หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“วู้ดดี้สุดฟิน ได้เป็นนินจาตามฝัน!!”

โพสท์โดย I sea u

 

          “วู้ดดี้” ขอบุกเดี่ยวสถานที่และกิจกรรมที่จะทำจากความฝันของตนเองตั้งแต่เด็กๆ และที่สำคัญเรื่องที่ “วู้ดดี้” ฝันนั้นก็ต้องเดินทางไปถึง “ประเทศญี่ปุ่น” อีกด้วย

“การเป็นนินจา” คือสิ่งที่ “วู้ดดี้” ต้องการที่จะทำมากที่สุดอย่างหนึ่งในชีวิต เพราะถ้าพูดถึงนินจา ความโด่งดังของมันคงไม่พ้นที่ประเทศญี่ปุ่น ดินแดนที่ถือว่าเป็นต้นกำเนิดของนินจา “วู้ดดี้” ฝันว่าจะเป็นคนไทยที่ครั้งหนึ่งได้สัมผัสวิถีชีวิตแบบนินจา และครั้งนี้ “วู้ดดี้” ก็ทำสำเร็จ เมื่อเขาได้ทำพิธีไหว้ครู พร้อมฝึกวิถีแห่งการเป็นนินจาอย่างแท้จริง รวมถึงความฝันที่สองของ “วู้ดดี้”ที่คิดจะทำในประเทศญี่ปุ่นนั้นคือ “การนั่งจิบชา-กาแฟ ชิวๆในสวนของประเทศญี่ปุ่น” เพื่อสัมผัสความเป็นญี่ปุ่นแบบพื้นบ้าน และวิถีชีวิต วัฒนธรรมที่เรียกได้ว่าญี่ปุ่นของแท้อีกด้วย

 

การออกเดินทางตะลุยเดี่ยวบุกประเทศญี่ปุ่นของ “วู้ดดี้” ยังไม่หมดแค่นี้ เมื่อ “วู้ดดี้” ตัดสินใจไปถึง “โกเบ” เพื่อไปทาน “เนื้อย่างในตำนาน” ที่พลาดไม่ได้เด็ดขาด อีกทั้งโชคก็เข้าข้างเมื่อ “วู้ดดี้” ไปเจอ “กูรู” ของโกเบ คนที่สามารถจะสอนวิธีทานเนื้อย่างสไตล์โกเบให้ได้ โดย “วู้ดดี้” ได้ขอร้องให้เขานำเที่ยวสถานที่ต่างๆในโกเบ แต่เขาคนนั้นกลับพาไปสถานที่ที่ใกล้ตัวเขาสุดๆอย่างโรงงานที่เขาทำ โดยรับประกันว่าที่ๆเขาจะพา “วู้ดดี้” ไปนั้น มีความพิเศษที่ “วู้ดดี้” ต้องรู้ให้ได้อย่างแน่นอน อะไรที่อยู่ในโรงงานนั้น และไกด์จำเป็นของ “วู้ดดี้”นั้นเป็นใคร ที่สำคัญเขานั้นทำอาชีพอะไรมาก่อน ห้ามพลาด ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุยคืนวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม 2557 เวลา 22.30-23.30น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่