หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น้ำตาจะไหล!! แม่ใช้ลมหายใจสุดท้ายซ่อนทารกไว้ในอ่างน้ำ ก่อนโดนสามียิงทิ้ง

Share แชร์โพสท์โดย หนูน้อยแซคกี้

น้ำตาจะไหล!! แม่ใช้ลมหายใจสุดท้ายซ่อนทารกไว้ในอ่างน้ำ ก่อนโดนสามียิงทิ้ง

เมื่อคุณแม่รายหนึ่งได้แสดงความกล้าหาญเพราะแม้ในยามที่เธอใกล้จะตายด้วยน้ำมือสามีโหด เธอก็ยังปกป้องเด็กน้อยตราบจนลมหายใจสุดท้ายของชีวิต!!!

 

ซึ่งนี่เป็นโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นกับ Jessica Arrendale คุณแม่สาวสวยวัย 33 ปี ที่มักถูกสามีที่เป็นทหาร Antonine Davis วัย 30 ปี ข่มเหงอยู่บ่อยครั้ง โดยทั้งสองทะเลาะกันหนักมากขึ้นนับตั้งแต่ Davis กลับมาจากสงครามอิรัก

น้ำตาจะไหล!! แม่ใช้ลมหายใจสุดท้ายซ่อนทารกไว้ในอ่างน้ำ ก่อนโดนสามียิงทิ้ง

สำนักข่าวเดลี่เมลล์เผยว่า Davis ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าขั้นรุนแรงและในวันที่เกิดเหตุเขาก็เมาหนัก โดยในช่วงเกิดเหตุเพื่อนบ้านก็สังเกตเห็นความผิดปกติเมื่อเห็นว่าสามีรายนี้มีปืนไรเฟิลอยู่ แถมเขาก็กำลังจะขึ้นไปยังชั้นบนของบ้านที่ฝ่ายภรรยาวิ่งหนีขึ้นไป ฉะนั้นเพื่อนบ้านจึงรีบโทรแจ้งตำรวจทันที…ซึ่งหน่วย SWAT ก็รุดมาถึงที่บ้านหลังนี้อย่างรวดเร็ว

แต่แล้วไม่นานนับจากนั้น Arrendale ก็กรีดร้องลั่นบ้าน จากนั้นเสียงปืนก็ระเบิดขึ้น ซึ่งเมื่อหน่วย SWAT บุกเข้าไป ก็พบศพของนาย Davis นอนจมกองเลือดในห้องนอนลูกสาว

ส่วนนาง Arrendale ก็ถูกกระสุนเจาะผ่านตายคาอ่างน้ำ…แต่คุณพระช่วยเถอะ เพราะเมื่อหน่วย SWAT พลิกร่างเธอ กลับพบว่าภายใต้อ่างน้ำนั้นมีหนูน้อยวัย 5 เดือนซ่อนอยู่ใต้ศพนั้น

น้ำตาจะไหล!! แม่ใช้ลมหายใจสุดท้ายซ่อนทารกไว้ในอ่างน้ำ ก่อนโดนสามียิงทิ้ง

แน่นอนว่าพวกเขารีบช่วยหนูน้อยออกมาจากสถานการณ์นรกและส่งไปโรงพยาบาลทันที เนื่องจากเธอมีอาการ hypothermia (ตัวเย็นผิดปกติ) ซึ่งเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า “แม่รายนี้เจตนาใช้ร่างของตัวเองช่วยปกปิดและซ่อนลูกน้อยไว้…เธอเลือกที่จะให้เด็กมีชีวิตรอดแม้จะเหลือลมหายใจเฮือกสุดท้าย อีกทั้งยังเป็นไปได้ว่า Davis มองไม่เห็นว่ามีเด็กซ่อนอยู่ในอ่าง ฉะนั้นเขาจึงเดินไปยังห้องของลูกสาวเพื่อที่จะฆ่าเด็กให้ตายยกครอบครัว แต่พอไม่พบตัว เขาก็ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองลงที่นั่น

 

น้ำตาจะไหล!! แม่ใช้ลมหายใจสุดท้ายซ่อนทารกไว้ในอ่างน้ำ ก่อนโดนสามียิงทิ้ง

เหตุการณ์นี้สะเทือนใจมาก เพราะมันสะท้อนให้เห็นว่าสัญชาติญาณของคนเป็นแม่ ยังไงก็คือการปกป้องลูกตัวเองตราบจนลมหายใจสุดท้ายของชีวิต

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หนูน้อยแซคกี้'s profile


โพสท์โดย: หนูน้อยแซคกี้
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
160 VOTES (4/5 จาก 40 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....attraction: สถานที่ท่องเที่ยวร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ มีขนมเปี๊ยะหลากหลาย และมุมถ่ายรูปเก๋ๆเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
ตั้งกระทู้ใหม่