หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แก่แต่เก๋า!! ผู้เฒ่าปรมาจารย์ยูโดโชว์เมพ โค่นลูกศิษย์วัยหนุ่มทั้งสำนัก

โพสท์โดย I sea u

หมีขาวเชื่อว่าในสายตาคนส่วนใหญ่ มักมอง “คนชรา” ว่าเป็นวัยที่อ่อนแอและเชื่องช้า แต่ขอบอกว่าหากใครได้ปะทะกับโคตรผู้เฒ่ายูโดรายนี้ มีหวังหงายเงิบแน่!!!

 

ซึ่งผู้เฒ่า Kyuzo Mifune รายนี้ แม้มองภายนอกจะเหมือนเพียงตาแก่ธรรมดา แต่คนในวงการยูโดน่ะได้ยกย่องว่าเขาคือ “พระเจ้าแห่งโลกยูโด” ที่ยิ่งใหญ่คนหนึ่งในประวัติศาสตร์ และแม้จะอยู่ในวัย 73 ฝีมือของเขาก็ยังไร้เทียมทานทะลุโลก

 

โดยในคลิปนี้ได้ถ่ายไว้เมื่อ 50 ปีก่อน และมันคือศึกสำคัญที่บรรดา นักยูโดอายุน้อยที่ถือเป็น “สุดยอดแห่งยุคสมัย” พากันมาท้าชิงกับตาเฒ่า เพื่อวัดพลังว่า “เจ้าแก่ปรมาจารย์รายนี้จะแกร่งสมคำล่ำลือสักแค่ไหนกันเชียว”

judo1
ซึ่งคนภายนอกล้วนคิดว่าตาแก่คงแพ้แน่

judo2

แต่บรรดาคนหนุ่มเหล่านี้กลับเจอจิตสังหารขั้นเทพ และเทคนิคระดับพระเจ้าของคนแก่ตัวเล็กๆคนหนึ่งเล่นงานอย่างย่อยยับ

judo3

และไม่ว่าดั้ง (ระดับขั้นในวงการยูโด) ของนักยูโดหนุ่มรายนั้นจะสูงแค่ไหน ก็โดนตาแก่พระเจ้าแห่งยูโดคว่ำแบบชิลๆเหมือนปอกกล้วยเข้าปากซะงั้น

judo4

ส่วนการประลองเต็มๆจะน่าทึ่งแค่ไหน หมีขาวขอบอกว่าห้ามพลาดเชียวล่ะ!!!

ที่มา: rocketnews24  รูปภาพ: youtube

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาอิหร่านโวยมะกัน ฐานขวางปาเลสไตน์ เป็นสมาชิกสหประชาชาติอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
ตั้งกระทู้ใหม่