หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนเกาหลีใต้ นิสัยดุดัน ไม่ค่อยมีมารยาท หัวรุนแรง ??

Share แชร์โพสท์โดย บุญส่อง

คนเกาหลีใต้ นิสัยดุดัน ไม่ค่อยมีมารยาท หัวรุนแรง

คนเกาหลีใต้ นิสัยดุดัน ไม่ค่อยมีมารยาท หัวรุนแรง ??

พลเมืองที่มีภูมิหลังอยู่ในประเทศอย่างเกาหลีนี่จะมีวัฒนธรรมแข็ง หรือ hard culture ความต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอดได้ เพื่อให้มีกินมีใช้ ทำให้คนพวกนี้มีนิสัยดุดัน ต้องการอะไรต้องเอาให้ได้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีธรรมดาหรือด้วยวิธีรุนแรง คนเกาหลีที่ไปเที่ยวหรือไปทำมาหากินในประเทศไหนๆ ก็จะโดนเจ้าของประเทศด่าว่าเป็นพวกรุนแรง ฉุนเฉียว โมโหง่าย ไม่เก็บอารมณ์ และมีปัญหากับเจ้าของประเทศอยู่บ่อยๆ

ยังจำได้ถึงสมัยที่ไปเยือนเกาหลีใต้ครั้งแรก ผมตกใจแทบแย่เมื่อเจ้าหน้าที่ที่มาต้อนรับดูแลผมโดนเจ้านายด่า ด่าต่อหน้าผมซึ่งเป็นแขกนี่แหละ ตะโกนดุดันลั่นห้อง โดนด่าขนาดนั้น แต่ลูกน้องไม่โต้ตอบกลับแม้แต่คำเดียว ต่อมาผมก็จึงถึงเข้าใจสภาพอารมณ์ของคนเกาหลีว่าเป็นพวกเจ้าอารมณ์และไม่เก็บความรู้สึก พร้อมที่จะตะโกนก้องร้องความในใจออกมาตรงๆ โดยไม่อาย ไม่เกรงใจใคร ไม่เคยเอาใจเขามาใส่ใจเรา ฯลฯ

นอกจากชอบดื่มเหล้ากันทั้งชายหญิงอย่างจริงจังแล้ว คนเกาหลียังชอบสูบบุหรี่ สูบกันทั้งหญิงชาย ถ้าผู้อ่านท่านสังเกตพวกที่รักษาวัฒนธรรม ขนาดใหญ่ของตัวเองไว้ได้เป็นห้วงช่วงเวลานับเป็นพันๆปีอย่างจีนและรัสเซีย ท่านจะเห็นว่าทั้งสองประเทศมีวัฒนธรรมอะไรหลายอย่างคล้ายเกาหลี คือชอบดื่ม ชอบกิน และสูบบุหรี่จัดเหมือนกัน

คนเกาหลีชอบตัดหน้า ผู้อ่านท่านที่เคยยืนคิวซื้อของในเกาหลีใต้คงจะเข้าใจในความที่ชอบตัดหน้าของคนเกาหลีได้ดี การมีคนวิ่งเข้ามาแย่งแซงคิวเป็นเรื่องธรรมดา บางทีนี่เบียดเสียดกันจนเราแทบจะล้ม แต่ก็ไม่มีใครเอ่ยปากขอโทษ อันนี้แสดงให้เห็นถึงคนเกาหลีนั้นติดนิสัยต้องได้รับก่อน



ยกตัวอย่างเลยนะ

คนเกาหลีใต้ นิสัยดุดัน ไม่ค่อยมีมารยาท หัวรุนแรง ??

10.นิสัยขากถุย 555อันนี้กำลังทำใจแปป สาเหตุมาจากสูบบุหรี่ แฟนเราบอกสูบแรกๆจะขมๆเลยต้องถุย เราเลยบอกขมก็ไม่ต้องสูบสิ555555

คนเกาหลีใต้ นิสัยดุดัน ไม่ค่อยมีมารยาท หัวรุนแรง ??

1. กินเสียงดัง อันนี้แล้วแต่คนแต่แฟนเราไม่ได้กินดังขนาดนั้น ยกเว้นแต่ซดน้ำซุปจะดังมาก= = แต่พอให้อภัยได้ เพราะรัก ฮิ้ววว

2.จะต้องตั้งชื่อคู่ 55 อันนี้เราก็เงิบเบาๆแบบ อยู่ๆแฟนมาถามว่าคู่เราชื่อคู่อะไรดี แว้บแรกที่คิดคือนี้กรูอยุ่ในรายกายวีก้อตปะเนี่ย555

3.พ่อบุญทุ้ม  นอกจากจะเลี้ยงข้าวแล้ว ไปเที่ยวไหนค่ารถค่าช้อปปิ้งนางจะหน้าใหญ่จ่ายตลอดด อันนี้ไม่รู้ว่าเป็นแค่ช่วงแรกๆป่าวแบบโปรโมชั่นไรงี้ ต้องรอดูต่อไป

4. เทคแคร์ดีแบบพระเอกเกาหลี? ก็ไม่
ขนาดในซีรีย์แต่ก็มีความคล้ายนิดๆนะ เช่น เรารองเท้ากัดตอนไปเดทกัน แฟนก็พาไปซื้อรองเท้าคู่ใหม่เลยเดี๋ยวนั้น จ่ายให้ด้วย ไปงานปาร์ตี้ฟองสบู่ เราก้เปียกนางก็เอาเสื้อมาคลุม(แต่ก็ปกติชายไทยก็ทำปะ 555)

5 โอปป้า โอปป้า โอปป้าาาาา คำนี้คือแฟนเราบังคับพูดเลยแม้เราจะรู้สึกเป็นติ่งยังไงชอบกล 555 คือถ้าเรียกดาราไอดอลยังโอเคนี้มาเรียกแฟนตัวเองว่าโอปป้าเรารู้สึกแปลกมากกกกกก แต่แฟนบอกว่าผชเกาหลี99%ปรารถนาให้แฟนตัวเองเรียกกว่าโอปป้าม๊ากมาก นางบอกน่ารักดี เหมือนเป็นการอ้อนผชไปในตัว เราคิดว่าคงประมาณเราเรียกแฟนว่าที่รักหรือตัวเองไรงี้แต่นี้เป้นพี่คะพี่ขาแทน ปกติโอปป้าก็แปลว่าพี่ชายแหละ แต่ฟิลระหว่างคนที่เป้นน้องสาวกับแฟนมันคนละฟิลกัน

6. ความเป็นผู้นำสุง สูงจนไม่ฟังชั้นเลยยยย คือนางมั่นใจมากว่าต้องนำ ละผญคือต้องตาม แต่ชั้นสาวไทยคะคิดเองเป็นเหมือนกันไม่ใช่ตามต่อยๆ เราเลยมีปัญหากันบ่อยเรื่องนี้ แย่งกันนำ แย่งกันเอาแต่ใจ555 

7. ข้อนี้ไม่แน่ใจว่ามีในผชทุกคนป่าวแต่เพิ่งเจอมาสุดเลยจ้า  ถ้า**หรือโกรธนาง แล้วงอนโดยการไม่พูดด้วย ไม่รับโทรศัพท์ไม่ตอบไลน์ แรกๆนางจะถามหา พอนานๆนางจะหายไปเฉย แบบงอนไรเรื่องของ...กรูไม่รู้เรื่อง  (อันนี้ส่วนตัวคือเรื่องง้อชายไทยอันอับหนึ่งจริงๆ เคยเจอขนาดโทรมาเป้นร้อยสายจนกว่าจะรับเพื่อง้อ มาหาถึงบ้านเพื่อง้อ หรือเอาดอกมงดอกไม้มาให้แต่กะหนุ่มเกาหลีคนนี้โนวจ้า ง้อผญไม่เป้นหรือไงนี้งง): )

8. คือทำอะไรเป็นเวลามีตาราง สมมติบอกจะนอนตอน5ทุ่ม และคุยไลน์กันอยู่ พอ5ทุ่มนางจะขอตัวไปนอนทันที ไม่มีมาอยู่ดึกเพราะอยากคุย หรือคุยกันยั้น ตี5 ุ6โมงไม่มี จะติดแฟนแค่ไหน ถ้าพรุ่งนี้นางต้องทำงานหรือเรียนนางจะนอนทันทีตามเวลา 

9.ซีเรียสไปทุกเรื่อง (ไม่ต้องขยายความโน๊ะซีเรียสจริงๆ)

21.แต่งตัวเก่งชนะเลิศค่ะ ผชประเทศนี้ 5555 จะออกไปไหนยังไงก็ไม่มีลากแตะ อย่างน้อยใส่ผ้าใบ อย่างมากใส่สูท ไม่ก็เชิ้ต 
มีเหตุการณ์นึงคือจะไปกินข้าวเย็นกัน นางแต่งมาแบบผ้าใบเสื้อคอปกกางเกงยีนส์ เซ็ทผม เราคือเสื้อแขนกุดรองเท้าแตะ เหมือนคุณชายพาคนใช้มาจ่ายตลาดสุด 5555555 

11.เดี๋ยวนี้ปกติที่ผชเำกาหลี30+จะยังไม่แต่งงาน เพราะบางคนติดเกณทหารจนทำให้กว่าจะเรียนจบมีงานทำสร้างเนื้อสร้างตัวก็ปาไป35 แฟนเรา24 ยังมาเรียนป.ตรีกับเราอีกรอบเลย รอบแรกเรียนไปได้นิดนึงที่เกาหลีแต่ก็ต้องไปเกณฑ์ทหารเลยดรอปไว้ แต่นางคิดไปคิดมาย้ายที่เรียน ย้ายประเทศเพราะนางบอกนางไม่ชอบเกาหลีแล้ว (คงเข็ดจากการเกณฑหาร555)

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บุญส่อง's profile


โพสท์โดย: บุญส่อง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้ารพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่