หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Samsung Galaxy Alpha สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม ดีไซน์หรูหรา ลงตัวทุกการใช้งาน

โพสท์โดย Klongthom

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ Samsung Galaxy Alpha สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์พรีเมี่ยมสุดหรูตัวใหม่ในตระกูล Galaxy ของ Samsung ที่นอกจากจะมาพร้อมรายละเอียดสเปกตัวเครื่องที่น่าสนใจแล้ว Galaxy Alpha ยังมาพร้อมดีไซน์ภายนอกของตัวเครื่องที่เป็นเอกลักษณ์ ดูเรียบสบายตา แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา พรีเมี่ยม และความพิถีพิถันในการออกแบบของทีมงานนักออกแบบจาก Samsung อีกด้วย

สำหรับรูปทรงและดีไซน์ภายนอกของ Samsung Galaxy Alpha นั้น ยังคงมาพร้อมรูปทรงภายนอกของตัวเครื่องตามสไตล์ตระกูล Galaxy ของ Samsung ในขณะที่ด้านดีไซน์ของตัวเครื่องได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบของการดีไซน์ใหม่ให้มีความหรูหรา พรีเมี่ยมมากขึ้นจากเดิม ด้วยคอนเซ็ปท์ในการออกแบบที่เรียกว่า  “Metal Frame”

Metal Frame คือดีไซน์การออกแบบตัวเครื่องแบบใหม่ที่ทาง Samsung เลือกใช้งานวัสดุโลหะอย่างดีที่ผ่านกระบวนการการผลิตแบบพิถีพิถันด้วยขั้นตอนต่างๆ มากมายกว่าจะนำมาใช้งานเป็นกรอบตัวเครื่อง ซึ่งวัสดุโลหะดังกล่าวนั้นทาง Samsung ได้มีการนำแท่งโลหะมาตัดด้วยกระบวนการเครื่องจักรที่ถูกควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ computerized numerical control (CNC) เพื่อให้ออกมาเป็นกรอบตัวเครื่องที่สวยงาม

และยังนำกรอบโลหะที่ได้ไปผ่านกระบวนการชุบสีด้วยประจุไฟฟ้า (Color Anodizing) ให้เป็นสีต่างๆ แล้วจึงนำไปตัดขอบด้วยเพชร (diamond cut) เพื่อทำให้ได้กรอบโลหะที่มีความเงาและหรูหรา พรีเมี่ยม ที่เหมาะสมที่จะนำใช้เป็นส่วนหนึ่งของสมาร์ทโฟนพรีเมียมสุดหรูอย่าง Galaxy Alpha นั้นเอง

นอกจากการคัดสรรและขั้นตอนการผลิตที่พิถีพิถันแล้ว Galaxy Alpha ยังนับได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนในตระกูล Galaxy ที่มีความบางที่สุดในตระกูลอีกด้วย โดยมีความบางของตัวเครื่องเพียง 6.7 มิลลิเมตรเท่านั้น

คมชัด สดใส ทุกการใช้งานด้วยเทคโนโลยีหน้าจอ Super AMOLED 

Samsung Galaxy Alpha นอกจากจะมาพร้อมเอกลักษณ์ในด้านดีไซน์ที่หรูหราแล้ว ยังมาพร้อมหน้าจอแสดงผล HD Super AMOLED ที่ให้ผลของภาพที่แสดงออกมา คมชัด สดใสทุกรายละเอียดในระดับ High-Definition พร้อมทั้งสามารถแสดงผลได้ดีแม้ใช้งานท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่มีแสงมากอีกด้วย

ใช้งานให้ยาวนานขึ้นด้วย Ultra Power Saving Mode บน Samsung Galaxy Alpha

Ultra Power Saving Mode เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่น่าสนใจบน Galaxy Alpha ซึ่งเป็นโหมดประหยัดพลังงานแบตฯ อันเลื่องชื่อที่แสดงประสิทธิภาพให้เห็นมาแล้วบนสมาร์ทโฟนรุ่นพี่อย่างGalaxy S5 โดยจะทำการเปลี่ยนโหมดการแสดงผลของหน้าจอ ให้แสดงผลเป็นภาพขาว-ดำเพื่อยืดอายุการใช้งานพลังงานจากแบตฯ ให้ยาวนานขึ้นจากเดิม

สำหรับฟีเจอร์ Ultra Power Saving Mode นั้นจะสามารถยืดอายุการใช้งานพลังงานจากแบตฯ บนตัวเครื่องได้นานถึง 24 ชั่วโมง หรือ 1 วันจากพลังงานแบตฯ ที่เหลืออยู่เพียง 10% เท่านั้น (อาจมากหรือน้อยกว่าขึ้นอยู่กับพลังงานแบตฯ ที่เหลืออยู่)

รายละเอียดด้านสเปกของ Samsung Galaxy Alpha

 

 Samsung

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Klongthom's profile


โพสท์โดย: Klongthom
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆ
ตั้งกระทู้ใหม่