หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส เสนอโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษสู่สิงคโปร์ อินโดนีเซีย มัลดีฟส์ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป และแอฟริกาใต้ เพียง 5 วันเท่านั้น

Share แชร์โพสท์โดย dominiqa

สิงคโปร์  แอร์ไลน์ส เสนอโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษสู่สิงคโปร์ อินโดนีเซีย มัลดีฟส์ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป และแอฟริกาใต้ เพียง 5 วันเท่านั้น

 

สิงคโปร์  แอร์ไลน์ส เสนอโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษสู่สิงคโปร์ อินโดนีเซีย มัลดีฟส์ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป และแอฟริกาใต้ เพียง 5 วันเท่านั้น

                โดยบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้เป็นราคาสุทธิ ในเส้นทางสิงคโปร์ เริ่มต้นที่ 5,990 บาท, อินโดนีเซีย เริ่มต้นที่ 12,000 บาท, มัลดีฟส์ เริ่มต้นที่ 18,100 บาท, ออสเตรเลีย เริ่มต้นที่ 22,000 บาท, นิวซีแลนด์ เริ่มต้นที่ 28,500 บาท และยุโรป เริ่มต้นที่ 28,000 บาท สามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2557 ถึง 31 มีนาคม 2558

                โปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ สามารถซื้อผ่านทางเว็บไซต์ singaporeair.com  หรือผ่านตัวแทนจำหน่ายของสิงคโปร์     แอร์ไลน์ส ตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 18 ตุลาคม 2557 นี้เท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ http://goo.gl/K1f8zu

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุด และมีอายุมากที่สุดในภาคอีสานของไทย"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567
ตั้งกระทู้ใหม่