หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

11 สิ่งที่คุณ “เปิดออก” ยากมากๆ จนกระทั่ง…

โพสท์โดย I sea u

ของบางอย่างที่คุณพยายามจะแกะ จะแงะ จะงัด ยังไงก็เปิดไม่ออก หรือบางทีกว่าจะเปิดออก ก็ต้องพยายามกันจนเหนื่อย นิ้วเจ็บ เล็บพัง กันเลยทีเดียว วันนี้เราเลยเอาของ 11 อย่างที่ “เปิดออก” ยากมาก แต่เพียงแค่ใช้ของในบ้านง่ายๆ หรือแทคติกง่ายๆ ก็ “เปิดออก” ได้สบายๆ ไปดูกันว่ามีอะไรบ้าง!

 

1. แกะ “พิสตาชิโอ” ด้วยเปลือกเปล่า!!

instructables.com

นำเปลือกเปล่าที่กินแล้วของ พิสตาชิโอ มาแกะ พิสตาชิโอที่ยังไม่แกะ ด้วยการ เอาเปลือกเปล่า งัดเข้าไปตรงรอยแยก และหมุน แค่นั้น ทุกอย่างก็จบ!



 

2. ใช้ด้านหลังของมีด เปิดมะพร้าว โดยไม่ต้องเลอะมืออีกต่อไป

thehealthyfoodie.com

เคาะด้านหลังของมีดลงไปตรงๆ บริเวณเส้นรอบวงของลูกมะพร้าว มันจะเปิดออกอย่างง่ายดาย 



 

3. ใช้เหรียญเปิดถุงมันฝรั่งทอดกรอบ 

Xasf / Via imgur.com

วางสองเหรียญคนละฝั่งกันของถุงมันฝรั่ง หลังจากนั้นก็บีบถุงด้วยนิ้วโป้งตามภาพ และเมื่อคุณพยายามจะเปิดถุงออก เหรียญทั้งสองจะเป็นเหมือนกรรไกร เปิดถุงออกอย่างง่ายดาย 

 

4. แกะส้มเปลือกหนาอย่างง่ายสุดๆ 

CastorpsWelt

กรีดเปลือกส้มตามแนวเส้นรอบวง โดยที่ไม่ต้องถึงเนื้อ หลังจากนั้น เอานิ้วโป้งของคุณค่อยๆ แงะตามรอยกรีด คุณจะแกะส้มเปลือกหนาได้อย่างง่ายดาย 



 

5. แช่แข็งหอยลาย แล้วมันจะเปิดฝาออกเอง

canovass/canovass

ล้างหอยลายให้สะอาด ใส่จาน นำไปแช่ช่องฟรีซราวสามชั่วโมง จากการรายงานของ Aki Kamozawa and H. Alexander Talbot of Ideas In Food พบว่า ฝาของมันจะค่อยๆ เปิดออกมาเอง

 

6. ใช้ที่เปิดกระป๋อง เปิดแพคเกจพลาสติกแข็ง ที่เปิดยากสุดๆ 

Qaetv / Via youtube.com

คิดซะว่าแพคเกจนั้นเป็นกระป๋อง วางใบมีดลง และหมุนเลย เปิดง่ายสุดๆ 

 

7. ใช้หนังยางเปิดฝาโหลขวดใหม่ 

wikihow.com

คว่ำขวดโหลลงกับพื้น เคาะกับพื้น หลังจากนั้น เอาหนังยางเส้นหนามัดรอบฝาขวดโหล และลองเปิดดู จะเปิดง่ายขึ้น!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพน่ารักต่างๆของชาวเขมร อย่างวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคนเขมรรักมวยไทยขนาดไหนเป็นต้น(ฮา)เด็ก 7 ขวบ ปีนโถส้วมแตก บาดแขนดับ10 สิ่งที่ต่างชาติชื่นชมในเมืองไทยยิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?ชาวเน็ตแห่ดูยูทูปเบอร์ ยืดตัวโชว์อกคัพ H บนเตียงนอนหนุ่มไต้หวัน ลงทุนเสีย ขาฟรี 2 ข้างเพื่อหวังเคลมเงินประกัน ?พบฝักไข่ลักษณะคล้ายกับสมองขนาดใหญ่ ของสิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดมันคืออะไร??กรมอุตุเตือน ฝนถล่มไทย 60 จังหวัดหนุ่มนักกล้ามชาวอเมริกัน จวกสาวเข้ายิมเล่นท่ายาก หวั่นเรื่องความปลอดภัย ขณะที่สาวเจ้าตัวโต้กลับ นี่มันท่าโยคะขั้นสูงย่ะ!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มไต้หวัน ลงทุนเสีย ขาฟรี 2 ข้างเพื่อหวังเคลมเงินประกัน ?ดินเนอร์บนอวกาศ ระดับเชฟมิชลินสตาร์..ในราคาแค่ 18 ล้านบาทกกต. เปิดคำวินิจฉัย ใบดำ-ใบแดง "มุกดาวรรณ เลื่องสีนิล" สส.ภูมิใจไทย แจกเงินซื้อเสียง แลกลงคะแนนปรากฎหลักฐานราคาทองคำพุ่ง หลังราคาน้ำมันร่วง
ตั้งกระทู้ใหม่