หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ราศีของคุณควรลงทุนแบบไหน ดูดวงราศีในการลงทุน2557

โพสท์โดย Piyawat Wannawittaya

ดวงราศีในการลงทุน2557

แบบไหนเหมาะสมกับนักลงทุนแบบคุณ

 

เรื่องดูดวงๆ ไม่เข้าใครออกใคร

ไม่ว่าจะเป็น ความรัก การงาน การเงิน และการลงทุน ดูเหมือนจะมีเรื่องของดวงเรื่องราศีเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยเหรอนี่ แหม! หลายคนคงกำลังกวาดสายตา ดูดวงตามราศีของตัวเองเพื่อจะดูว่าควรลงทุนแบบไหนละซิ แต่คราวนี้ไม่ได้มาจำแนกตามราศีอย่างที่ใครหลาย ๆ คนคิดกัน ลองมาอ่านกันดูนะคะ ข้อมูลเหล่านี้น่าจะเป็นประโยชน์กะผู้อ่านอยู่บ้างไม่มากก็น้อย

 

ผู้ที่มีลักษณะใจร้อน
ลักษณะของผู้ที่ตกอยู่ในราศีที่ถือว่าเป็นพวกใจร้อน ไม่ค่อยอยากจะรออะไรนาน ๆ อยากเห็นกำไรด่วน ๆ รอไม่ได้ นักลงทุนแบบนี้ควรเล่นหุ้นแบบ Day Trade คือซื้อมาขายไปวันต่อวัน หรือจะเก็บต้องไม่เกิน 3 วัน แต่การลงทุนแบบนี้จะเป็นการลงทุนที่ค่อนข้างเสี่ยง อาจจะขาดทุนรายวันเลยก็ว่าได้ แนะนำให้ระมัดระวัง หรือควรจะมีแผน 2 ในการลงทุนในแหล่งอื่นเพื่อเป็นแผนสำรอง

 

ผู้ที่มีลักษณะใจเย็น
ลักษณะของผู้ที่ตกอยู่ในราศีนี้จะเป็นคนใจเย็น ยังไงก็ได้เราไม่ได้รีบ ค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป หากท่านเป็นแบบนี้แนะนำให้ลงทุนในกองทุนระยะยาว หรือฝากเงินแบบดอกเบี้ยพิเศษ ระยะยาว 12 เดือนหรือ 24 เดือนเพื่อเก็บดอกเบี้ย หรือลงทุนในหุ้นแบบระยะยาว คอยกินเงินปันผล ไปเรื่อย ๆ ลักษณะนี้จะมีความเสี่ยงน้อย

 

ผู้ที่มีลักษณะกล้าเสี่ยง
หากท่านเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย เสี่ยงเป็นเรื่องปรกติไม่สนใจไม่แคร์สื่อ แนะนำให้ท่านเลือกการลงทุนในแบบหุ้นที่มีการซื้อเองขายเอง โดยการคาดคะเนตลาดเอาเอง แต่อาจจะไม่ต้องซื้อขายรายวัน แต่เป็นการลงทุนระยะสั้น เสี่ยงเอง ได้เอง เสียเอง ท่านอาจจะเป็นเจ้าพ่อหุ้น รวยขึ้นมาทันทีก็เป็นได้นะคะ

 

ผู้ที่มีลักษณะจัดการความเสี่ยงได้อย่างดี
ไม่ว่าจะมีอะไรเสี่ยงเค้าเหล่านี้ ก็จัดการความเสี่ยงได้เองอย่างง่ายดาย และแม่นยำต่อการวิเคราะห์ความเสี่ยง นักลงทุนแบบนี้จะแนะนำให้ลงทุนแบบกระจายความเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็น การฝากเงินธนาคาร บวกกับลงทุนในกองทุนรวม ซื้อขายในตลาดหุ้น ฝากเงินดอกเบี้ยพิเศษ กระจายความเสี่ยงออกไป ควบคุมความเสี่ยงให้อยู่ในกำมือของคุณ นี่แหละเป็นความถนัดของคุณ

 

ผู้ที่มีลักษณะไม่ได้คิดอะไรล่วงหน้า
หลายคนเป็นแบบไม่ได้คิดอะไรล่วงหน้าคิดว่าตรงหน้ามีอะไรก็ทำไป เจอปัญหาก็ค่อยแก้ นักลงทุนแบบนี้ควรหาธนาคารที่มีอัตราดอกเบี้ยเงินฝากสูง ๆ พวกเงินฝากประจำพิเศษ 5 เดือนหรือ 10 เดือน เราฝากเงินไว้ ไม่ต้องคิดอะไรมาก พอมีเงินฝากแบบใหม่ก็ฝากไปไม่ต้องคิดอะไรล่วงหน้ามาก ๆ

 

เห็นไหมค่ะว่าราศี ก็อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการลงทุน แต่ไม่ใช่แค่ราศีนะคะ ยังมีเรื่องจำนวนเงินลงทุน ปัจจัยทางความเสี่ยง ระยะเวลาในการลงทุน หรือแม้แต่ลักษณะนิสัยของผู้ลงทุนเอง ก็ล้วนแล้วแต่เป็นปัจจัยในการเลือกการลงทุน แต่ทุกการลงทุนมีความเสี่ยง อย่าลืมที่จะศึกษาข้อมูลให้ละเอียดเพื่อที่จะเป็นนักลงทุนที่ดีก่อนจะตัดสินใจลงทุนนะคะ…………

 
// facebook.net/th_TH/all.js#xfbml=1"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk')); // ]]>
โพสต์ by เคล็ดลับการสร้างอิสรภาพทางการเงิน ของนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ.
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Piyawat Wannawittaya's profile


โพสท์โดย: Piyawat Wannawittaya
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "กินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"ก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?รวมเรื่องรัก 12 ราศี ทำนายเดือน พฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย อ.พิรฌานรู้หรือไม่? 3-Body-Problem เคยย้ายฉาก "การประท้วง"ไปซ่อนไว้!
ตั้งกระทู้ใหม่