หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฉมุมมืด ! ซาวน่าเกย์ มั่วเซ็กซ์ ผู้ใช้บริการต้องใส่แค่กกน.-แก้ผ้าทุกคน

โพสท์โดย ต้น

หลังจากข่าวครึกโครม ตำรวจบุกจับ ไฮแจ็ค แอด ดิซาวน่า ซาวน่าเกย์ย่านเสนาฯ หลังถูกร้องว่าเปิดยันเช้า พบกลุ่มรักร่วมเพศมั่วสุม 84 คน 1 ในนั้นมี “ปอม” นักร้องเน็ตไอดอล เจ้าของเพลง “คำตอบที่ไม่เคยรู้” พร้อมเพื่อนชายรวมอยู่ด้วย เมื่อขอตรวจฉี่เจ้าตัวบ่ายเบี่ยง สุดท้ายยอมตรวจพบว่าฉี่ม่วง และมีนักเที่ยวฉี่ม่วงอีก 33 คน เจอยาอี-เคในร้านอีกด้วย แฉวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ หนุ่มๆ ที่มาเที่ยวต้องเปลือยกายทั้งหมด

ทั้งนี้ หลายๆ คนต้องตกตะลึง เพราะที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 4 ชั้น  โดยบริเวณชั้นแรกจัดให้เป็นที่ลงทะเบียนสำหรับลูกค้า ที่เข้ามาใช้บริการเซาน่า ส่วนชั้นที่ 2 และ 3 มีห้องลับ แบบประตูเลื่อน ปิดทับด้วยผ้าม่านบังอีกชั้น

โดยภายในแบ่งซอยเป็นห้องย่อย 11 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องจะมีโซฟาทรงกลม และเก้าอี้แบบขาหยั่งตั้งไว้ ส่วนชั้นดาดฟ้ามีห้องอบเซาน่า พร้อมทั้งมีลานอเนกประสงค์ แบ่งเป็นโซนไว้สำหรับจัดงานปาร์ตี้

จากการเข้าตรวจค้นเจ้าหน้าที่ ร้านดังกล่าวเปิดให้บริการเป็นซาวน่าเกย์ ลักลอบเปิดผับ ซึ่งจำหน่ายสุราและอาหาร โดยภายในอาคารยังมีห้องย่อยแบ่งให้นักท่องเที่ยวสามารถประกอบกิจกรรมร่วมเพศกันได้อย่างตามใจชอบ และทางร้านยังมีบริการถุงยางอนามัยฟรีอีกด้วย

ทั้งนี้ ทางร้านยังมีโปรโมชั่นแบบเหมาจ่ายในราคา 1,000 บาท และสามารถใช้บริการได้ทุกวัน โดยไม่หมดอายุ ทั้งนี้ หากเป็นนักศึกษาอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บค่าเข้าเพียง 70 บาทของทุกวันและทุกเวลา นอกจากนี้ ในวันจันทร์-พฤหัสบดี ผู้ที่มาใช้บริการจะต้องใส่กางเกงชั้นในเพียงตัวเดียวเท่านั้น ส่วนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ จะต้องเปลือยกายทั้งหมด ซึ่งเป็นต้นเหตุให้กลุ่มนักเที่ยวรักร่วมเพศมาใช้บริการโดยซาวน่าลักษณะนี้มีอยู่จำนวนมาก

บางแห่งก็เปิดให้ผู้ที่มาเที่ยวที่เป็นเกย์แก้ผ้าก่อนเข้าใช้บริการ ซึ่งส่วนใหญ่จะจัดกิจกรรมแก้ผ้าตั้งแต่ล็อคเกอร์ หรือ ใส่กางเกงในตัวเดียว ให้ผู้ที่มาเที่ยวเดินเพื่อหาคู่นอนที่ถูกใจ จากนั้นก็พากันไปในห้องที่ทางร้านได้แบ่งซอยห้องไว้ และจัดเตรียมถุงยางอนามัยพร้อมกับเจลหล่อลื่น เอาไว้ให้กับผู้ที่มาเที่ยวได้ร่วมเพศทางทวารหนัก  

รวมทั้งบางแห่ง เช่น ซาวน่าย่านลาดพร้าว หรือ สะพานควาย รามคำแหง ก็จัดกิจกรรม ช่วยตัวเองหมู่ หรือ เล่นว่าวหมู่ โดยทุกคนต้องแก้ผ้าแล้วช่วยตัวเองให้ดูกันเอง ทั้งนี้ก็เพื่อให้แขกที่มาเที่ยวตื่นเต้น บางครั้งก็กิจกรรมโชว์การร่วมเพศแบบชายกับชายให้แขกคนอื่นๆ ดูด้วย 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: ต้น
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
74 VOTES (4.1/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?เข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่องเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃เปิดสาเหตุฝังไจ 'เขมร'ชอบเคลม 'ไทย ย้อนอดีตถึงบางอ้อ ทําไม?เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"😍 ชวนดูเพิ่มอีก ด้วยภาพถ่ายอันน่าหลงใหล"ความงามแห่งธรรมชาติ" ของรางวัล Siena ครบรอบ 9 ปี (2/2) 🤓ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?ทำไมซุสถึงมีภาพจำเป็นเทพจอมเจ้าชู้?วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?โรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษาสฟิงซ์ ความเชื่อ ความลึกลับและตำนานโบราณ
ใบปอ-ธิติยา & สวี่เอินอี๋ @ ELLE Thailand-Hong Kong March 2024Janine Chang @ Arena HOMMES+ China March 2024Model : xaviershih1115 and vulru0454god Photographer : vanvision photographyเบิร์นไบ
ตั้งกระทู้ใหม่