หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นกับเมจิช็อคโกแลต

โพสท์โดย dominiqa

 

“จะเพื่อนรัก เพื่อนซี้ หรือ คนรัก ก็สามารถร่วมทริปหวานๆ กับ เมจิ ช็อคโกแลต”

ในเดือนแห่งความรักที่ญี่ปุ่นได้ ร่วมดื่มด่ำไปกับการแช่น้ำบ่อน้ำพุร้อนพร้อมๆ กับชมบรรยากาศ ภูเขาไฟฟูจิอันงดงาม   ล่องเรือในทะเลสาบอาชิ  หรือเดินช้อปย่านชินจูกุ เสริมความสนุกสนาน ด้วยทริปเยี่ยมชมโรงงานผลิตช็อคโกแลต แสนอร่อย อันดับ 1 ของญี่ปุ่น   Meiji Chocolate Factory ที่ตัวจริงคนรักช็อคโกแลต พลาดไม่ได้ พร้อมปิดท้ายทริปแบบหวานๆ ด้วยการมอบ exclusive chocolate กับคนรักและตัวคุณเอง ที่ร้านสุดชิค  Meiji100% Chocolate Café

 

สัมผัส “ความสนุกของช็อคโกแลต”และ"รสชาติ" ใหม่ๆ ใน “ดินแดนมหัศจรรย์ช็อคโกแลต“

Meiji 100% Chocolate cafe

คนรักช็อคโกแลต พลาดไม่ได้กับเมนูช็อคโกแลต 100%  ที่ปรุงจากเมล็ดโกโก้ที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีจาก 22 แหล่ง ใน 18 ประเทศทั่วโลก ผสมผสานกับวัฒนธรรมอาหารและขนมหวานของญี่ปุ่น เป็นรูปแบบขนมที่ไม่ซ้ำใคร ภายในร้านมีเครื่องดื่มและ เบเกอรี่ทำจากช็อกโกแลตสดๆ รวมถึง ช็อกโกแลตหมายเลข 1-56 ที่มีให้เลือกไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน หมุนเวียนให้คนรักช็อคโกแลตได้ลิ้มลอง   ขนมแต่ละชนิดหาได้เฉพาะในร้านนี้เท่านั้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.meiji.co.th/SweetInJAPAN/

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่