หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชายคิดอะไรระหว่างมีเซ็กซ์ คนไทยอยากรู้

โพสท์โดย นุ่นเน่


  ผู้ชายคิดอะไรระหว่างมีเซ็กซ์

 

     ผู้ชายคิดอะไรระหว่างมีเซ็กซ์ 

 

          ผู้ชายคิดอะไรระหว่างมีเซ็กซ์ ผู้หญิงหลายคนคงอยากรู้ว่าผู้ชายคิดอะไรอยู่ แต่หากถามไปผู้ชายบางคนก็บอก บางคนก็ไม่บอก ถ้าอยากรู้เราจะมาบอกให้หายสงสัยกัน จะได้เดาใจหวานใจถูกว่าเขาคิดอะไรบ้าง

 

     ผู้ชายคิดอะไรระหว่างมีเซ็กซ์  ”เพิ่งจะรู้ว่าเธอนั้นสุดยอด” 

          เป็นการประเมินความสามารถและลีลาของผู้หญิง คนที่เขาร่วมรักด้วยนั้น ต่ำเกินไปกว่าที่คิด เขาอาจจะเห็นว่าหน้านิ่งๆ ท่าทางติ๋มๆ แบบไม่คาดคิดว่าจะเป็นประสาเซ็กส์นั้น หากได้เห็นตัวตนและการกระทำของเธอบนสังเวียนรักแล้วล่ะก็ ใครจะคาดคิดว่าเธอจะทำให้เขาหวิวได้แบบแผ่นหลังไม่ติดพื้นเตียงเชียวล่ะ

     ผู้ชายคิดอะไรระหว่างมีเซ็กซ์  ”เธอจะชอบแบบนี้มั้ยนะ”

          บางทีสิ่งที่ผู้ชายจัดให้นั้นมันไม่โดนและไม่ตรงกับอารมณ์ของผู้หญิงเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่ไม่เคยมีประสบการณ์ร่วมเตียงกันมาก่อน หรือเคยมี แต่สิ่งที่เขากำลังจะจัดให้นั้นไม่ใช่วิถีที่เคยร่วมสังสรรค์ความสุขกันมาก่อน อย่างนี้อาจทำให้เกิดข้อลังเลสงสัยได้ว่า สิ่งที่เขาจะทำหรือกำลังทำอยู่นั้น สามารถบันดาลความสุขให้เธอได้สุดๆ อย่างที่เขาตั้งใจได้หรือไม่

     ผู้ชายคิดอะไรระหว่างมีเซ็กซ์  ”ถ้าเอ่ยปากขอเธอจะยอมทำให้มั้ยหนอ”

          เพราะไม่รู้ว่าเสียวซ่านจนทำอะไรไม่ถูก หรือที่ไม่ทำอะไรเป็นเพราะไม่เป็นเอาจริงๆ ผู้หญิงจึงเลือกรับความบันเทิงเริงอารมณ์ด้วยการเอาแต่นอนนิ่งๆ และโต้ตอบอารมณ์ความเสียวด้วยเสียงครางกระสัน ผู้ชายเองนอกจากเป็นผู้ลงมือทำแล้วก็ใฝ่จะได้รับความรู้สึกเดียวกันกับที่ เขาทำและปรนเปรอให้ แต่สิ่งที่เขาจะขอเนี่ยก็เป็นอะไรที่ดูจะเกินความยินดีเต็มใจของเธอหรือ เปล่า เพราะเขาแค่ขอให้เธอนั้นอุ้มน้องชายของเขาไว้ในปาก และลูบสัมผัสมันไว้ด้วยลิ้นของเธอ ถ้าเธอยอมทำและทำเป็นล่ะก็ เขาจะมีความสุขที่สุดเลย

     ผู้ชายคิดอะไรระหว่างมีเซ็กซ์  ”เธอผ่านประสบกามมาอย่างโชกโชน”

          นอกจากประเด็นความฟิตไม่ฟิตของกายเธอที่รัดและตอดอารมณ์ที่แท่งความเป็นชายของเขา มันฟ้องว่าเขาไม่ได้เป็นคนแรกๆ ของเธอแล้ว ปฏิกิริยาตอบสนองต่อลีลาและท่าทางการจู่โจมของเขาที่เธอมีนั้นมันทำให้ เขาได้เซอร์ไพรส์กับทุกมูฟเม้นท์ของเธอที่สั่นอารมณ์ของเขา แบบยากที่ผู้หญิง อ่อนหัด ไม่เป็นการรักจะทำได้ดีและเป็นงานเท่าเธอ เพราะบางอย่างที่เธอทำให้ถือเป็นเรื่องใหม่ไม่เคยประสบสำหรับเขาจริงๆ ดูท่าแล้วเธอผ่านการทำศึกมามากกว่าเขาเสียอีก

     ผู้ชายคิดอะไรระหว่างมีเซ็กซ์  ”เธอจะรับได้มั้ย ถ้าจะลอง…”

          สัญชาตญาณความเป็นนักวิทยาศาสตร์ผู้เป็นนักคิดนักทดลองนั้น มิได้จำกัดความอยากรู้อยากลองของเขาเพียงแต่ในห้องแล็บเท่านั้น แต่เขายังนำพรสวรรค์ประจำเพศชายมาเสาะแสวงหาความใหม่ที่แตกต่างกับความสนุก สุขสันต์บนเตียง ที่เขาได้ยินได้เห็นได้รับรู้มา แต่เขายังไม่เคย เขาจึงมีความใคร่ที่อยากจะลองเอามาใช้กับคู่เริงรักของเขา ถ้าของใหม่มันเวิร์คกว่าก็จะได้เปลี่ยนรูปแบบมาใช้เพื่อความสะใจได้อารมณ์ที่มากกว่า ผิดที่ว่าเธอจะยอมเป็นหนูทดลองให้กับเขาหรือไม่เท่านั้นเอง

     ผู้ชายคิดอะไรระหว่างมีเซ็กซ์  ”ถุงจะแตกมั้ยเนี่ย ? “

          ความคิดเกรงความสนุกเช่นนี้ มันช่างเป็นความคิดที่ขัดความสุขของห้วงอารมณ์ ที่ไม่ควรจะคิดหน้าคิดหลังแบบนั้นแล้ว แต่ควรจะเดินหน้ารับความสุขแบบเต็มกำลัง แต่ด้วยความรุนแรงของเกมอารมณ์ที่ต่างฝ่ายต่างระเบิดความรู้สึกใส่กัน มันก็ทำให้เขาอดคิดไม่ได้ถึงประสิทธิภาพของถุงยางอนามัยที่กั้นกายเขากับกายเธอไม่ให้แนบชิดติดกันนั้น จะคงสภาพความเหนียวและใช้การได้ตามปกติหรือไม่ เพราะถ้าถุงเกิดรั่ว เกิดแตก เกิดระเบิดระหว่างกลางทางรัก มันก็เท่ากับว่าเซ็กส์ของเขาและเธอไม่ได้รับการคุ้มครองป้องกันอะไรเลย ตั้งแต่เริ่มแรกแล้ว

 

 

ที่มา: http://www.thaiza.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นุ่นเน่'s profile


โพสท์โดย: นุ่นเน่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถูกไล่ออกจากงาน Met Gala เหตุเพราะมีเสน่ห์มากเกินไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ท่านเรวัช" กลับลำ หลังดูคลิป "โน้ส อุดม" จนจบ ลั่น! ไม่ได้ผิดกฏหมาย"นิกกี้ ณฉัตร" โผล่ยอมรับ ปมปริศนาดาราหนุ่มไม่มูฟออนแต่ควงสาวเที่ยว ตปท.ฉ่ำ "ก้อย" โผล่เมนต์สาเหตุสำคัญบางส่วน ที่ทำให้ไทย ได้รับความนิยมจากคนทั่วโลก"เอ๋ ปารีณา" เดือด เตรียมเดินหน้าฟ้อง Netflix ลั่น ขอให้มันจบที่ศาล
ตั้งกระทู้ใหม่