หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งาดำ+ข้าวสีนิล ประโยชน์อลัง ต้อนรับเทศกาลเจ!

เนื้อหาโดย imBitchy

 

เทศกาลกินเจกลับมาอีกแล้วววววว วันนี้เลยอยากแนะนำเพื่อนๆซะหน่อย กับเมนูเจๆ ที่มีงาดำ และข้าวสีนิลเป็นส่วนประกอบ เพราะ งาดำและข้าวสีนิล เป็นธัญพืชที่สามารถต่อต้านอนุมูลอิสระได้มากถึง 17,256 ไมโครกรัม หมดปัญหาเรื่องริ้วรอยไปได้แน่นอน 

และจากการศึกษาพบว่าการรับประทานธัญพืชสีดำซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงสามารถลดอัตราการเกิดโรคเรื้อรัง และการได้รับสารต้านอนุมูลอิสระจากอาหารหลายๆประเภทจะให้ผลในการป้องกันมากกว่าการได้รับจากแหล่งใดแหล่งหนึ่ง เนื่องจากมีฤทธิ์สร้างเสริมกัน ทำให้ธัญพืชที่ให้สารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิดจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อได้รับร่วมกัน โดยฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระในข้าวสีนิลมาจากแอนโทไซยานิน ในส่วนของรำข้าว และ งาดำ มีสารเซซามินซึ่งช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ โดยทำหน้าที่เข้าไปจับอนุมูลอิสระ ไม่ให้มาทำร้ายเซลล์ในชั้นผิว

ดีขนาดนี้ งาดำและข้าวสีนิล จึงถูกให้ฉายาว่าเป็นราชาและราชินีแห่งธัญพืชในการต้านอนุมูลอิสระ เมื่อรับประทานงาดำคู่กันกับข้าวสีนิลจึงเป็นการส่งผลแบบ X2 เป็น Super Antioxidant ซึ่งให้ประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอย และ บำรุงให้ผิวดูอ่อนเยาว์ดูดีได้ง่ายๆ ทุกวัน

แต่หลายคนคงคิแหละว่า จะหาซื้อที่ไหน แล้วจะทานยังไง ปัญหานี้หมดกังวลได้เลย เพราะเราเห็นในตลาดมี ไวตามิ้ลค์ ดับเบิ้ลแบล็ค สูตรงาดำและข้าวสีนิล ที่ออกมารับเทศกาลเจ ให้ทุกคนหาซื้อมาทานได้ง่าย แถมรับประโยชน์ไปเต็มๆ 

รู้แบบนี้แล้ว กินเจปีนี้ อย่าลืมเลือกงาดำและข้าวสีนิลมารับประทานกันด้วยนะ

 

 

เนื้อหาโดย: imBitchy
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
imBitchy's profile


โพสท์โดย: imBitchy
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!เด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์ความลับเกือบถูกเปิดเผย เมื่อครูทักทายลูกศิษย์อยู่ข้างนอก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เชฟชาอูน เมืองสีฟ้าในโมร็อกโก ดินแดนแห่งสถาปัตยกรรมอันงดงามวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์กว๊านพะเยา หนึ่งในทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่