หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นุ่มนิ่มจุงเล้ย!! ยลโฉมความแบ๊ว เมื่อญี่ปุ่นออกแบบ ‘เตียงปิ๊กกะจู’

โพสท์โดย I sea u

ถือเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจสาวกโปเกม่อนโดยเฉพาะ กับเตียงญี่ปุ่นรูปแบบใหม่ ที่จะทำให้การหลับของคุณทั้งฟินและแบ๊วยิ่งขึ้น!!!

 

โดยนี่คือเตียงปิ๊กกะจูแสนน่ารัก (Pikachu Bed) ที่ทางร้าน Mercari ได้จัดทำขึ้นเพราะอยากให้ชาวญี่ปุ่นและคนทั่วโลกได้ย้อนรำลึกถึงความทรงจำในวัยเด็ก เมื่อครั้งที่ยังนั่งดูโปเกม่อน

pikachu1 jpg

เตียงปิ๊กกะจูที่ว่านี้มีความนุ่มนิ่มสุดยอด และมีขนาดความยาวประมาณ 220 เซนติเมตร ส่วนความกว้างก็ 150 เซนติเมตร อีกทั้งยังพร้อมรองรับคนทุกไซส์ ไม่ว่าจะเด็ก รึผู้ใหญ่ แถมยังมีช่องกระเป๋าสุดบ๊องแบ๊วให้ซุกตัวเข้าไปนอนด้วย

pikachu2 jpg

pikachu3

ที่สำคัญเตียงปิ๊กกะจูก็ยังพกพาออกไปปิกนิคนอกสถานที่ได้เช่นกัน เพราะมีน้ำหนักเพียง 15 กิโลกรัมเท่านั้น ส่วนราคาก็อยู่ที่ 39,800 เยน (ราว 11,855 บาท) ซึ่งก็ถือว่าไม่แพงเกินไปนะจ้ะ และหมีขาวมั่นใจว่าสาวกโปเกม่อนตัวจริงคงต้องรุมแห่กันจับจองแน่น๊อน

ที่มา: rocketnews24

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเข้าใจคิด!! เมื่อร้านอาหารวางเเป้งเย็นไว้ทุกโต๊ะ เสิร์ฟความเย็นถึงมือลูกค้าให้ใจร่ม ๆ ก่อนสั่งอาหาร 😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายโควิดในรพ.7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!สิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!
ตั้งกระทู้ใหม่