หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไมผู้ชายต้องมีขี้เปียกด้วย!!

โพสท์โดย นุ่นเน่

เพศศึกษา

 

สงสัยกันไหมว่าทำไมผู้ชายจึงต้องมี...เจ้าขี้เปียกกันด้วย....

ขี้เปียก Smegma

คำนี้พวกผู้ชายจะรู้จักดีครับ เพราะมันคือคราบขาว ๆ คล้ายแป้งเปียกซึ่งจะมีอยู่บริเวณหัวของอวัยวะเพศที่มีหนังหุ้มคลุมไว้ครับ

ขี้เปียก เป็นส่วนผสมของเซลล์ที่ตายแล้วและมูกเมือกซึ่งมักจะติดอยู่บริเวณคอขอต ใต้ผิวหนังองคชาติและเป็นแหล่งสะสมของเชื้อแบคทีเรีย เมื่อผสมปนเปกับนํ้าเมือกจากต่อมต่างๆ เช่นต่อม tyson gland และเหงื่อไคลที่อยู่บริเวณส่วนปลายของอวัยวะเพศชายแล้ว จึงทำให้ขี้ไคลบริเวณดังกล่าวมีลักษณะเปียกชื้น จึงเรียกกันว่า "ขี้เปียก" ซึ่งจะมีกลิ่นเหม็นเฉพาะตัว และเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคได้เป็นอย่างดี

เจ้าขี้เปียกนี้แหละ ถ้าไม่ชะล้างให้สะอาดก่อนลงมือปฏิบัติการแล้วล่ะก็ จะตกลงไปภายในช่องคลอดของฝ่ายหญิงในระหว่างที่ร่วมรักกัน เมื่อตกลงไปภายในก็จะไปกองอยู่บนปากมดลูกของฝ่ายหญิง ทำให้เกิดการระคายเคืองเป็นประจำสมํ่าเสมอ นานไปๆ ก็จะทำให้เซลล์ของผิวบริเวณปากมดลูกเปลี่ยนแปลงกลายไปเป็นเซลล์มะเร็งปากมดลูกได้ และมีงานวิจัยพบว่าตัว smegma เองก็เป็นสารก่อมะเร็ง เป็นมะเร็งองคชาติได้ด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นุ่นเน่'s profile


โพสท์โดย: นุ่นเน่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
(G)I-DLE Minnie @ SuperELLE China April 2024Cheng Xiao @ Trendmo China April 2024โพสสุดท้ายละ ขอวางมือถาวร.โพสจัง.พี่ นิว มาโชว์ 004.
ตั้งกระทู้ใหม่