หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซาบซึ้ง!! ก่อนวันตายด้วยมะเร็งร้าย แม่ได้เต้นรำครั้งสุดท้ายกับลูกชายอย่างงดงาม

โพสท์โดย I sea u

 

 

ถือเป็นเรื่องซึ้งที่ทำให้ได้เห็นความรักในครอบครัวที่แสนงดงามอีกครั้ง เมื่อคุณแม่ผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายได้มาหาลูกที่งานแต่งงาน จากนั้นเธอก็สร้างเรื่องมหัศจรรย์ที่ทำเอาแขกภายในงานตื้นตันสุดขั้ว!!!

 

โดย Mary Ann คือคุณแม่ใจเด็ดรายนี้ที่ได้รวบรวมเรี่ยวแรงเฮือกสุดท้าย ในการกุมมือร่วมกับเจ้าบ่าวสุดหล่อ Ryan ผู้เป็นดั่งลูกรักและดวงใจ

cancer mother1

ซึ่งบทเพลงสุดท้ายของชีวิตคุณแม่รายนี้ เธอได้เลือกที่จะเปิดเพลง “Somewhere Over The Rainbow” จากนั้นสองแม่ลูกก็ประคองกันอยู่อย่างนั้น ท่ามกลางสายตาของเจ้าสาวอย่าง Katelyn และแขกผู้มาร่วมงาน

cancer mother2

แน่นอนว่าหลายคนถึงกับกลั้นน้ำตาแทบไม่อยู่กับความงดงามตรงหน้า “ชั้นซาบซึ้งที่สุดค่ะ โดยเฉพาะในวินาทีที่คุณแม่ Mary Ann ลุกขึ้นยืนจากรถเข็นและไปเต้นตรงนั้นได้…ทั้งที่สี่วันก่อนหน้านี้เราต้องช่วยประคองเธอตลอด เพราะแม้แต่จะเดินเธอก็ยังทำแทบไม่ได้” Karie Chamberlain ผู้เป็นลูกสาวเผย

cancer mother3

 
นอกจากนี้ลูกชายยังบอกอีกว่า…”คุณแม่ที่อยู่ในการเต้นรำในวันนั้นเข้มแข็งมากครับ เพราะเธอคงต้องพยายามมากถึงยังยืนหยัดอยู่แบบนั้นได้”

นับจากการเต้นครั้งนั้น อีก 72 ชั่วโมงถัดมา คุณ Mary Ann ก็เสียชีวิตและจากไปด้วยโรคมะเร็ง ซึ่งแม้ร่างของเธอจะไม่อยู่บนโลกใบนี้อีกแล้ว

แต่หมีขาวคิดว่าเรื่องมหัศจรรย์ในวันนั้น มันดูเหมือนกับว่าเธอสามารถเอาชนะมะเร็งร้ายได้ และแม้นั่นจะเป็นชัยชนะที่คงอยู่เพียงช่วงเวลาสั้นๆ แต่มันก็จะถูกจารึกไว้อยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดกาล…

ที่มา: huffingpost

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
torment: ทรมาน ระทมทุกข์"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่