หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"Playpark Fan Fest 2014 by GIGABYTE 1-2 พ.ย. นี้ เน้นมันส์ ปล่อยของแรง แค่มางานรับไอเทมฟรี!

โพสท์โดย I sea u

Playpark Fan Fest 2014 by GIGABYTE เน้นความมันส์ ในคอนเซปต์ Monster Relevance “ลงดัน…ฟัน Monster” ปล่อยของแรง แจกไอเทมเพียบ จัดเต็มกับการทดสอบเกมใหม่ และครั้งนี้ชวนเหล่าเกมเมอร์ปล่อยของ และสร้างสีสันในงานที่โซน Playpark

สำหรับงาน Playpark Fan Fest 2014 by GIGABYTE เปิดโซนมันส์ของเกมเมอร์ตัวจริง พร้อมกิจกรรมต่างๆภายในโซนไม่ว่าจะเป็น

-กิจกรรม “วัดดวงแจกไอทม” ขนไอเทมจากเกมดังมาแจกฟรีไม่ว่าจะเป็น Ragnarok ,Yulgang ,Dragon Nest ,Cabal ,Elsword,GranadoEspada และ Audition
-เพียงแค่เพื่อนๆเล่นกิจกรรมภายในงานก็จะได้รับ Monster Card เพื่อสุ่มรับไอเทมเทพ ที่ตู้ลมจากเกมที่คุณชื่นชอบ

-การประมูลของที่ระลึกจากเกมดังเช่นเสื้อ Jacket งานแข่งขันชิงแชมป์โลก RWC ปี 2011,Cabal Limited Box Set และของที่ระลึกอื่นๆที่ส่งตรงมากจากต่างประเทศ โดยรายได้จากการประมูลทั้งหมดจะบริจาคเข้าโครงการ Gamer Love Dad โดยไม่หักค่าใช้จ่าย

-พิเศษสุดในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2557 กับมินิคอนเสิร์ตจาก Duo แห่งวงการ Beat Box อย่าง DoubleTapและ Girl Group น้องใหม่อย่าง Cup C, กิจกรรมจากเรกเก้ บ้านสวน &Happy Polla และโชว์จาก “แดนซ์ ดัน ดาว” โครงการค้นหาพรีเซ็นเตอร์จากเกม Audition

พลาดไม่ได้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยจะได้สัมผัส Heroes of the Storm ก่อนใครที่บูทของ Blizzard พร้อมรับสิทธิสมัคร ID Battle.net ให้สามารถเล่น Heroes of the Storm ได้ชัวร์ๆ ต่อด้วยเกมจากค่ายS2 Games ที่นำเกม Strifeมาให้ทดลองเล่น พร้อมจัดแข่งขันเพื่อหาแชมป์ประเทศไทย ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท สุดท้ายเอาใจขาแดนซ์ด้วยเกมเต้นสุดมันส์ที่กำลังโด่งดังในแดนกิมจิอย่าง World in Audition ที่เปิดโอกาสให้คุณได้เล่นก่อนใครในประเทศไทยทางฝั่ง Mobile Zone ก็ไม่น้อยหน้านำเข้าเกมการ์ดชื่อดังอย่าง Onimusha Sole จากค่าย CAPCOM และเกมแนววางแผนสร้างเมืองนักรบไดโนเสาร์ Advance Dino ที่เปิดให้ดาวน์โหลด และทดลองเล่นภายในงาน

สุดท้ายกับตลาดนัด “ชวนปล่อยของ” ที่เหล่าสาวกเกมดังนำสินค้า Fan Made รวมถึงสินค้าอื่นๆมาขายภายในงานเช่น เสื้อ Fan Made จากเกมดังอย่าง Dragon Nest,Cabal,Ragnarokและเกมอื่นๆรวมถึงสินค้าสุดน่ารักจาก Funko POP ,เลือกซื้อหนังสือการ์ตูน ของเล่นจากการ์ตูนในราคาพิเศษจาก NED Comic และ ToonZone,Figure World of Warcraftที่ลดราคากว่า 50%จาก Mega Bloksและสินค้าอื่นๆที่นำมาขายอีกมากมาย เหล่าเกมเมอร์เตรียมมันส์กับงานPlaypark Fan Fest 2014 by GIGABYTE 1-2 พฤศจิกายน 2557 ณ MCC Hall The Mall บางกะปิ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: http://fanfest.playpark.com/2014/

ที่มา: ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ : รวมมิตรเน้นๆ ความฮาในวันสงกรานต์ ปีใหม่ของไทยจ้าเมื่อกระเทยแก้เผ็ดเด็กแว๊นเขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านนายกเศรษฐา โพสทวิต รุด กราบขอพรและสวัสดีปีใหม่ไทยท่านนายกฯทักษิณผู้ใหญ่ที่เคารพ!สงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่
ตั้งกระทู้ใหม่