หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 โปรตีนสร้างซิกแพค !

เนื้อหาโดย begin

ผู้ชายสมัยนี้นิยมมีหุ่นฟิตเฟิร์ม มีซิกแพค ซึ่งนอกจากการออกกำลังกายแล้ว อาหารก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ นั้นเราลองมาดูแหล่งโปรตีนที่หาทานง่าย แถมได้กล้ามเนื้อกันเลยดีกว่า

1.เนื้อไก่

กรดอะมิโนในเนื้อไก่ จะทำหน้าที่ยับยั้งการสลายตัวของกล้ามเนื้อ เร่งการย่อยอาหารให้เร็วขึ้น และเพิ่มพลังงานในการออกกำลังกาย

 

2.ถั่ว

โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนย่อยง่าย โดยภายในมีสารเสริมสร้างกล้ามเนื้อระดับสูงที่จำเป็น

 

3.เนื้อวัว

เนื้อวัวเป็นอาหารที่พบโปรตีนและมีกรดอะมิโนมากถึง 8 ชนิด นอกจากนี้ยังมีสารอาหารหลักๆ ที่ช่วยสร้างกล้ามเนื้อ เช้นสารครีเอทีนและแร่ธาตุสังกะสี

 

4.ไข่ไก่

โปรตีนไข่ไก่ช่วยให้ระบบการดูดซึมสารอาหารในร่างกายมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยการกินไข่ไก่ ควรกินทั้งไข่แดงและไข่ขาว นอกเหนือจากโปรตีนแล้ว ไข่ไก่ยังมีวิตามินดีและคอลเลสเตอรอล ซึ่งช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้ออีกด้วย 

 

5.ข้าวกล้อง

ข้าวกล้องมีสารอาหารจำพวกวิตามินบี ธาตุเหล็ก เกลือแร่ และแคลเซียม โดยโปรตีนจากข้าวชนิดต่างๆ จะให้ประโยชน์เหมือนกับเวย์โปรตีน เมื่อกินหลังจากออกกำลังกายเสร็จนั้นเอง

นอกจากการออกกำลังกายและรับประทานอาหารเพิ่มเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้หุ่นฟิตชวนมองแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญของผู้ชายคือ การดูแลผิวหน้าและผิวกายให้มีสุขภาพดีไปพร้อมกัน ซึ่งปัจจุบันผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายโดยเฉพาะออกมาให้เลือกใช้มากมาย อย่างของ วาสลีน เมน ก็มีทั้งครีมกันแดด ครีมบำรุง โฟมล้างหน้าและครีมอาบน้ำ สามารถเลือกซื้อได้ตามใจชอบ พอมีทั้งหุ่นเฟิร์ม ซิกแพคแน่น แถมหน้ากระจ่างใส สาวที่ไหนจะไม่มามอง

Tags  sixpack
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
begin's profile


โพสท์โดย: begin
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?เลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่