หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โด้จิ๋ว,รอยส์นำทัพ...ท็อป 10 บิ๊กเนมมีสิทธิ์ตบเท้าสู่พรีเมียร์รับปีใหม่

เนื้อหาโดย หล่อลงเบื้อย
โด้จิ๋ว,รอยส์นำทัพ...ท็อป 10 บิ๊กเนมมีสิทธิ์ตบเท้าสู่พรีเมียร์รับปีใหม่
 

นักเตะชื่อดังมากหน้าหลายตาย้ายมาสู่พรีเมียร์ ลีกเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นเชสก์ ฟาเบรกัสและดีเอโก้ คอสต้าไปเชลซี,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ได้ตัวอังเกล ดิ มาเรียและราดาเมล ฟัลเกา ส่วนอาร์เซน่อลก็ซื้อตัวอเล็กซิส ซานเชซได้สำเร็จ

ดังนั้นแล้วไม่มีเหตุผลที่จะคิดว่าในช่วงเปิดตลาดหน้าวหนาวเดือนมกราคมจะไม่มีการเซ็นสัญญานักเตะที่น่าตื่นเต้นแบบนี้และเริ่มมีข่าวออกมาแล้วเกี่ยวกับบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่เรื่องการเสริมทัพ

ท็อป 10 บิ๊กเนมที่อาจย้ายมาพรีเมียร์รับปีใหม่




10. วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่

มิดฟิลด์จากสปอร์ติ้ง ลิสบอนตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในอังกฤษตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่ทีมดังจากโปรตุเกสไม่ยินยอมลดค่าตัวของเขาลงมาทำให้ดาวเตะวัย 22 ปียังไม่ได้ย้ายสังกัด



9. ดาเนี่ยล อัลเวส

อัลเวสกำลังเข้าสู่ช่วงปีสุดท้ายของสัญญากับบาร์เซโลน่าซึ่งทำให้เขาจะสามารถพูดคุยกับสโมสรในต่างแดนได้อย่างอิสระในเดือนมกราคมแต่ยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลันคงอยากได้เงินจากการปล่อยตัวเขาออกไปบ้างและอาจทำให้เจ้าตัวได้ย้ายเร็วกว่านั้น



8. มิรันด้า

หลังจากคว้าแชมป์ลา ลีการ่วมกับแอตเลติโก มาดริด เชลซีและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่างจับตามองนักเตะรายนี้และอาจพยายามเซ็นสัญญากับเขาอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคม



7. ฮวน กวาดราโด้

ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียโชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่นกับฟิออเรนติน่าและในฟุตบอลโลก 2014 ทำให้รายคนคิดว่าเขาคงย้ายทีมโดยมีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้ความสนใจ



6. กอนซาโล่ อิกวาอิน

อิกวาอินตกเป็นข่าวอย่างหนักกับอาร์เซน่อลก่อนย้ายไปนาโปลีเมื่อปี 2013 และในครั้งนี้ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่าก็กลับมาตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษอีกครั้ง



5. ซามี เคห์ดิร่า

เคห์ดิร่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาและดาวเตะทีมชาติเยอรมันก็หวังย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิวซึ่งมีความเป็นไปได้ที่จะถูกขายในราคาย่อมเยาว์



4. คาริม เบนเซม่า

เรอัล มาดริดอาจไม่ได้มีกองหน้ามากมายแต่กระนั้นดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสก็ยังตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายสโมสรโดยมีลิเวอร์พูลของเบรนแดน รอดเจอร์สที่ตามติดสถานการณ์อย่างใกล้ชิด



3. อาร์ตูโร่ วิดัล

วิดัลตกเป็นข่าวอย่างหนักกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลังจากพวกเขาทุ่มเงินถึง 150 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาและสำหรับใครหลายคน เขาคนนี้คือนักเตะบ็อกซ์ ทู บ็อกซ์มิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลก



2. มาร์โก รอยส์

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ไม่พอใจบาเยิร์น มิวนิคที่เปิดเผยค่าฉีกสัญญา 19.8 ล้านปอนด์ของรอยส์ต่อสาธารณะโดยจะมีผลบังคับใช้ในปี 2015 และนั่นอาจบังคับให้พวกเขาต้องขายสตาร์รายนี้ออกไป



1. คริสติอาโน่ โรนัลโด้

นี่อาจเป็นดีลใหญ่ที่สุดแม้ว่ามันอาจเกิดขึ้นได้ยาก โรนัลโด้ประกาศว่าเขาต้องการกลับมาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสักวันหนึ่ง ขณะเดียวกันดาวเตะวัย 29 ปีก็มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับโจเซ่ มูรินโญ่
เนื้อหาโดย: ซันจิโร่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หล่อลงเบื้อย's profile


โพสท์โดย: หล่อลงเบื้อย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสนAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมี
ตั้งกระทู้ใหม่