หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดเก๋! 7 รถร้านค้าอร่อยแบบเคลื่อนที่

เนื้อหาโดย addictpost

อร่อยสุดฮิตที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งในช่วงอากาศดีๆ แบบนี้ คือ “Food Truck” หรือรถขายอาหารแบบเคลื่อนที่ ที่เราเห็นจอดประจำอยู่ที่ใดที่หนึ่ง หรืออาจเคลื่อนย้ายไปเรื่อยๆ ตามเทศกาลต่างๆ ซึ่งอาหารที่ขายก็มีทั้งเบอร์เกอร์ ฮอตด็อก  ไอศกรีม หรือแม้กระทั่งรถขายลูกชิ้นปิ้งที่เรามักคุ้นเคยอยู่บ่อยๆ  ให้ได้ยืนต่อแถวซื้อเอากลับไปกินที่บ้านได้ตามสะดวกกันเลยทีเดียว

              อย่ารอช้า งั้นเราจะพาเพื่อนๆ มาดู 6 ร้านสุดเด็ดกันดีกว่า  ที่ขอบอกว่าอร่อยแถมยังถ่ายรูปเก๋ๆ อวดเพื่อนผ่านโซเชี่ยลได้อีกด้วยน๊า 

 

  1. Daniel Thaiger

 

 

                 เป็น “Food Truck” ขายเบอร์เกอร์สไตล์อเมริกันเจ้าแรกๆ ที่ผู้คนให้ความสนใจกันมาก และเริ่มบอกกันปากต่อปาก ถึงความอร่อยเทพของร้านนี้ ที่ร้านเบอร์เกอร์ดังๆ อาจต้องขอมาลองชิม แถมด้วยราคาที่ไม่แพงจนเกินไป ก็ทำให้เบอร์เกอร์ของ “Daniel Thaiger” หมดเร็วทุกวันอีกด้วย

  ขายประจำอยู่ที่ สุขุมวิท 38 

 

    2.  Orn The Road Burger “ออน เดอะ โร้ด”

 

 

              ร้านเบอร์เกอร์ที่ “ออน เดอะ โร้ด” “Food Truck” ขนานแท้ที่เจ้าของร้านขับรถฝ่าการจราจรอันแสนคับคั่งในซอยทองหล่อช่วงเย็นๆ มาจอดประจำการสรรค์สร้างความอร่อยให้กับคนรักเบอร์เกอร์อยู่ที่หน้าปากซอยทองหล่อ 11 (เลยตึก Third Place ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามไปประมาณ 10 เมตร) เปิดขายตั้งแต่วันอังคาร - เสาร์ ช่วงหกโมงเย็นเรื่อยไปจนถึงช่วงดึก

ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท 55 (ตรงข้าม The Glass ทองหล่อ)คลองตันเหนือ , วัฒนา , กรุงเทพมหานคร 10110

 

   3. kofuku japanese sandwich

 

 

หนึ่งเดียวที่เป็น “Food Truck” ขายอาหารสไตล์โดยขายแซนด์วิชไส้หมูทอดทงคัตสึ, แซนด์วิชไก่คาราอาเกะ หรือกุ้งพันแซนด์วิช และยังมีข้าวหน้าต่างๆ สไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ

ตั้งอยู่ที่ ถนนศรีวรา The Scene (เดอะซีน) ,วังทองหลาง , วังทองหลาง , กรุงเทพมหานคร 10310

 

 

4. ร้านหน้า vintage&indy market (อังคาร & พุธ)

 

 

 

เป็นอีกตลาดที่นำรถมาขายของเก๋ๆ  ซึ่งถือว่าเป็นตลาดรถที่ใหญ่ที่สุดก็ว่าได้ เพราะมีทั้งของกินอร่อยๆ ที่ขายกันบนรถ รวมถึงเสื้อผ้าแต่งกายอีกด้วย

ตั้งอยู่ที่ Esplanade รัชดา

 

5. Mother Trucker ถนนข้าวสาร

 

 

ร้านชื่อโหด เบอร์เกอร์ใหญ่ จอดประจำการอยู่ที่ข้าวสาร แถวๆ ร้านสเวนเซ่นส์ หรือหลังห้างนิวเวิลด์ ** - ร้านนี้ชูคอนเซปท์ว่า “สะใจ ใหญ่ โหด” พร้อมแปลงรถบรรทุกขนาดกลางสีดำขรึมขลังดูน่าเกรงขามให้เป็นร้านที่ขายเบอร์เกอร์ช้ินหนาใหญ่สะใจคนกิน

ตั้งอยู่ที่ ตรงข้ามร้านโจ๊กบางลำภู ตรงวงเวียนสเวนเซ่นส์ ถนนข้าวสาร (ตรงข้ามร้านโจ๊กบางลำภู ตรงวงเวียนสเวนเซ่น ถนนข้าวสาร) ตลาดยอด , พระนคร ,กรุงเทพมหานคร 10200

 

6. ขนมปังร้านน้องแอม

 

 

        ขนมปังปิ้งน้องแอมตรงตรอกเท็กซัส(ถนนผดุงด้าว) ร้านนี้ขายตอนเย็นๆ จะมีบรรดาอาแปะ อากงมานั่งสนทนากันพร้อมจิบชากินขนมปังปิ้งไปด้วย 

 

7. มหากาแฟ

 

                                 ร้าน"มหากาแฟ โบราณเข้มเต็มร้อย" นี้เป็นอีกร้านกาแฟนึงที่เปิดยามค่ำคืน เอาใจพ่อค้า แม่ค้า และคนที่มาเดินที่ ตลาดนัดโบราณ นี้   ร้านนี้เห็นคนมาซื้อกันเยอะมาก ก็เลยยิ่งทำให้อยากลองเลย เลยขอมาซักแก้วกับ "ชาเย็น" รสชาติดีใช้ได้ กลมกล่อม หวาน มัน  หากใครมาเดินช้อปยามค่ำคืนก็แวะมาซื้อ มาอุดหนุนกันได้นะจ๊ะ!!!

เนื้อหาโดย: addictpost
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
addictpost's profile


โพสท์โดย: addictpost
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"สวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดเฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศวาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลียนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"
ตั้งกระทู้ใหม่