หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพราะว่าเธอพิการจนพ่อแม่แท้ๆทิ้งไป แต่ 16 ปีต่อมาเค้าก็ได้รู้ว่าเธอไม่ได้ไร้ค่า

โพสท์โดย I sea u

Jennifer Bricker นักยิมนาสติกที่ยอดเยี่ยม เธอมีอยู่แค่อย่างเดียวที่ไม่เหมือนคนทั่วไป นั่นคือเธอไม่มีขา
Jennifer ไม่มีขามาแต่กำเนิด เธอมีแค่ร่างกายส่วนบน พ่อแม่แท้ๆของเธอทิ้งเธอไป แต่เธอโชคดีที่มีพ่อแม่บุญธรรม Sharon และ Gerald Bricker ที่รักเธอมากๆ

 

พวกเขาดูแลเธอด้วยความรัก สิ่งหนึ่งที่พวกเขาไม่อนุญาตให้เธอพูดออกมาก็คือ "หนูทำไม่ได้" ประโยคนี้นั่นเองที่ส่งผลกับเธอทั้งชีวิต



แม้ว่าจะไม่มีขาเหมือนคนทั่วไป แต่เธอกลับมีพรสวรรค์ด้านกีฬาอย่างหาตัวจับยาก เธอสามารถเล่นได้ทั้งบาสเกตบอล วอลเลย์บอล และยิมนาสติก

เรื่องไม่น่าเชื่อก็คือ Dominique Maceanu นักกีฬาโอลิมปิกเหรียญทองคือพี่สาวแท้ๆตามสายเลือดของเธอ ความสามารถด้านกีฬานี่มันอยู่ในสายเลือดจริงๆ
Jennifer ให้สัมภาษณ์ว่า : " ถ้าไม่มีใครกำหนดว่าอะไรที่คุณทำไม่ได้ คุณก็จะทำได้ทุกอย่าง"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
124 VOTES (4/5 จาก 31 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอย5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?วิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์ที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จเชฟชาอูน เมืองสีฟ้าในโมร็อกโก ดินแดนแห่งสถาปัตยกรรมอันงดงามภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เชฟชาอูน เมืองสีฟ้าในโมร็อกโก ดินแดนแห่งสถาปัตยกรรมอันงดงาม
ตั้งกระทู้ใหม่