หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่ารักเว่อ! แมวตัวนี้มีหน้าตาเหมือนร้อง “OMG!” ตลอดเวลา!!

โพสท์โดย I sea u

สมัยนี้ เราจะเห็นแมวที่รูปลักษณ์หน้าตาแปลกๆ ตลกๆ มากมาย และเจ้า Banye แมวตาโตพันธุ์ British Shorthair ที่เราเอามาฝากวันนี้ก็เหมือนกัน เพราะด้วยความที่ใต้ปากของมัน มีจุดแต้มสีเทา ทำให้เหมือนมันร้องอุทานว่า OMG! อยู่ตลอดเวลา

เจ้าเหมียวตัวนี้เริ่มดังบนโลกออนไลน์เมื่อ Winnnie เจ้าของของมันที่เซี่ยงไฮ้ ลงรูปของมันลงในเว็บไซต์ Duitang ซึ่งคล้ายๆ กับ Pinterest และแฟนคลับก็ต่างพากันชื่นชอบมากๆ ในทุกๆ อิริยาบถของเจ้าแมวเหมียวตัวนี้ ที่มีหน้าตาตื่นตัว ตลอดเวลา ไม่ว่าจะนั่งในกล่อง ปีนไปบนตักของเจ้าของ หรือโพสท่าสวยๆ ให้บรรดาแฟนคลับได้ยลโฉมกันเต็มอิ่มกันไปเลย

เราลองมาดูกันเลยว่า เจ้า Banye ตัวนี้จะน่ารัก สมคำร่ำลือรึป่าว!!

 

















⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "ป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3รองเท้าส้นสูงกับชายชาติทหาร!?ถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิดญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "
ตั้งกระทู้ใหม่