หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กินเจดี!!! ได้บุญดี สุขภาพดี เลือกได้จะดีอย่างไร??? (ลองอ่านดีดี)

โพสท์โดย pappo

 

ถึงเวลาถือศีลกินเจอีกแล้ว ได้ทำความดีโดยละเว้น จากการทานเนื้อสัตว์ในช่วงเวลานี้ ถือว่าได้บุญมาก แต่ไม่ว่าจะทานเจกันด้วยเหตุผลใด สุขภาพก็ต้องให้ความสำคัญอย่างที่สุดด้วย  วันนี้เราเลยมีวิธีกินเจให้ดี มาบอกกัน

เริ่มจากการเลือกกิน ต้องเลือกเป็นข้าวกล้อง ขนมปังโฮลวีท นมถั่วเหลืองที่ผสมธัญพืช อย่างเช่น ไวตามิลล์ ดับเบิ้ลแบล็ค สูตรเจ มีส่วนผสมงาดำ กับข้าวสีนิล ครบจบในกล่องเดียว เป็นต้น

สองต้องเลือกผักใบมากกว่าพืชหัว เพราะผักใบมีคาร์โบไฮเดรตที่น้อยกว่าพืชหัวมาก ดังนั้น การกินผักใบจะทำให้เราได้พลังงาน และปริมาณแป้งน้อยกว่าจึงไม่ทำให้อ้วน และเลือกกินของนึ่ง ต้ม ตุ๋น ดีกว่าของทอดและผัด เพราะช่วยให้เลี่ยงการกินน้ำมัน ซึ่งมีไขมันอยู่สูง ที่สำคัญต้องกินหวานให้น้อยลง

บอกกันซะละเอียดแบบนี้แล้ว ปีนี้ได้กินเจดี!!! ได้บุญดี สุขภาพดี อย่างแน่นอน ปลื้มใจ!!   

เนื้อหาโดย: pappo
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
pappo's profile


โพสท์โดย: pappo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?ระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัดเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันทีสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂เด็กหญิงวัย 9 ขวบ ช่วยชีวิตน้องสาวจากกองเพลิง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อภิมหาเศรษฐี คนที่ร่ำรวยมากที่สุดของโลกในปัจจุบัน
ตั้งกระทู้ใหม่