หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยล..13 หนุ่มหล่อแซ่บเว่อร์....แห่งแดนกิมจิ

Share แชร์โพสท์โดย บุญส่อง

13 หนุ่มหล่อโอ๊ปปาจากแดนกิมจิที่สาวๆ ต่างหลงใหล พูดได้เลยว่าถูกใจชาวแพรวแน่นอน

ยล..13 หนุ่มหล่อแซ่บเว่อร์....แห่งแดนกิมจิ

ยล..13 หนุ่มหล่อแซ่บเว่อร์....แห่งแดนกิมจิ ลีมินโฮ (Lee Min Ho)

ปลายปีที่แล้ว “คุณชายคิมทัน” จากซีรีส์เรื่องดัง “Heirs” ทำเอาสาวๆ เพ้อกันตั้งแต่เกาหลียันเมืองไทย จนทำให้มินโฮกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ของเอเชียไปแล้ว ทั้งยังกอบโกยรางวัลนักแสดงนำจากละครหลายเรื่องติดกันหลายปี ทุกวันนี้เขารับละครได้แค่ปีละเรื่อง เพราะต้องแบ่งเวลาไปเดินสายงานอีเวนท์และงานโฆษณาที่ประดังเข้ามา เราจึงได้เห็นเขาแว้บๆ ในโฆษณาครีมอาบน้ำประกบอั้ม-พัชราภา มินโฮเริ่มโด่งดังจากละครเรื่อง “Boys over Flowers” หนึ่งใน F4 ที่หล่อทะลุจอ แล้วมาดังต่อด้วยละครแอ็คชั่นเรื่อง “City Hunter” แต่เรื่องไหนก็ไม่เปรี้ยงเท่า “Heirs” ที่มินโฮทุ่มสุดตัวขนาดซื้อเสื้อผ้าใส่เข้าฉากเอง ก่อนจะนำบางส่วนออกมาประมูลเพื่อหารายได้ทำการกุศล หล่อและใจบุญแบบนี้...ดังอีกนาน


ยล..13 หนุ่มหล่อแซ่บเว่อร์....แห่งแดนกิมจิ

ยล..13 หนุ่มหล่อแซ่บเว่อร์....แห่งแดนกิมจิ คิมวูบิน (Kim Woo Bin)
ตัวร้ายดังที่สุดแห่งยุคจากบท “ชเวยองโด” หนุ่มแบดบอย หน้าร้าย มาดกวน ช้ำรัก ที่ได้ใจสาวน้อยสาวใหญ่ไปเต็มๆ ด้วยเห็นหน้านิ่งตาเข้มอย่างนี้ พอฉีกยิ้มโชว์ฟันขาวทีไรคนดูตะ...ตะ... ตายทู้กที เดิมทีอูบินเริ่มงานด้วยการเป็นนายแบบอาชีพ ด้วยช่วงขาที่ยาวเหยียดบวกความสูง 188 ซม. และใบหน้าเก๋ไก๋ทำให้เขาเป็นนายแบบสุดฮ็อตในโซลแฟชั่นวีค ก่อนจะเบนเข็มมาเล่นละครอยู่หลายเรื่อง กระทั่งมาแจ้งเกิดเต็มตัวกับซีรีย์เรื่อง “School” และภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง “Friend 2” นอกจากจะกวาดรายได้กว่า 2 หมื่นล้านวอน ยังทำให้เขาคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากแทบทุกเวที ปัจจุบันเขากำลังยุ่งกับการเดินสายไปร่วมงานแฟนมีตติ้งทั่วเอเชียที่สร้างปรากฏการณ์เต็มหมดทุกรอบ....ถึงร้ายก็รักสินะ


ยล..13 หนุ่มหล่อแซ่บเว่อร์....แห่งแดนกิมจิ

ยล..13 หนุ่มหล่อแซ่บเว่อร์....แห่งแดนกิมจิ ชเวชีวอน (Choi Si Won)
ไอดอลหนุ่มหล่อมารยาทงามแสนเพอร์เฟ็คฉายา “ท่านชาย” ของเกาหลี พร้อมตำแหน่ง “หนุ่มในฝันของสาวทั้งประเทศ” และอันดับ 7 ของ 100 หนุ่มหน้าหล่อปี 2013 จากโพลของ The Independent Critics และ TC Candler เบียดดาราฝรั่งกระจุยกระจาย เพราะชายชีวอนนั้นเพียบพร้อมไปด้วยรูปสมบัติ คุณสมบัติ และทรัพย์สมบัติ ด้วยเป็นทายาทตระกูลอภิมหาเศรษฐีเครือฮุนได-ซัมซุง ที่มีธุรกิจครบทั้งห้าง โรงแรม รถยนต์ ธนาคาร และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกพ่วงด้วยศักยภาพทางเทควันโดสายดำดั้งสี่ตั้งแต่อายุยังน้อย แต่เพราะรักในอาชีพสายบันเทิง เขาจึงก้าวเข้ามาเป็นนักร้องวง “ซูเปอร์ จูเนียร์” บอยแบนด์ระดับเทพของเกาหลีเจ้าของเพลงฮิตติดหู “Sorry Sorry” ก่อนจะมาร่วมแสดงหนังฮ่องกง เรื่อง “มหาบุรุษ กู้แผ่นดิน”ในบทเจ้าชาย Liang Shi ที่ฮ็อตมากเสียจนจีนต้องผลิตแสตมป์เป็นรูปชีวอนเลยทีเดียว 


ยล..13 หนุ่มหล่อแซ่บเว่อร์....แห่งแดนกิมจิ

ยล..13 หนุ่มหล่อแซ่บเว่อร์....แห่งแดนกิมจิ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)
วินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “โทเมเนเจอร์” มนุษย์ต่างดาวสุดหล่อที่ทำให้สาวชาวโลกต้องจิกหมอนนอนกรี๊ดกันจวนเจียนคลั่งจากซีรีส์เรื่อง “You Who Came from the Star” ที่ก่อให้เกิดกระแสคลั่งไคล้ “โทเมเนเจอร์” ไปทั่วทั้งภูมิภาค จนคิมซูฮยอนต้องเดินสายไปพบปะแฟนละครในหลายประเทศรวมถึงเมืองไทยที่ทำเอาสนามบินแทบแตก เดิมทีซูฮยอนแจ้งเกิดจากละครวัยรุ่นเรื่อง “Dream High” ต่อด้วย “The Moon Who Embraces the Sun” ซีรีย์ที่ทำเรทติ้งสูงสุดในเกาหลี ก่อนจะมาทุบสถิติเรตติ้งทะลุเป้าอีกครั้งกับซีรีส์มนุษย์ต่างดาวที่ว่าส่งให้เขาขึ้นแท่นเป็นนักแสดงนำแถวหน้า ที่ ณ วันนี้ ต้องเรียกว่าดังสุดๆ ชนิดมองไปทางไหนก็จะเห็นป้ายโฆษณาเป็นหน้าเธอชวนให้เพ้ออยู่ร่ำไป


ยล..13 หนุ่มหล่อแซ่บเว่อร์....แห่งแดนกิมจิ


ยล..13 หนุ่มหล่อแซ่บเว่อร์....แห่งแดนกิมจิ เรน RAIN (ชองจีฮุน) 
“เรน” ดารานักร้องเกาหลีรุ่นบุกเบิกที่สร้างปรากฏการณ์เกาหลีฟีเวอร์ไปทั่วเอเชียจากซีรีย์รักกุ๊กกิ๊ก “Full House”ที่เล่นเอาสาวๆ ติดกันงอมแงมทั้งบ้านทั้งเมือง ก่อนจะมาปรากฏตัวในหนังฮอลลีวู้ดฟอร์มยักษ์ “Ninja Assassin” ที่สร้างชื่อให้เรนเป็นที่รู้จักระดับโลก ด้านผลงานเพลงของเขาก็ดังระเบิดระเบ้อ อย่างอัลบั้ม “It’s Raining” ที่ขายได้มากกว่าล้านแผ่นทั่วเอเชียพร้อมทั้งกวาดรางวัลด้านดนตรีไปมากมาย ส่วนทัวร์คอนเสิร์ตทั่วเอเชียก็ทำสถิติเต็มหมดทุกรอบภายในเวลาอันรวดเร็ว สมศักดิ์ศรีแชมป์อันดับ 1 จาก 100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลของโลก ปี 2012จากนิตยสารไทมส์ 


ยล..13 หนุ่มหล่อแซ่บเว่อร์....แห่งแดนกิมจิ


ยล..13 หนุ่มหล่อแซ่บเว่อร์....แห่งแดนกิมจิ แทยัง (Taeyang)
หนุ่มหล่อหน้าตี๋ขวัญใจสาวฮิปทั่วภูมิภาค หนึ่งในสมาชิกวง Big Bang บอยแบนด์ระดับท็อปของเกาหลี แทยังเป็นหนึ่งในนักร้องที่ฝ่ากระแสดาราเข้ามาอยู่ในชาร์ตหนุ่มหล่อหลายโพลได้แบบม้ามืด แรกเริ่มเดิมทีเขาเป็นนักร้องนำในวงที่ออกจะพูดน้อยและขี้อาย มีดีที่เสียงร้องและลีลาท่าเต้นเสียมากกว่า แต่แล้วจู่ๆ เกิดปาฏิหาริย์อย่างไรไม่ทราบได้ แทยังลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองจนเซ็กซี่ ขี้เล่น ลีลาพริ้วไหว ยิ้มทีกระชากใจสาวๆ จนอยากลงไปกองแทบเท้า ส่วนผลงานเพลงเดี่ยวของเขานับวันก็ยิ่งหนักแน่นไปด้วยพรสวรรค์และคุณภาพจนคว้ารางวัลนักร้องยอดเยี่ยมมาแทบทุกปี เจ๋งแค่ไหน ก็แค่ยอดเข้าชมเพลง “I Need A Girl” ปาเข้าไป 32 ล้านกว่าวิวแว้ว


ยล..13 หนุ่มหล่อแซ่บเว่อร์....แห่งแดนกิมจิ


ยล..13 หนุ่มหล่อแซ่บเว่อร์....แห่งแดนกิมจิ ท็อป (T.O.P Big Bang)
ท็อป หรือ “ชเวซึงฮยอน” คือ แร็พเปอร์เสียงเข้มฝีมือดีวง Big Bang ที่ฉีกภาพแร็พเปอร์เซอร์โหดไปจนหมดสิ้นด้วยความหล่อแบบเทพเรียกพี่ ดูดีหมดจรดสะอาดเนี้ยบนิ้ง แต่งกายมิดชิดชนิดหนึ่งปีโชว์ไหปาร้าแค่ 3 ครั้ง แต่กลับได้รับโหวตให้เป็น Hottest Sex Symbols ประจำปี 2013 จากนิตยสารโรลลิ่งสโตนฝั่งอเมริกา เอาชนะนักร้องดังอย่าง “จัสติน ทิมเบอร์เลค” และ “จัสติน บีเบอร์” มาเคียงคู่กับ “บริตนี สเปียร์ส” ที่ได้รางวัลเดียวกันในฝ่ายหญิงได้สำเร็จ จนกลายเป็นกระแสดังเปรี้ยงปร้างในโซเชียลเน็ตเวิร์ค เห็นทีอีกไม่นาน ชื่อของท็อปคงพุ่งไปอยู่ระดับอินเตอร์แน่นอน คนอะไร...ยิ่งเหนียมยิ่งดัง


ยล..13 หนุ่มหล่อแซ่บเว่อร์....แห่งแดนกิมจิ

ยล..13 หนุ่มหล่อแซ่บเว่อร์....แห่งแดนกิมจิ โอคแทกยอน (Ok Taecyeon)
“แทกยอน” สุภาพบุรุษจากเมืองบอสตันคนนี้ คือหนึ่งในแร๊พเปอร์ของบอยแบนด์ดัง 2PM เพื่อนร่วมวงของนิชคุณนั่นแหละ ด้วยหุ่นที่สูงปรี๊ดบวกกับหน้าตาคมคายและผิวสีแทน ทำให้เขาดูโดดเด่นจากไอดอลเกาหลีคนอื่นๆ แทกยอนเริ่มชิมลางงานละครเป็นครั้งแรกในเรื่อง “Cinderella's Sister” และแจ้งเกิดเต็มตัวในละครวัยรุ่น “Dream High” ส่งผลให้เขามีงานละครต่อเนื่องเรื่อยมา นอกจากนี้เรียลิตี้โชว์เกี่ยวกับคู่รักจำเป็นสุดหวาน “We Got Married” ที่เขาประกบคู่กับ “Emma Wu” ก็เรียกคะแนนได้โขด้วยมาดสุภาพบุรุษนุ่มๆ ของเขานี่แหละ


ยล..13 หนุ่มหล่อแซ่บเว่อร์....แห่งแดนกิมจิ


ยล..13 หนุ่มหล่อแซ่บเว่อร์....แห่งแดนกิมจิ คิมบอม (Kim Sang Bum)
หนุ่มหน้าหวานที่สาวหลายคนแอบติดอกติดใจกันสุดๆ จากบทหนึ่งในชายสี่หนุ่ม F4 “Boys over Flowers” ที่หล่อเด้งทะลุจอจนสูสีกับรัศมีพระเอก แม้เวลาจะผ่านมาแรมปี แต่หนุ่มคิมบอมก็ยังรักษาความหล่อไว้ได้ยืนยงคงกระพันจากซีรีย์อีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Hight Kick, East of Eden, Dream, และเรื่องล่าสุดเมื่อปีที่แล้ว “Jung-Yi, Goddess of Fire” ก่อนจะเปิดตัวแฟนสาวคนล่าสุด “มุนกึมยอง” นางเอกหน้าแบ๊วตาแป๋วของคนเกาหลี ให้แฟนคลับกรี๊ดอิจฉาเล่น พร้อมลงรูปไปทัวร์ยุโรปสุดวี้ดวิ้วกันมา หล่อและจริงใจ...ยอม


ยล..13 หนุ่มหล่อแซ่บเว่อร์....แห่งแดนกิมจิ

ยล..13 หนุ่มหล่อแซ่บเว่อร์....แห่งแดนกิมจิ ปาร์คยูชอน (Micky YooChun)
หนุ่มหน้ามึนแต่รวยเสน่ห์ อดีตสมาชิกวง “ดงบังชินกิ” บอยแบนด์เบอร์หนึ่งของเกาหลี ที่มีคุณภาพคับแก้ว ทั้งร้องเพลง เล่นเปียโน และยังแต่งเพลงไว้มากมาย แม้ปัจจุบันเขาจะออกมาฟอร์มวงใหม่ในนาม “JYJ” กับเพื่อนอีกสองคน ก็ยังคงมีแฟนเพลงติดตามอย่างเหนียวแน่น ก่อนจะหันมาจับงานละครจนได้รางวัลด้านการแสดงจากหลายสาขาในวงการโทรทัศน์ไปครอบครอง ส่วนปีนี้น่าจะเป็นปีแห่งการกลับมาของยูชอน เพราะละครเรื่องใหม่ “Three Days” เพิ่งออกอากาศเมื่อเดือนเมษายนนี้เอง แถมผู้กำกับยังเอ่ยปากชมว่ายูชอนสวมบทบอดี้การ์ดและเล่นบทแอ็คชั่นได้เก่งและเท่อย่างไม่น่าเชื่อ เห็นหน้าหวานยิ้มแพรวพราวแบบนี้ อดีตสายดำดั้ง 3 เทควอนโดนะครับ


ยล..13 หนุ่มหล่อแซ่บเว่อร์....แห่งแดนกิมจิ

ยล..13 หนุ่มหล่อแซ่บเว่อร์....แห่งแดนกิมจิ ดาเนียล เฮนนี่ (Daniel Phillip Henney)
หนึ่งในดาราเกาหลีที่ดังไกลระดับอินเตอร์จากบท “เอเจนท์ ซีโร” ในหนังฮอลลีวู้ดฟอร์มยักษ์ “X-Men Origins: Wolverine” ทำให้ตอนนี้เขากำลังเนื้อหอมในอเมริกาถึงกับมีแฟนคลับที่โน่นอย่างเป็นทางการ ตามมาด้วยงานจ่อคิวเพียบ ล่าสุดเห็นว่าได้รับเชิญให้ไปปรากฏตัวในซีรีส์เรื่อง “NCIS” และรับบทนำใน “Agatha”ละครดราม่าเรื่องใหม่ของช่อง ABC ดาเนียลเป็นดาราลูกครึ่งอเมริกันเกาหลีที่สร้างชื่อจากบทพระรองในละครเรื่อง My Lovely Sam Soon ที่อบอุ่นแสนดีจนเรียกเรตติ้งได้ไม่แพ้พระเอก ส่งให้เขากลายเป็นพระเอกเต็มตัวในอีกหลายเรื่องต่อมา รวมถึงหนังชีวิตเรื่อง “Father” ที่เขาคว้ารางวัลนักแสดงนำชายไปครอง ถือเป็นครั้งแรกที่มีนักแสดงต่างชาติคว้ารางวัลสาขานี้ไปได้


ยล..13 หนุ่มหล่อแซ่บเว่อร์....แห่งแดนกิมจิ

ยล..13 หนุ่มหล่อแซ่บเว่อร์....แห่งแดนกิมจิ ลียองแด (Lee Yong Dae)
นักแบดมินตันหนุ่มใสกิ๊งวัย 25 ปี ที่เล่นแบดฯ มาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ก่อนจะสร้างชื่อเสียงให้ประเทศด้วยการคว้าแชมป์เหรียญทองคู่ผสมโอลิมปิกปี 2008 ตอนอายุ 19 ปีตามมาด้วยเหรียญทองแดงจากชายคู่โอลิมปิกปี 2012 นอกจากเล่นกีฬาเก่งแล้ว ลียองแดยังแอบหน้าตาดี ส่งผลให้เขากลายเป็นซุปตาร์กลางคอร์ทแบดไปในทันที แม้ปีนี้ยองแดจะงานเข้าถูกแบนจาก BWF (Badminton World Federation)เป็นเวลา 1 ปีในข้อหาหลีกหนีการตรวจสารกระตุ้น แต่ทางสมาคมแบดมินตันเกาหลีใต้กำลังจะร้องขออุทธรณ์ต่อศาลกีฬาโลก ว่ายองแดไม่ได้ตั้งใจหนีและไม่เคยใช้สารกระตุ้นแต่อย่างใด แต่ที่ไม่ได้ไปรับการสุ่มตรวจเพราะติดแข่งขันอยู่ต่างประเทศ.... มือหนึ่งของชาติต้องรักษาไว้สุดชีวิต


ยล..13 หนุ่มหล่อแซ่บเว่อร์....แห่งแดนกิมจิ

ยล..13 หนุ่มหล่อแซ่บเว่อร์....แห่งแดนกิมจิ ปาร์คแทวาน (Park Tae Hwan)
นักว่ายน้ำทีมชาติร่างยักษ์ฮีโร่ของชาวเอเชีย ที่สร้างชื่อจากการคว้าเหรียญทองฟรีสไตล์ 400 เมตร และเหรียญเงินฟรีสไตล์ 200 เมตร ในโอลิมปิกฤดูร้อนปี 2008 ทำสถิติเป็นนักว่ายน้ำชาวเอเชียคนแรกที่คว้ารางวัลว่ายน้ำฟรีไตล์ 400 เมตรได้ ส่งผลให้ชื่อของเขาติดอันดับ 6 บุคคลผู้มีชื่อเสียงของเกาหลีจากนิตยสารฟอส์บ แทวานเริ่มว่ายน้ำตั้งแต่อายุ 5 ขวบ ก่อนจะเริ่มแข่งขันจริงจังเมื่ออายุ 7 ขวบพลางกวาดถ้วยรางวัลมาสะสมมานับแต่นั้น ปัจจุบันเขาดังจนได้เป็นฑูตทางวัฒนธรรมของเกาหลีในโปรเจ็คท์ 'Dynamic Korea'

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บุญส่อง's profile


โพสท์โดย: บุญส่อง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตามให้แล้ว ประชานิยม แม่นยำชัดเจน 1 เมษายน 2567รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!หลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่