หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 รถมือสองที่คนนิยมซื้อมากที่สุดในปี 2014

โพสท์โดย ririgals

                เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็อยากมีรถขับกันทั้งนั้น เพราะรถมีออกมาหลายรุ่น ในราคาที่ทุกคนสามารถครอบครองมันได้ นอกจากตลาดรถมือหนึ่งที่คึกคักแล้ว วงนี้กระแสรถมือสองก็บูมไม่แพ้กัน จนหลายคนหันมาเล่นรถมือสองสภาพดี ในราคาโดนๆ....... จนทำให้รถมือสองหลายรุ่นเป็นที่ฮิตขึ้นมาเลย แล้วมีรุ่นไหนบ้างที่ฮอตสุดๆ มาดูกัน

              เห็นแบบนี้แล้ว ใครคิดจะถอยรถมือสองมาขับก็ลองเลือกดูนะ ว่ารุ่นฮิต รุ่นไหนเหมาะกับเรามากที่สุด และอย่าลืมเช็คสภาพให้ชัวร์ หรือเลือกเต็นท์รถที่ไว้ใจได้นะ จะได้รถที่ทั้งถูก และสภาพดีอย่างแน่นอน!!

 

 Honda Jazz – ฮอนด้า แจ๊ซ

Toyota Vios – โตโยต้า วีออส

Toyoya Camry – โตโยต้า คัมรี่

 

Honda Civic – ฮอนด้า ซีวิค

 

Honda City – ฮอนด้า ซิตี้

 

Isuzu D-max – อีซูซุ ดีแมกซ์

 

Chevrolet Colorado – เชฟโรเลต โคโลราโด

Mitsubishi Triton – มิตซูบิชิ ไทรทัน

Toyoya Altis – โตโยต้า อัลติส

Toyoya Hilux Vigo Champ – โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์

 

 ที่มาสำรวจจากเว็บไซต์รถมือสองจำนวน 5 เว็บไซต์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ririgals's profile


โพสท์โดย: ririgals
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?น่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คนน้องนางไหล้มบนเวที..แต่โชคดีมีคนซัพพอร์ตมากมายแพะต้นไม้แห่งโมรอคโค แพะต้นไม้ที่ดังที่สุดในโลกจ้าโซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆสรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนนักร้องดัง "จัสติน บีเบอร์" กำลังจะเป็นพ่อคนแล้วอย่าเสียบปลั๊กไฟทิ้งไว้..เพราะทำให้ค่าไฟแพงขึ้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
น่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คนหลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลกเขตเมืองใหญ่ในประเทศฟิลิปปินส์ ที่มีความเจริญรุ่งเรืองมากที่สุดน้องนางไหล้มบนเวที..แต่โชคดีมีคนซัพพอร์ตมากมายแพะต้นไม้แห่งโมรอคโค แพะต้นไม้ที่ดังที่สุดในโลกจ้า
ตั้งกระทู้ใหม่