หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 บุคคล แปลกที่สุดในโลกทางร่างกาย แปลกจริงๆ!!

Share แชร์โพสท์โดย นุ่นเน่

10. Vivian Wheeler ผู้หญิงที่มีเครายาวที่สุดในโลก ยาวถึง11นิ้ว

 

10 บุคคล แปลกที่สุดในโลกทางร่างกาย แปลกจริงๆ!!

ด้วย ความยาวถึง11นิ้ว หรือ27.9เซนติเมตร ทำให้หญิงจากรัฐIllinoisผู้นี้กลายเป็นผู้หญิงที่มีเครายาวที่สุดในโลก พ่อของเธอบอกว่าเธอเริ่มที่จะโกนหนวดเคราตั้งแต่อายุ7ขวบ แต่ต่อมาในปี1993เธอก็ปล่อยให้มันยาวไปโดยที่ไม่โกนอีกต่อไป

 

9. Frank Ames ผู้ที่มีขนคิ้วยาวที่สุดในโลก ยาว3.7นิ้ว

10 บุคคล แปลกที่สุดในโลกทางร่างกาย แปลกจริงๆ!! 

หนุ่มจาก เมืองSaranac รัฐNew York ได้รับตำแหน่งผู้ที่มีขนคิ้วยาวที่สุดในโลก โดยมีความยาวถึง9.6เซนติเมตร เค้าตัดสินใจยื่นเรื่องไปยังคณะกรรมการของGuinnessเพื่อขอเป็นเจ้าของสถิติ นี้ หลังจากที่พบว่ายังไม่มีสถิติที่ว่านี้ถูกบันทึกไว้ เขาเล่าให้นักข่าวฟังว่า”ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมมันยาวได้ถึงขนาดนี้ มันก็เป็นของมันแบบนี้เองแหละ

 

8. Devendra Harne and Pranamya Menaria ผู้ที่มีนิ้วมือและนิ้วเท้ามากที่สุดในโลก ทั้งหมด25นิ้ว

10 บุคคล แปลกที่สุดในโลกทางร่างกาย แปลกจริงๆ!!

เด็กชาว อินเดีย2คนนี้ ครองสถิติร่วมกันในฐานะผู้ที่มีนิ้วมือและนิ้วเท้ามากที่สุดในโลก ทั้งหมด25นิ้ว(12นิ้วมือ 13นิ้วเท้า)เป็นผลมาจากโรคที่เรียกว่าpolydactylism

 

7.Mehmet Ozyurek ผู้ที่มีจมูกยาวที่สุดในโลก ยาวถึง4.5นิ้ว

10 บุคคล แปลกที่สุดในโลกทางร่างกาย แปลกจริงๆ!!

ชายชาวตุรกีคน นี้เกิดเมื่อปี1949 ได้ถูกบันทึกว่าเป็นคนที่มีจมูกยาวที่สุดในโลก โดยวัดความยาวได้ถึง4.5นิ้ว(8.8เซนติเมตร) วัดครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่6กรกฎาคม 2007 ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่เมืองArtvin ประเทศTurkey

 

6. Svetlana Pankratova ผู้หญิงที่มีขายาวที่สุดในโลก ยาวมากกว่า4ฟุต

10 บุคคล แปลกที่สุดในโลกทางร่างกาย แปลกจริงๆ!!

สาวชาวรัสเซีย คนนี้ถูกบันทีกโดยGuinness Bookว่าเป็นผู้หญิงที่ขายาวที่สุดในโลก แต่เธอไม่ใช่ผู้หญิงที่สูงที่สุดในโลกนะ ขาเธอยาวถึง132เซนติเมตร(4ฟุต 4นิ้ว) ร่างกายช่วงบนของเธอนั้นปกติดี แต่ช่วงล่างนั้นยาวเป็นพิเศษ เธอสูงถึง196เซนติเมตร(6ฟุต 5นิ้ว) เท้าของเธอมีขนาดใหญ่มาก size13(US)/46(EU) ทำให้การเลือกซื้อรองเท้าของเธอจึงเป็นเรื่องที่ยากมาก ช่วงปี1992-1995นั้น เธอเล่นบาสเกตบอลหญิงอยู่ในอเมริกา และต่อมาปี2008ก็ได้มาปรากฏตัวที่จัตุรัสTrafalgar ณ กรุงลอนดอน เมื่อวันที่16กันยายน 2008 พร้อมกับPingping ผู้ชายที่ตัวเล็กที่สุดในโลก โดยมาโปรโมทหนังสือGuinness Bookฉบับปี2009 ซึ่งเป็นฉบับล่าสุด

 

5. Radhakant Baijpai ผู้ที่มีขนหูยาวที่สุดในโลก ยาวเกือบๆ10นิ้วเลยทีเดียว

10 บุคคล แปลกที่สุดในโลกทางร่างกาย แปลกจริงๆ!!

คนขายของชำชาว อินเดียคนนี้ได้มีเป้าหมายชีวิตอย่างแน่วแน่ นั่นก็คือทำให้มั่นใจว่า เค้าเป็นคนที่มีขนหูยาวที่สุดในโลก Radhakantได้ถูกบันทึกโดยGuinness Bookว่าเป็นคนที่มีขนหูยาวที่สุดในโลกเมื่อปี2003 ซึ่งในขณะนั้นมีความยาวถึง13.2เซนติเมตร แต่เค้าก็ไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น หลังจากที่ไว้ต่อไปอีกหลายปี ความยาวของขนหูเค้าก็ได้เพิ่มขึ้นเป็น25เซนติเมตร ตอนนี้เค้ากำลังรอคณะกรรมการของGuinness เพื่อที่จะมาบันทึกสถิติใหม่ล่าสุดของเค้านี้

 

4. Lee Redmond ผู้ที่มีเล็บยาวที่สุดในโลก แต่ได้เสียสถิตินี้ไปแล้วจากเหตุรถชนเมื่อไม่นานนี้

10 บุคคล แปลกที่สุดในโลกทางร่างกาย แปลกจริงๆ!!

หญิง สาวจากUtah ไม่ได้ตัดเล็กตั้งแต่ปี1979 ได้ทำการตกแต่งดูแลเล็บมืออย่างระมัดระวังจนได้ความยาวถึง8.65เมตร(28ฟุต 4.5นิ้ว) และถูกบันทีกในGuinness Bookว่า มีเล็บนิ้วที่ยาวที่สุดในโลก แต่น่าเศร้าที่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เธอได้สูญเสียสถิตินี้ไป จากเหตุรถชน

 

3. Annika Irmler ผู้หญิงที่มีลิ้นยาวที่สุดในโลก โดยยาวถึง2.7นิ้ว!

10 บุคคล แปลกที่สุดในโลกทางร่างกาย แปลกจริงๆ!!

เด็กสาวชาว เยอรมันผู้นี้ได้ถูกบันทึกในGuinness Bookว่าเป็นบุคคลที่มีลิ้นยาวที่สุดในโลก ด้วยความยาวถึง7เซนติเมตร เด็กสาวอายุ12ที่อาศัยอยู่ที่Tangstedtใกล้ๆกับเมืองHamburgผู้นี้ สามารถเลียไอติมที่อยู่สุดโคนได้ ในขณะที่เพื่อนๆต้องใช้นิ้วล้วงไปที่สุดโคนแทน

 

 

2. Lui Hua ผู้ที่มีมือใหญ่ที่สุดในโลก นิ้วโป้งซ้ายเขามีความยาวถึง10.2นิ้วเลยทีเดียว

10 บุคคล แปลกที่สุดในโลกทางร่างกาย แปลกจริงๆ!!

บุรุษชาวจีน ผู้นี้ ได้เป็นโรคแปลกๆ ที่รู้จักกันในชื่อ macrodactyly เมื่อตอนที่เค้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในเซี่ยงไฮ้เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ปี2007 นิ้วโป้งซ้ายของเค้ามีขนาดถึง10.2นิ้ว และมีขนาดนิ้วชี้เกือบๆ12นิ้ว พอวันที่20กรกฎาคม แพทย์ได้ทำการผ่าตัดโดยใช้เวลาราว7ชั่วโมงเพื่อลดขนาดนิ้วโป้งและนิ้วชี้ของ เค้า โดยแพทย์สามารถผ่าเอาเนื้อและกระดูกป่นของเค้าออกไปได้ถึง11ปอนด์เลยทีเดียว ส่วนการผ่าตัดครั้งที่2นั้น ตอนนี้ก็ได้ถูกกำหนดตารางเวลาไว้แล้ว

 

1. Cathie Jung ผู้มีเอวเล็กที่สุดในโลก 15นิ้ว

10 บุคคล แปลกที่สุดในโลกทางร่างกาย แปลกจริงๆ!!

เธอมีรอบเอว แค่15นิ้ว(38เซนติเมตร)เท่านั้น รูปร่างเธอดูเหมือนนาฬิกาทรายมากๆ ราชินีแห่งคอร์เซ็ตผู้นี้บอกว่า เธอใส่คอร์เซ็ตแบบฟิตๆเป็นเวลาหลายปีเพื่อจะให้ได้รูปร่างในแบบที่เห็นนี้ และเมื่อปี2007 Guinness Bookก็ได้บันทึกว่าเธอเป็นบุคคลที่มีเอวเล็กที่สุดในโลก เท่าที่มีชีวิตอยู่ในขณะนี้ ส่วนบุคคลที่มีเอวเล็กที่สุดตลอดกาลนั้นคือ Ether Granger ซึ่งมีรอบเอวแค่13นิ้วเท่านั้น

10 บุคคล แปลกที่สุดในโลกทางร่างกาย แปลกจริงๆ!!10 บุคคล แปลกที่สุดในโลกทางร่างกาย แปลกจริงๆ!!10 บุคคล แปลกที่สุดในโลกทางร่างกาย แปลกจริงๆ!!10 บุคคล แปลกที่สุดในโลกทางร่างกาย แปลกจริงๆ!!10 บุคคล แปลกที่สุดในโลกทางร่างกาย แปลกจริงๆ!!10 บุคคล แปลกที่สุดในโลกทางร่างกาย แปลกจริงๆ!!

ที่มา: http://unigang.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นุ่นเน่'s profile


โพสท์โดย: นุ่นเน่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่