หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สูตรน้ำผึ้ง ลดสิวง่าย ทำได้จริง !

เนื้อหาโดย mickeyminnie

 

 

 

ผิวผู้ชายต้องเผชิญกับสภาพแวดล้อมหรือสารเคมีต่างๆ เมื่อผิวมีอายุมากขึ้นจะไม่สามารถกักเก็บน้ำได้ ทำให้ผิวแห้งและเกิดริ้วรอย ซึ่งน้ำผึ้ง สามารถดูดซับและกักเก็บน้ำเลี้ยงใต้ผิวได้ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวของคุณ วันนี้เราเลยมีสูตรพอกหน้าด้วยน้ำผึ้งมาฝากกันค่ะ

สูตรพอกหน้าด้วยน้ำผึ้ง

สูตร 1 : ใช้น้ำผึ้งพอกให้ทั่วหน้า หลังจากนั้นใช้มือคลึงเป็นครึ่งวงกลมให้ทั่วใบหน้า ทำสัก 5-10 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น

สูตร 2 : ใช้น้ำอุ่น ½ ถ้วบผสมกับเกลือ ¼ ช้อนชา และใช้มพันสำลีป้ายน้ำเหลือทาลงบริเวณที่เป็นสิว แช่ไว้ประมาณ 5-10 นาที เพื่อให้ผิวอ่อนนุ่ม หลังจากนั้นใช้สำลีเช็ดให้แห้ง และป้ายน้ำผึ้งบริเวณที่เป็นสิว ทิ้งไว้อีก 10 นาที แล้วล้างออก

สูตร 3 : ใช้น้ำผึ้ง 3 ช้อนโต๊ะ ผสมกับน้ำตาล 1 ถ้วย คนให้เข้ากันเราจะได้สครับเนื้อหยาบๆ นำมาขัดบริเวณที่ต้องการรักษาสิว ทิ้งไว้ 1-2 นาที แล้วล้างออก

ถ้ามีเวลาควรพอกหน้าเป็นประจำสัปดาห์ละครั้ง เพื่อให้ผิวของคุณสะอาดใสไร้สิว แต่สำหรับคุณผู้ชายที่ไม่มีเวลา อาจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่มีส่วนผสมของ Salicylic Acid & Herbal Clay อย่าง Vaseline Men ผิวหน้าของคุณจะได้ไร้สิว ไร้ริ้วรอย แถมสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mickeyminnie's profile


โพสท์โดย: mickeyminnie
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
ตั้งกระทู้ใหม่