หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

48 ชั่วโมงหลังจากแฟนหนุ่มเสียชีวิต เธอกลับได้รับข่าวดีเหมือนปาฏิหาริย์ที่เขาทิ้งไว้ให้

โพสท์โดย I sea u

หญิงสาวอายุ 26 ปี Lizzy Phillipson กับแฟนหนุ่ม Grant Benson 21 ปี เค้าสองคนไม่แน่ใจว่าจะมีลูกได้มั้ย สาเหตุก็คือ Lizzy เป็นมะเร็งปากมดลูกระยะเริ่มต้น แล้วยังได้รับจากรักษาตลอดเวลา พวกเขาหวังว่าเธอจะท้อง แม้ว่าเปอร์เซนต์ความเป็นไปได้จะต่ำมาก

โชคร้ายก็คือ Grant ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเมื่อเดือนสิงหาคม ระหว่างที่ทุกคนเศร้าสร้อยจากการสูญเสีย ปาฏิหาริย์ก็บังเกิด Lizzy ค้นพบว่า Grant ได้ทิ้งของขวัญล้ำค่าเอาไว้ให้เธอ 「เด็กน้อยที่เหมือนปาฎิหาริย์」


 



ตอนแรกเธอเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับคนเดียว 

หลังจากงานศพของแฟนหนุ่มเสร็จสิ้นลงสองสัปดาห์ เธอส่งจดหมายให้มารดาของ Grant 

หนึ่งฉบับ ข้างในมีรูปอัลตราซาวด์ของทารก

เธอกล่าวว่า 「.ถ้าไม่มีเด็กคนนี้ ฉันก็ไม่รู้ว่าจะจัดการกับความสูญเสียครั้งนี้ยังไง」 เธอยังทำกล่องบรรจุความทรงจำระหว่างเธอกับแฟนหนุ่ม เพื่อวันนึงเด็กน้อยโตขึ้น จะได้รู้จักว่าพ่อของเค้าเป็นใคร

โชคชะตามักจะเล่นตลกกับมนุษย์เสมอ ชีวิตหนึ่งจากไป อีกชีวิตก็จะเข้ามา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรสเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!เคล็ดลับการเลิกบุหรี่ ด้วยตัวเองปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วฮามาสฆ่าเจ้าหน้าที่บรรเทาทุกข์ ก่อนขโมยอาหาร เพื่อทำให้อาหารหายากในกาซา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าคนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?ปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!หมู่บ้านที่ไม่มีประตู
ตั้งกระทู้ใหม่