หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เด็ด!! 10 เรื่องราวที่มีเฉพาะในไทยเท่านั้น

โพสท์โดย tuithai

ประเทศไทยเรา ถือว่ามีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง มีทั้งเรื่องแปลก เรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เรื่องเหลือเชื่ออีกมากมาย วันนี้เรามาดูกันดีกว่าคะว่า 10 เรื่องแปลกๆที่มีแค่ในประเทศไทยที่เรารวมมาให้ดูจะมีอะไรบ้าง

           อันดับ 10. น้ำอัดลมถุง แหม่ สิ่งนี้นี่เราเห็นตั้งแต่เด็กๆละ น้ำถุงของประเทศไทยเรา ดับกระหายคลายร้อนได้ดีทีเดียวเลย แถวมีแค่ที่ประเทศไทยเท่านั้นนะจ๊ะจะบอกให้

                               

           อันดับ 9 แท็กซี่หลากสี ถนนประเทศไทยเรานี่มองไปทางไหนก็มีแต่แท็กซี่ แถมแท็กซี่ยังมีหลากหลายสีสันอีกด้วย แต่บางทีก็ลายตาไปนะคะ

        

           อันดับ 8 คำคมบนผนังห้องน้ำ นั่นแน่!! ทุกคนต้องเคยประสบพบเจอกันอันดับนี้มาเกือบทุกคน เรื่องศิลปะบนฝาผนังห้องน้ำนี่ไม่รู้เหมือนกันว่าเริ่มมาตั้งแต่ตอนไหน แต่รู้แค่ว่าเป็นศิลปะที่มาตั้งแต่อดีตจนมาถึงปัจจุบันนี้เลย

        

           อันดับ 7 แหล่งรวม (ชื่อ) อาหารนานาชาติ บ้านเรานี่เป็นแหล่งรวมชื่ออาหารนานาชาติจริงๆนะคะ ทั้ง ลอดช่องสิงคโปร์ ขนมโตเกียว ขนมจีนอีก แต่รู้ไหมทุกชื่อที่เอ่ยมานี้แม้แต่ประเทศเจ้าของชื่อยังหาไม่ได้เลยนะ

        

           อันดับ 6 สติ๊กเกอร์บอกสี คนไทยเรานี่อยู่คู่กับเรื่องโชคลางจริงๆ เลยต้องมีสติ๊กเกอร์หลอกสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่ารถคันนี้เป็นสีอะไร

        

           อันดับ 5 น้ำปลาพริก แหม่... พูดถึงอันดับนี้แล้วน้ำลายไหลเป็นสิ่งที่อยู่คู่กะคนไทยมาแสนนาน แถมทานกับอะไรก็อร่อย ต่างชาติยังต้องอิจฉา

        

           อันดับ 4 แย่งคอมเม้นท์แรก เอิ่ม... อันดับนี้ก็ไม่รู้ใครเป็นคนเริ่มต้นคนแรกกันนะคะ และก็ไม่รู้ว่าพอเป็นเม้นท์แรกแล้วจะได้อะไร แต่ก็มีแต่ประเทศไทยเท่านั้นแหละคะแบบนี้

                   

           อันดับ 3 ผูกตุ๊กตาท้ายรถ วัฒนธรรมแบบนี้ก็เห็นกันมานานแล้วนะคะ แต่ตอนแรกๆตัวตุ๊กตาตัวก็เล็กอยู่หรอกนะ แต่หลังๆทำไมมันใหญ่ขึ้นก็ไม่รู้ยังไงเวลาแขวนก็ห่วงความปลอดภัยกันด้วยนะคะ

                       

           อันดับ 2 มาม่าดิบ เด็กๆนี่ชอบมากๆเลยคะ แหม่.. ยิ่งใส่เครื่องปรุง แย่งกินกันกับเพื่อนยิ่งอร่อย แต่ระวังด้วยนะคะผงชูรสเยอะ

        

           อันดับ 1 ชายสวย สาวหล่อ ถือว่าเป็นสิ่งที่น่าภูมิใจของประเทศไทยเรานะคะ ที่จะมีชายที่สวย สาวที่หล่ออยู่ในประเทศ แถมพวกเขายังมีความสามารถที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยได้อย่างมากมาย

        


ที่มา 
http://www.smartsme.tv/breaking_detail.php?id=8154

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
tuithai's profile


โพสท์โดย: tuithai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
ตั้งกระทู้ใหม่