฝันและความขยันในวัยเด็กเป็นเส้นทางอนาคตและความสำเร็จ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กรีวิวหนังสือ Don Quixote ดอน กีโฆเต อัศวินแห่งลามันชาความฝันและความขยันในวัยเด็กเป็นเส้นทางอนาคตและความสำเร็จสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่