หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กลับไปเป็นเพื่อนไม่ได้จริงๆ

โพสท์โดย คนไกลไกล

สวัสดีทุกคน อยู่ดีๆก็อยากหาที่ระบายเรื่องตัวเอง ไม่รู้ว่าจะไปคุยกับใครได้บ้าง จริงๆแล้วไม่พร้อมที่จะคุยกับใครมากกว่า เราเป็นผญ.ธรรมดาคนนึง ที่มีความรักได้เหมือนทุกคน และรักครั้งนี้เป็นแฟนคนที่สามแล้ว แต่เรากลับรู้สึกว่า..คนนี้คือรักแรกของเราด้วยซำ้ คนที่เราคบผ่านมาอาจจะเพราะอายุยังไม่เยอะ แต่ตอนนี้พร้อมที่จะอยากเดินกับใครสักคนจนถึงบั้นปลายชีวิต เอาหละ!!...เราขอเล่าเลยละกัน

เรากับแฟนคนนี้เป็นเพื่อนกันมาหลายปี แล้วก็มีเหตุการหลายๆอย่างที่ทำให้เราได้สนิทมากขึ้น ใกล้ชิดมากขึ้น คอยดูแลกันและกันตลอดเวลา จนกระทั่งวันนึงเราตกลงคบกันเป็นแฟน มีอยู่ด้วยกันบ้าง เรารักกันดีมากค่ะ เค้าเป็นคนแรกที่ทำให้เราพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทำให้เรารู้สึกว่าคนนี้แหละคนสุดท้ายของชีวิต เราไม่ต้องการใคร ไม่ว่าใครจะเข้ามาเราก็ปฎิเสธ และทำให้ทุกๆคนเห็นได้ชัดว่าเรารักคนนี้มากแค่ไหน

เราไม่คิดว่าวันนึงจะมีการเลิกลากัน..

ถึงจะรักกันมาก แต่เราก็มีอะไรที่ไม่เข้ากันเหมือนคู่อื่นทั่วๆไป เพลงที่เค้าชอบเราไม่ชอบเราก็ยอมฟังด้วยกัน อะไรที่เราไม่เคยกินไม่เคยทำ พออยู่กับเค้าเราก็ทำตามที่เค้าต้องการได้ทุกอย่าง เราเริ่มสนิทกับที่บ้านของเค้า พ่อ แม่ พี่ ญาติๆของเค้าน่ารักมากค่ะ ทำให้เรายิ่งรู้สึกว่าโห..เราไม่อยากจากเค้าไปเลย ไปเที่ยวด้วยกันกับเพื่อนๆ ทั้งเพื่อนกลุ่มเค้า กลุ่มเรา ไปด้วยกันเฮด้วยกัน มีหวานกันบ้างต่อหน้าเพื่อนๆ แต่ส่วนใหญ่เราสองคนก็สนิทกันแบบเพื่อนมาก่อน ก็เลยไม่ค่อยได้โชว์หวานต่อหน้าคนอื่น

หลายๆเดือนผ่านไปมีทะเลาะบ้างก็แก้ไขกันไป ส่วนใหญ่เราทำให้เค้าโมโหหนะแหะๆ ก็แบบนะ! ผญ.อะมีเอาแต่ใจบ้าง แต่เค้าก็ให้โอกาสเราเสมอ ให้เราคอยแก้ตัว ..เราไม่เคยทะเลาะกันเรื่องมีคนอื่นเลย ส่วนใหญ่ก็จุกจิกนิดๆหน่อยๆ บางทีเราก็ต้องปล่อยให้เค้าทำอะไรที่เป็นอิสระ แบบแรกๆที่เค้าติดเกม เราก็มีงอนให้สนใจบ้าง สุดท้ายนั่งดูเค้าเล่นจนขอเล่นด้วย 55555555 ทุกวันผ่านไปมีความสุขมากค่ะ

คบกันมาได้เกือบปี อยู่ด้วยกัน3-4เดือน ไม่ได้มีอะไรลึกซึ้งนะ อยู่ก็มีพ่อแม่เค้า มีเพื่อนเค้ามานอนบ้าง ปะปนเฮฮากันไป ดึกๆก็กินเหล้ากินเบียร์กัน แต่เราไม่ค่อยกินกลัวอ้วน555 ส่วนใหญ่จะคอยแกล้งคอยเล่นอยู่ในวงสนทนา มีทั้งเพื่อนๆ พี่ๆในหมู่บ้าน หรือคนที่เค้ารู้จัก เราก็เริ่มสนิทกับทุกๆคนในช่วงที่เรามาอยู่บ้านเค้า เราชอบมากนะเวลาคบกันใครแล้สเราเป็นตัวเองมากๆ ไม่ต้องมาแต่งหน้าทำผม เค้าก็รักที่เราเป็นแบบนี้ เราก็ไม่ใช่คนหน้าตาดีอะไร เวลาไปไหนก็อยากแต่งให้สวย แต่คบกับคนนี้ไม่ต้องห่วงสวยเลย จะไม่แต่งหน้า จะเต้น จะบ้า 5555555 รู้สึกเป็นตัวเองที่สุดตั้งแต่มีแฟนมา ^^

พอถึงจุดที่ต่างคนต่างต้องแยกย้าย หมายถึงมีงานมีการทำ 555 เราก็กลับมาอยู่บ้านตัวเอง มีไปหาบ้างเสาร์อาทิตย์ เราก็ทำงานของเรา เค้าก็ตั้งใจทำงานของเค้าจนเราแทบไม่ได้ติดต่อกันเลย มีแค่โทรหาว่าจะไปไหน กับ ฝันดีก่อนนอน ไลน์ก็คุยกันน้อย มันห่างมากจนเหมือนเค้าลืมเรา เราก็น้อยใจสิค่ะ!! ก็มีดราม่าในเฟสตามปกติอยากให้เค้ารู้ สรุปเค้าก็ซื่อบื่อมากไม่เคยสนใจเฟสเราเลยจ้าาา 555555 เราเลยไปหาเค้าถึงที่ทำงาน ตอนนั้นแหละ !!!! มันแย่มากๆเริ่มจากจุดนี้เลย...

มีคนมาจีบเรา.. ตอนแรกเราไม่รู้จริงๆนะสาบาน เราก็คุยปกติ จนเหมือนเค้าเริ่มรู้เรื่องของเรามากเกินไป เราเลยลองถามเพื่อนๆแฟนเรา เค้าก็บอกกันมาว่าไอ้คนนี้มันจีบไงงง ดูไม่ออกอ่อ ? เราก็แบบเอิ่ม..ละไม่รู้รึไงว่าเรามีแฟนแล้ว หลังจากที่คุยแชทกับคนนั้นวันนึง เราก็ไม่ได้อะไร จนเค้ามาบอกว่า"มีแฟนแล้วทำไมไม่บอก" เราก็เลยบอกว่า "นึกว่ารู้แล้วสะอีก งั้นก็รู้ไว้นะ". เห้ยยย เหตุการณ์มันพลิก ถ้าเป็นปกติผช.ที่เข้ามาก็จะไปเองใช่มั้ย ? นี้ป่าวจ้าาา เค้าบอกว่า เค้ารักเราไปแล้ว เห้ยยยยยย!!! แชทกันวันสองวัน ไม่มีทางอะ! เค้าบอกว่าเค้ามองเราตั้งแต่เราไปหาแฟนเรา ละพอคุยกับเราก็รู้สึกว่าเราเป็นตัวเองมากแบบไม่เก๊กว่าสวยเลย เค้าชอบชมว่าเรา"น่ารัก" -//- (มีเคลิ้มนะเนี้ย ปกติแฟนเราไม่เคยพูดไรแบบนี้) แฟนเราไม่เคยพูดจาหวานนะ แต่ก็บอกรักกันทุกวัน แต่เค้าคนนี้!!ผช.คนนี้!! อาจทำให้สาวๆหลายคนหลงได้ เค้าพูดาดีน่ารัก หวานนน หยอดมุกมาตลอด เราว่าเป็นธรรมดาที่มีเคลิ้มกันบ้าง 5555555 แต่!!นันแหละที่มันแย่ เราเคลิ้มไปหน่อย ก็คุยๆกันมาเกือบอาทิตย์ โดยที่เรากับแฟนก็ห่างกันเรื่อยๆ จนเราไม่รู้ว่าจะบอกแฟนเรายังไง(ปกติใครมายุ่วหรือมีอะไรบอกตลอด ตอนนี้กลัวไม่กล้า เค้าเครียดเรื่องงานด้วยแหละ เลยไม่อยากเอาเรื่องไปเพิ่ม) ตอนนั้นเราก็เริ่มรู้ตัวละว่าคุยกะผช.คนนี้มากไปก็เลยพยายามถอยออกมา..

แต่!!!ปรากฎว่า เย็นวันนั้นแฟนรู้จากเพื่อนค่าาาาา เค้าก็เลยอยากเคลียกับเราให้รู้เรื่อง เราก็พูดไม่ถูกได้แต่ร้องไห้ เค้าก็เลยบอกเลิกเรา เค้าบอกไม่เหลือแล้วความรู้สึกดีๆ พอเราจบกัน. ......เจ็บ มากกกก ทำไรไม่ถูก เค้าก็เอาเรื่องแย่ๆไปเล่าให้คนที่มาคุยกับเราฟัง เราก็แบบโหเราผิดขนาดนั้นเลย เครียดจนอยากฆ่าตัวตาย จริงๆ!! ไม่เคยคิดไรแบบนี้มาก่อน เราไม่พร้อมจริงๆที่ต้องไม่มีเค้า..

หลังจากที่เลิก เราก็เลิกคุยกะทุกคน ขนาดเพื่อนเรายังไม่คุยเลย เราคอยแต่ตื้อ ขอโทษ ขอโอกาสให้แฟนกลับมา แต่เค้าบอกว่ามันไม่มีทางแล้ว.. ละเค้าก็เอาเรื่องทุกเรื่องที่เราชอบมาทะเลาะสมัยคบกันมาพูด เราก็แปลกใจทำไมไม่นึกถึงเรื่องที่เรามีความสุขกันบ้าง เค้าว่ามีสิ แต่มันน้อยมากจนคิดไม่ออก..

เราไม่เข้าใจว่าทุกครั้งที่เค้าลำบากไม่ว่าจะเรื่องเงิน ครอบครัว เพื่อน ทำงาน เราก็อยู่ข้างเค้ามาตลอด ไม่เคยหนีไปไหน ขนาดเค้าไม่สบายเราก็หอบยาไปให้ถึงที่บ้าน เราอยากดูแล เราเป็นห่วงเค้าตลอดเวลา..

ใช่..เรารู้ว่าเรื่องนี้เราผิดมาก มันมากจริงๆที่ไปคุยกับคนอื่น แต่รู้มั้ยว่าตั้งแต่ที่เลิกกันเราไม่เคยไปพูดกับใครให้เธอเสียหาย เราโทษตัวเองจนถึงวันนี้ ร้องไห้อยู่ทุกวันอยากจะขอให้เค้ากลับมา เราอยากแก้ไขมัน เราไม่คิดจะเปิดใจให้ใคร คนก็ได้แต่ปลอบให้ตัดใจ แต่เราสาบาน เราไม่มีทางตัดใจ เราจะรอ รอที่จะได้ทำให้เค้ามีความสุข จะไม่มีเรื่องแย่ๆมาอีก เราจะไม่มีใคร เราแค่อยากได้โอกาสแก้ไขมัน ทำทุกอย่างให้ถูกต้อง ไม่ว่าเราจะรวยแค่ไหนเราก็ซื้อเมิ่อวานมาไม่ได้ ไม่มีทางย้อนไปแก้ไข เราจึงคิดแต่ขอภาวะนาให้เค้าเห็นใจ เห็นในความรักของเรา เราอยากทำให้มันดีจริงๆ เราขอโทษ เราได้แต่โทษตัวเองไปวันๆ ..จนเรารู้ว่ายังไงเค้าก็ไม่กลับมา แปลกเนอะจถึงวันนี้เราก็ยังรอ


รอให้เราอยู่ด้วยกัน ไปเที่ยวกัน เล่นเกมด้วยกัน อยากจะแคะหูให้เหมือนเดิม อยากเป็นคนที่เค้ามานอนตักพักกายที่เรา เราสัญญานะ ต่อจากนี้เราจะไม่มีใครนอกจากเธอ...


ขอโทษในสิ่งที่พลาดไป แต่มันจะไม่มีอีกเรา ...เราได้แต่คิด คิดไปเค้าก็ไม่กลับไม่รู้จะต้องทำยังไง และถ้าจะให้มีใหม่บอกเลย ไม่พร้อม ทำใจไม่ได้ด้วย ถ้าจะต้องเล่าถึงความผิดที่เราไปคุยกับคนอื่นให้คนใหม่ฟัง มันคงดูแย่อะ แล้วใครจะมายอมรับเราได้ เราเลยอยากได้แฟนใหม่ที่เป็นแฟนเก่า เราหวังว่าเค้าจะกลับมา.. ถึงตอนนี้ไม่มีทางเลยก็ตาม :(

 

ขอบคุณทุกๆคนที่มาอ่านนะ มันอาจจะดูไร้สาระ แต่เราแค่อยากระบายมันออกมา ทุกวันนี้เราทำตัวเข้มแข็งขึ้นแล้ว แต่ก็ยังเลิกร้องไห้ไม่ได้ คนมันคิดถึงอะ TT ยังรอเสมอ..

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: คนไกลไกล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มิตรภาพต่างศาสนา..เมื่อสาวมุสลิมมางานบวชเพื่อนสนิทเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!สิงคโปร์แซว แม้แต่ความสูงยังเท่ากันเขมรเอาจริงเผยท่า "หมัดตั๊กแตนพิฆาต" ใช้ฉกเข่า-ตัดเอ็นขา มวยไทยพิการเป็นแถวๆ..อ.รับรองกาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "ตำรวจญี่ปุ่น รวบแก๊งโจรเขมร ตระเวนลักสายไฟทั่วญี่ปุ่น!ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อพลิกชีวิตเด็กโดนบูลลี่..รวยเป็นเศรษฐีเพราะขนมถังแตก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พี่เต้ " ย้ายซบอก " ประชาธิปัตย์ตำรวจญี่ปุ่น รวบแก๊งโจรเขมร ตระเวนลักสายไฟทั่วญี่ปุ่น!7สถานที่ขอพร"สมหวัง"สายพราหมณ์-ฮินดูเขมรเอาจริงเผยท่า "หมัดตั๊กแตนพิฆาต" ใช้ฉกเข่า-ตัดเอ็นขา มวยไทยพิการเป็นแถวๆ..อ.รับรองพลิกชีวิตเด็กโดนบูลลี่..รวยเป็นเศรษฐีเพราะขนมถังแตก
ตั้งกระทู้ใหม่