หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีใครยอมแฟนมากๆแบบเรามั้ยคะ TT 18+

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ภาพไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

ขอระบายหน่อยนะคะ ไม่ไหวจริงๆค่ะ เศร้า
ปัจจุบันตอนนี้คบแฟนมาได้4ปีแล้วค่ะ ช่วง3ปีแรกนี่ดีมากนะคะเรียกได้ว่าเป็นผู้ชายที่ดีมากคนนึงเลย เค้าเข้ามาในชีวิตเราตอนที่เรากำลังแย่พอดีค่ะ คือพ่อแม่เราทะเลาะกัน จะเลิกกัน บ้านแตก เราเองก็ยังเรียนไม่จบเค้าก็เป็นคนยื่นมือเข้ามาช่วย คือตอนนี้เรามาอยู่ที่บ้านเค้าอ่ะนะคะ เราไม่ต้องขอตังค์พ่อแม่เลยสักบาท ค่าใช้จ่ายทุกอย่างคือเค้าหมด พอเริ่มคบมาปีที่4 เราจับได้ว่าเค้าแอบคุยกับผู้หญิงคนนึงในไลน์ก็ทะเลาะกันเราก็ไปคุยกับผู้ หยิงคนนั้น แต่ผู้หญิงคนนั้นก็เลิกคุยกับแฟนเราค่ะบอกว่าแฟนเราเค้าโกหกว่าโสดเค้าก็ขอ โทดเราแต่แฟนเรานี่สิคะ คือแบบ เส้า ข้าวไม่กิน ออกไปดื่มกับเพื่อนทุกคืน กลับมาก็มาอ้วกให้เราเก็บ นอนหันหลังให้ คือช่วงที่ยังจับไม่ได้นี่เค้าปกตินะคะเนียนมาก ทำกับเราเหมือนเดิม พอเวลาผ่านไปเดือนนึงเค้าก็ดีขึ้น เค้าก็บอกเราว่าจะไม่มีใครอีดแล้ว ขอโทดกับที่ผ่านมา เดือนนึงที่ผ่านมาเราร้องไห้ทุกวันนะคะ พอเค้ามาขอโทดเราก็เลยดีขึ้น เลิกร้องไห้ เดือนที่ผ่านมานั้นเราอยู่บ้านคนเดียวตลอด เค้าไปทำงานเราก็เลยเส้าอยู่คนเดียว แต่นี่ยังไม่ใช่จุดจบนะคะ จุดเริ่มต้นของการยอมมันเพิ่งเริ่มต้นค่ะ อะไรที่เค้าไม่เคยทำ เค้าก็ทำกับเรา ทุกๆเหตุการณ์เราเจ็บจนรู้สึกว่า นี่เราต้องมาทนหรอ ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องเซ็กส์ เราทำทุกอย่างนะคะ งานบ้าน บัญชี อะไรต่างๆ แต่เค้าไม่คิดว่าเราดีเลยค่ะ

 

ภาพไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา



เหตุการณ์ครั้งแรกของการยอมของเรา คือ เรื่องเซ็กส์..
3ปีที่คบมาก็มีอะไรกันปกตินะคะ คือก็ไม่ได้ทุกวัน มีบ่อยๆบ้างคือช่วงที่คบแรกๆค่ะ แต่พอหลังจากเราจับได้ในไลน์เรื่องเว้กส์เค้าเปลี่ยนไปค่ะ เค้าให้เราทำเองทุกอย่างตั้งแต่ถอดเสื้อผ้า โม้กให้เค้า แล้วก็ให้ขึ้นเอง เป็นอย่างนี้ตลอดจนเดี่ยวนี้เค้าทำรุนแรงกับเรามากขึ้นๆ มีครั้งนึ้งเค้าให้เราหันหลังแล้วดึงแขนเราจนเช้าวันต่อมาแขนเราบวมค่ะ เหมือนไหล่จะหลุดแถมยังต้องทำงานบ้านด้วย เค้าไม่ได้สนใจเราเลยนะคะ ทุกวันนี้เราเจอเค้าแค่เฉพาะตอนค่ำจนถึงเช้าค่ะ บางวันก็กลับมาดึกเลย ยังมีเรื่องแปลกๆอีกเยอะค่ะเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ แต่เรานึกแล้วมันอายๆยังไงไม่รู้ไว้เล่าทีหลังนะคะ

ภาพไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา



ยกตัวอย่างอีกเรื่องนะคะ
วันนั้นเราขับรถพาเค้าไปกินข้าวนอกบ้าน ช่วงประมาน2ทุ่ม เรายังขับรถไม่เก่งค่ะ นั่งในรถก็คุยกันไปดีดี พอเราจะจอดรถ เค้าก็หงุดหงิดขึ้นมา บอกว่า จะเลยไปจอดที่ไหน แล้วเค้าก็เปิดประตูลงไปทั้งๆที่รถยังเคลื่อนที่อยู่ เราก็แบบ งง พอลงไปที่ร้านเค้าก็ไปนั่งก่อน สั่งอาหาร เราก็แบบถาม 'ตัวเองเป็นไรคะ ดกดไรเค้าอ่ะ เค้าขอโทด' แล้วเค้าก็ตอบเรามาว่า 'กินไป อย่าถามมาก' เรางงเลยค่ะ กินๆไปเสร็จมีไลน์เค้าเข้า เราก็มองไปที่โทรศัพท์เค้าเพราะเสียงมันดังขึ้นมาเราเลยมองไปอัตโนมัติค่ะ อยู่เค้าก็ตะโกนขึ้นเลยว่า 'กูไม่ได้คุยกับใครหรอก เป็นไรมากมั้ย ประสาท-แล้วอ่ะ !!' เราช็อคค่ะ เค้าตะโกนดังมากๆแล้วเดินลุกออกไปเลย คนในร้านเยอะมาก อายมากค่ะน้ำตาเกือบไหลพอพนักงานมาเก็บตังค์เราก้รีบจ่ายแล้วเดินตามหาเค้า เค้ายืนรออยู่ข้างรถแล้วก้ถีบรถค่ะ ดึงกุญแจไปจากมือเราแล้วก็ขับกลับบ้านแบบเร็วมาก เรานั่งเงียบค่ะ น้ำตาก็ไหล เราทำไรผิดทำไมเค้าต้องทำแบบนี้ด้วย พอถึงที่บ้านเราก็ง้อเค้าค่ะ ถามว่าเป็นไร เค้าขอโทดนะ ใจเย็นๆสิเราแค่มองไม่ได้ว่าไร ก้โทรศัพท์มันดัง เค้าก็ไล่เราค่ะ บอกไปไกลๆเบื่อ ไม่อยากเห็นหน้า เราเลยร้องไห้ค่ะ เพราะเค้าก้รู้ว่าเราไม่มีที่ไป พ่อแม่เราเลิกกันแล้ว แม่เราไปมีครอบครัวใหม่แล้วด้วย ส่วนพ่อก็อยู่ไม่เป็นที่ เราเลยขอร้องเค้าว่า ขอโทดจะให้ทำไง เราร้องไห้แบบสุดๆ เค้าเลยพุดขึ้นมาว่า "ยกมือไหว้กูสิ" เราที่นั่งกอดขาเค้าอยู่อึ้งไปเลยค่ะ พอเราเงียบเค้าก็บอก "งั้นกุไปเอง" เราก็เลยยกมือไหว้เค้าแทบจะเรียกได้ว่ากราบเลยค่ะ เราบอกขอโทด เราไม่ได้ตั้งใจ หายโกดเราเหอะ แล้วเราก้ร้องๆๆ เค้าก้เงียบ แล้วก็เดินไปอาบน้ำ แล้วก็มานอนที่เตียง ห่มผ้า ปิดไฟ ทั้งๆที่เรานั่งร้องไห้ที่พื้น พอเราสะอื้นเค้าก้บอกว่ารำคาน เราเลยออกไปร้องไห้ข้างนอก กลับเข้ามาเค้าก็หลับไปแล้ว
นี่แค่เบาๆของการยอมนะคะ เดี๋ยวมาเล่าต่อค่ะ

ภาพไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
107 VOTES (4.1/5 จาก 26 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
ตั้งกระทู้ใหม่