หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กราบเท้าแดนนิอุส!แฮตทริกหนแรกปืน 10 คนคว่ำกาลาฯสบาย 4-1

โพสท์โดย หล่อลงเบื้อย
กราบเท้าแดนนิอุส!แฮตทริกหนแรกปืน 10 คนคว่ำกาลาฯสบาย 4-1
 
 
ได้สำแดงเดชออกมาให้กูนเนอร์ปลื้มปิติแล้วเมื่อแดนนี่ เวลเบ็คโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในเกมนี้จัดการเหมาคนเดียว 3 ประตูพร้อมเป็นแฮตทริกแรกในชีวิตการค้าแข้งของเขาช่วย"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลที่เหลือ 10 คนช่วงครึ่งหลังจากวอจเซียจ เซสนี่โดนไล่ออกเอาชนะกาลาตาซารายไปไม่ยากเย็น 4-1 เป็นรองจ่าฝูงของกลุ่มตามหลังโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
 
 
อาร์เซน่อลมีชื่อวิลเชียร์อยู่ในทีมจริงแต่ยังลงเป็นตัวจริงไม่ได้ต้องสำรองไปก่อน ทำให้แชมเบอร์เลนคือคนที่ถูกขยับมาเล่นตรงกลางร่วมกับฟลามินี่

ส่วนกาลาาซารายไม่ขาดนักเตะตัวไหนไปเลยทำให้ปรันเดลลี่ได้จัดทัพได้อย่างเต็มที่โดยมีตัวหลักๆอย่างปานเดฟ, สไนจ์เดอร์, เซไมลี่และเมโล่ลงสนามครบ
 
10'
กาลาฯทักทายก่อนเทลเลสซัดผ่านเสาออกหลัง
ออกสตาร์ทมาทั้งสองฝ่ายได้บุกเข้าใส่สนุกดีเหมือนกันแต่โอกาสทักทายจะๆหนแรกเป็นของกาลาตาซารายก่อนจากบอลโยนมาทางซ้าย เทลเลสพักอกแล้วกระดกกลับหลังให้เซไมลี่รับช่วงต่อ สุดท้ายจ่ายคืนเทลเลสทะลุเข้าเขตโทษมาได้แล้วซัดไปหลุดออกเสาไกล
 
20'
ปืนยังหาช่องเจาะลำบากยิงจะๆไม่ได้เลย
อาร์เซน่อลได้ครองบอลเยอะกว่าพอตัวเลยแต่ก็ยังหาโอกาสจบแบบจังๆไม่เจอซักทีเพราะเกมรับของกาลาตาซารายแน่นเอี้ยดได้แค่เคาะบอลไปมาพอจะเข้าเขตโทษก็พลาดไป
 
22'
ดอกแรกไม่เหลือ!แดนนิอุสหลุดซัดลอดขามุสเลร่าปืนนำ
แต่เกมรับของกาลาตาซารายก็ไม่เป็นผลเมื่อ"ปืนใหญ่"บุกมาหนนี้ถึงเป็นประตูจากออกทางซ้ายให้กับกิ๊บส์แล้วจ่ายขนานเส้นให้กับซานเชซขยับมาแล้วจะลากเข้ามาหน้าเขตโทษ ก่อนจะจ่ายบอลตัดแนวรับถึงเวลเบ็ควิ่งหลุดไปแปลอดดากมุสเลร่าเข้าประตูไปสวยงาม อาร์เซน่อลออกนำเรียบร้อย 1-0
 
29'
ซานเชซได้ส่องบ้างยังไม่ค่อยใกล้เคียง
หลังออกนำแล้วอาร์เซน่อลแทบจะครองบอลอยู่ฝั่งเดียวก่อนได้ลุ้นประตูอีกครั้งจากเวลเบ็คฝากบอลมาให้โอซิลหน้าเขตโทษ แปะต่อไปที่ซานเชซก่อนเลือกลากเข้าเขตโทษมาเองแล้วยิงหักข้อไปเสาไกลแต่ยังไม่ใกล้เคียงเท่าไหร่
 
30'
แบบนี้ไม่เหลือ!หลังกาลาฯสกัดไม่ดีแดนนิอุสหลุดไปซัดตุงสอง
แล้ว"ปืนใหญ่"ก็มาได้ประตูเพิ่มอีกครั้งเป็นลูกโหม่งแดนกลางขึ้นมาแต่แนวรับกาลาตาซารายดันโหม่งย้อนหลังเลยเจอเวลเบ็คมาฉกเอาบอลไปแต่งบอลด้วยหัวหนีเมโล่มาได้ เข้าเขตโทษดวลกับมุสเลร่าก่อนซัดผ่านไปเสียบเสาไกล อาร์เซน่อลทิ้งห่างเป็น 2-0
 
33'
หวิดแฮตทริก!บอลเข้าทางเวลเบ็คซัดตรงตัว
หวิดจะมีแฮตทริกให้กับ"แดนนิอุส"แล้วจากการบุกมาทางขวาจ่ายไปให้กับแชมเบอร์สเติมขึ้นมาเปิดเรียด แต่บอลเจอสกัดออกมาเข้าทางเวลเบ็คตรงกลางหน้าเขตโทษยิงสวนเลยตรงตัวมุสเลร่าเลยรับไว้ติดมือ
 
34'
กาลาฯโต้บ้างปานเดฟซัดไปก็ตรงเซสนี่
โอกาสลุ้นมาติดๆกันแต่เปลี่ยนเป็นทางกาลาตาซารายบ้างจากเซไมลี่เจอบี้ติดแต่หมุนหนีมาสวยก่อนพาบอลมาถึงเขตโทษเองแล้วฝากต่อให้ปานเดฟจับได้แล้วซัดเลยแต่ไม่ผ่านเซฟเซสนี่
 
37'
แฟนกาลาฯแผลงฤทธิ์ปาพลุไฟเข้าสนาม
เกมต้องมาหยุดชั่วขณะเมื่อแฟนบอลของกาลาตาซารายโชว์ความฮาร์ดคอของตัวเองให้เห็นเมื่อไปปาพลุไฟเข้ามาในสนามตรงมุมธงเดือดร้อนมุสเลร่ากับสไนจ์เดอร์ต้องเดินมาปรามแล้วเขี่ยออกอีก
 
41'
อีกซักดอก!เทพปรือจ่ายถึงซานเชซได้ซัดปืนบวกลูกสาม
ท้ายครึ่งแรกเจ้าบ้านมาทิ้งทวนได้อีกลูกจากการต่อบอลไวขึ้นมาตรงกลางให้กับ แชมเบอร์เลนเบิ้ลตรงให้โอซิลหันไปเห็นเพื่อวิ่งก็จ่ายให้ปั๊ป เป็นซานเชซที่ยืนขนานไลน์แนวรับกาลาฯหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษ แตะหลบเชดฌูทีนึงก่อนจะซัดผ่านมุสเลร่าไปอีกครั้ง อาร์เซน่อล 3-0 เข้าไปแล้ว
 
HALF TIME
 
50'
กาลาฯเปลี่ยนแผนเลยแต่ยังไม่ต่างจากเดิม
กาลาฯปรับแผนมาใหม่เปลี่ยนมาใช้หลังสี่คนแล้วแต่เกมรุกยังไม่เฉียบเจออาร์เซน่อลสวนอีกครั้ง ซานเชซจ่ายให้แชมเบอร์เลนได้พาบอลยาวเข้าเขตโทษมาได้ก่อนจะหักให้โอซิลตรงกลางแต่ไม่พ้นโดนเตะทิ้งไปก่อน
 
52'
กราบบบ!แดนนิอุสสำแดงเดชกดแฮตทริกแรกให้ตัวเอง
แล้วก็ไม่รอด"ปืนใหญ่"ได้ประตูเพิ่มจนได้จากบอลทางซ้ายเวลเบ็คให้บอลไปตรงกลางกับซานเชซ ก่อนจะออกมาทางขวาที่แชมเบอร์เลนสุดท้ายแทงเข้าช่องให้เวลเบ็คสอดมาอย่างสวยยกบอลผ่านมุสเลร่าค่อยๆกลิ้งเข้าประตูไปอีกครั้ง อาร์เซน่อลสบายแล้วนำ 4-0
 
59'
อัลตินท็อปยิงไกลพุ่งหลุดเสาไม่ไกล
กาลาฯพยายามหาโอกาสทวงคืนประตูบ้างแต่การเข้าทำไม่ไหวเลยเจออาร์เซน่อลตัดกลับไปตลอด หนนี้พอตัดบอลได้ตรงกลางเลยลงเอยด้วยการยิงไกลของอัลตินท็อปส่งบอลพุ่งหลุดเสาแรกไปแบบไม่ไกลเท่าไหร่
 
60'
แจ๊คพ็อต!เซสนี่ทำเสียโทษ+โดนแดงกาลาฯไล่มาแล้ว
แต่แล้วสถานการณ์ของเกมเหมือนจะมาพลิกเมื่อกาลาฯได้จุดโทษจากจังหวะที่บอลแทงทะลุช่องจะให้กับยิลมาซตามมาแตะบอลหนีไปก่อนเจอเซสนี่ออกมากวาดตัดฟาวล์ไว้ กรรมการแจกจุดโทษให้ทีมเยือนไม่พอให้ใบแดงอีก ทำให้ต้องถอดอเล็กซิสออกแบบจำเป็นแล้วส่งออสปิน่าลงมาแทนแต่ก็ช่วยเซฟจุดโทษของยิลมาซไม่ได้ กาลาฯไล่มาเป็น 4-1
 
69'
เซไมลี่ยิงไกลหน่อยแต่ออสปิน่ารับไม่มีปัญหา
ทางกาลาฯปรับเกมใหญ่ถอดซารีกับปานเดฟออกไปแล้วและเอาความสดในเกมรุกอย่างบรูม่าลงมาตามด้วยตัวเก๋าแบบบูลุท รวมถึงมีโอกาสได้ลุ้นตุงสองจากการยิงไกลทางซ้ายโดยเซไมลี่แต่ออสปิน่ายังรับได้สบาย
 
74'
เวลเบ็คได้โหม่งอีกแต่ไม่ดีหลุดกรอบไป
แม้เหลือนักเตะน้อยกว่าแต่การเล่นเกมบุกของอาร์เซน่อลแค่ไม่กี่คนก็พอมีลุ้นได้ประตูเพิ่มเริ่มต้นด้วยบอลเคาะกันหน้าเขตโทษก่อนโอซิลจะให้กาซอร์ล่าทางขวา ได้เปิดข้ามไปอีกฝั่งเวลเบ็คตามไปโหม่งได้แต่ไม่ถนัดเพราะโด่งเกินเลยไม่ตรงกรอบ
 
79'
กาลาฯหันมายิงไกลแต่ได้แค่เฉียด
ช่วงนี้กาลาฯเร่งไม่ขึ้นเลยทำให้ต้องหันมาลองยิงไกลอีกแล้วจากทั้งจังหวะก่อนหน้านี้ของสไนจ์เดอร์ส่องหน้าเขตโทษบอลหลุดเสาไปไม่ไกล กับเทลเลสต้องลากตัดจากทางซ้ายมายิงเองก็ไม่ตรงกรอบอีก
 
81'
ไม่ให้!ยิลมาซโขกเจอออสปิน่าปัดทิ้ง
อาร์เซน่อลหวิดเสียประตูไปเมื่อจ่ายบอลกันพลาดเลยเจอบูลุทได้โอกาสกระชากพาบอลเข้าเขตโทษมา ก่อนจะตักไปตรงกลางประตูมียิลมาซขึ้นโขกได้ แต่เจอออสปิน่าบินปัดเอาไว้อย่างดีเลยยังไม่โดนเพิ่ม
 
83'
บอลเข้าทางอัลตินท็อปสับไกติดออสปิน่าเหมือนเดิม
กาลาฯได้ลุ้นประตูที่สองอีกครั้งแล้วเมื่อสไนจ์เดอร์จากฝากบอลมาหน้าเขตโทษแต่หลุดไปหมดแถมเจอแหย่เปลี่ยนทางจนมาเข้าทางของอัลตินท็อปได้ยิงเน้นๆก็เจอออสปิน่าเซฟอีกแล้ว
 
87'
ออสปิน่าเหนื่อยหน่อยกาลาฯยิงอย่างเดียว
ท้ายเกมออสปิน่างานชุกจริงๆกาลาฯหาช่องได้เมื่อไหร่สับไกตลอด สไนจ์เดอร์คนเดียวได้ลุ้นสองทีเลยหนแรกยิงเฉียดเสาออกไปแต่อีกหนไม่ผ่านออสปิน่าเจอปัดเอาไว้อีก
 
90+4'
เกือบตุงห้า!พี่สันติยิงบ้างแต่เจอเคลียร์หน้าประตู
เกือบมีประตูทิ้งท้ายให้อาร์เซน่อลช่วงต่อเวลาจากการสวนกลับเริ่มต้นด้วยวิลเชียร์เปิดไซด์ก้อยไปทางขวาให้เวลเบ็คได้พาบอลขึ้นมาก่อนจ่ายมาตรงกลางที่วิลเชียร์คนเดิม แล้วตามด้วยยกออกซ้ายถึงกาซอร์ล่าหลุดเดี่ยวมาก่อนจะยิงข้ามมุสเลร่าไปแล้วสุดท้ายเจอแข้งกาลาฯไปกวาดออกมาจากหน้าประตู
 
 
สุดท้ายจบเกมก็ไม่มีอะไรเพิ่มอาร์เซน่อลเอาชนะกาลาตาซารายไป 4-1 ทำให้พวกเขาเป็นอันดับ 2 ของตารางในกลุ่ม ดี
 
 
 
 
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หล่อลงเบื้อย's profile


โพสท์โดย: หล่อลงเบื้อย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์ชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อาการ " คลั่งรัก " ถือเป็นโรคชนิดหนึ่ง"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย
ตั้งกระทู้ใหม่